
สวัสดีครับผมไม่ได้เป็นคนรีวิวเก่งนักแต่สิ่งนี้ผมใช้เองก็อยากจะมารีวิวเป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจ
......เนื่องมาจากผมก็ชอบรถแนวๆนี้ก็ได้มองไว้หลายค่าย แต่ก็เลือกด้วยเหตุผลเอาความอึดทนไว้ก่อนดีกว่าผมเองก็ใช้ซูมาก่อนรุ่นเก่าอึกมากบวกกับราคาที่สมกับสิ่งที่ได้
.....ตอนนี้สีเทามันเป็นสีใหม่ผมชอบเลยมันดูง่ายๆดี

รูปทรงมันผมว่าน้องๆRXZดูจากทรงถังทรงเส้นสายต่างๆคล้ายๆสวยแบบคลาสสิคเรโท การขับขี่(แฮนเดิม)ก็โอเคแต่อาจจะยกแขนสูงไปหน่อยมันเหมือนจะแคบๆเวลายืนขี่ไม่ถนัด ผมเลยไปจัดแฮนมาใหม่ทรงเตี้ยลงมาแต่ไม่มากและบานออกกว้างขึ้นบังคับประคองได้ดี....อาจเป็นที่ตัวบุคคลนะครับเรื่องแฮน ไฟหน้าสว่างสมเหตุสมผลครับขี่กลางคืนสบายไฟเลี้ยวหน้าหลังก็ชัดถ้าพอใจแบบนี้ก็ไม่ต้องเสียตังเลยซึ่งผมพอใจนะ....เพราะมันมีเรื่องที่จะเปลี่ยนอย่างอื่นคือยาง(เดี๋ยวจะมาลงภาคต่อไป)

ท้ายก็ไม่ขี้แหล่ซึ่งผมชอบมากแนวๆGTO บอกเลยขอใช้งายแบบนี้มีตะแกรงมันเป็นอะไรที่ดีมากเพราะรถมันไม่มีตระกล้ายังพอได้รัดของได้แต่ต้องเตรียมอุปกรณ์ไว้เสมอนะ(ใจอยากได้ตะแกรงใหญ่ขึ้น และเบาะส่วนท้ายเลียบๆเท่าขอบตะแกรงเวลาวางของมันไม่ต้องเลื่อนไปข้างหลังมาก..ซึ่งอนาคตผมจากไปปาดออกหน่อย

ทะเบียนยังไม่ได้เลย

ความยาวช่วงเบาะกำลังดีผมหนัก110กิโลกรัมก็ตัวใหญ่อยู่นังสบายเบาะนุ่ม

ทางด้านท่อไอเสียอาจจะเงียบหน่อยอนาคตอาจได้เปลี่ยนเพื่อซุ่มเสียงและเอากำลังอีกนิด

ฝาถังน้ำมันเด่นเลยสีฟ้ามีกุญแจด้วยหายห่วงสบายใจแต่ถ้าพวกอยากขโมยน้ำมันมันก็ดึงสายออกจากก็อกสบายเลย...



ตัวนี้ไม่มีวัดรอบไม่มีวัดน้ำมันแต่ใช้ก็อก1,2แทนต้องกะๆเอาหรือลุ้นขี่ไปให้วอดๆแล้วบิดมาก็อกสองเตรียมหาปั๊มถ้าขี่ทางไกลที่ไม่ค่อยได้ไปควรติดน้ำมันสำรองแต่ถ้าขี่ทางไกลที่ชินทางที่เห็นป๊มห่างกัน80 90กมก็สบายใจ ประหยัดแต่ต้องทำใจอาจไม่จี๊ดจ๊าดเวฟแซงสบาย....ตอนวิ่งมา60 70 ก็เป็นช่วงกำลังดีไม่เค้นเครื่องมากไปต่อ80นิดๆผมยังรันอันยังไม่กล้าบิดสุดอย่างน้อยยังรู้ว่าวิ่งถึง80ได้อยู่ คนซื้อต้องทำใจ ผมรอหมดประกันผมคออัฟซีซี130 อย่างน้อยวิ่งขึ้นได้สัก110+เราก็วิ่งคงที่80 90 สบายไม่เค้นเครื่อง ก็ต้องลองดูกันต่อไปครับซึ่งหากบางคนได้ดูรีวิวนึงที่เขาไปถึงลาวมีทั้งตัวGD110และที่อัพ130โดยใช้ชุดคิตของซูนั้นเงอก็น่าการันตีแล้วว่าไม่ธรรมดา แต่ผมคงรอหมดประกันเพราะเราไม่ได้มีเงินมากมายหมดประกันแล้วจะทำไรก็ทำไปพังเราซ่อมเอง


ขอสรุปเลยนะครับ
รุ่นนี้พอดี พอคือใช้งานได้ทั่วไปและแตกต่างออกไป ดีคือกำลังดีไม่ได้เต่าเกินไปแต่ไม่แรงมากมายเพราะเขาให้มา110CC และความคตงทนอึดและเป็นรถตลาดแนวๆแบบนี้ที่ขายราคารถแม่บ้านก็คงมีค่ายเดียวเรื่องศูนย์ผมเชื่อว่ามีมาตรฐานผมเองเลือกไปออกศูนย์ซูใน จ.ขอนแก่นที่มีรถซูบิ๊กไบท์ผมเชื่อเรื่องงานบริการเขาใส่ใจขนาดช่างยังบอกเล็กๆน้อยกเอาเข้ามาผมก็บอกผมไม่อยากเอาเข้ามาหรอกผมเชื่อใจว่าเจ้าGDคันนี้คงไม่ป่วยไปอีกนาน
....เดียวภาคต่อไปจะมาเล่ากว่าเรื่องเปลี่ยนยางซึ่งยางเดิมผมวิ่งแค่110กิโลเมตรเองเท่าซีซีรถเลยยังไม่ถึงรันอิน160กิโลเมตรตามคู่มือเลย
[CR] GD110HUสีเทา
สวัสดีครับผมไม่ได้เป็นคนรีวิวเก่งนักแต่สิ่งนี้ผมใช้เองก็อยากจะมารีวิวเป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจ
......เนื่องมาจากผมก็ชอบรถแนวๆนี้ก็ได้มองไว้หลายค่าย แต่ก็เลือกด้วยเหตุผลเอาความอึดทนไว้ก่อนดีกว่าผมเองก็ใช้ซูมาก่อนรุ่นเก่าอึกมากบวกกับราคาที่สมกับสิ่งที่ได้
.....ตอนนี้สีเทามันเป็นสีใหม่ผมชอบเลยมันดูง่ายๆดี
ทะเบียนยังไม่ได้เลย
ความยาวช่วงเบาะกำลังดีผมหนัก110กิโลกรัมก็ตัวใหญ่อยู่นังสบายเบาะนุ่ม
ทางด้านท่อไอเสียอาจจะเงียบหน่อยอนาคตอาจได้เปลี่ยนเพื่อซุ่มเสียงและเอากำลังอีกนิด
ฝาถังน้ำมันเด่นเลยสีฟ้ามีกุญแจด้วยหายห่วงสบายใจแต่ถ้าพวกอยากขโมยน้ำมันมันก็ดึงสายออกจากก็อกสบายเลย...
ตัวนี้ไม่มีวัดรอบไม่มีวัดน้ำมันแต่ใช้ก็อก1,2แทนต้องกะๆเอาหรือลุ้นขี่ไปให้วอดๆแล้วบิดมาก็อกสองเตรียมหาปั๊มถ้าขี่ทางไกลที่ไม่ค่อยได้ไปควรติดน้ำมันสำรองแต่ถ้าขี่ทางไกลที่ชินทางที่เห็นป๊มห่างกัน80 90กมก็สบายใจ ประหยัดแต่ต้องทำใจอาจไม่จี๊ดจ๊าดเวฟแซงสบาย....ตอนวิ่งมา60 70 ก็เป็นช่วงกำลังดีไม่เค้นเครื่องมากไปต่อ80นิดๆผมยังรันอันยังไม่กล้าบิดสุดอย่างน้อยยังรู้ว่าวิ่งถึง80ได้อยู่ คนซื้อต้องทำใจ ผมรอหมดประกันผมคออัฟซีซี130 อย่างน้อยวิ่งขึ้นได้สัก110+เราก็วิ่งคงที่80 90 สบายไม่เค้นเครื่อง ก็ต้องลองดูกันต่อไปครับซึ่งหากบางคนได้ดูรีวิวนึงที่เขาไปถึงลาวมีทั้งตัวGD110และที่อัพ130โดยใช้ชุดคิตของซูนั้นเงอก็น่าการันตีแล้วว่าไม่ธรรมดา แต่ผมคงรอหมดประกันเพราะเราไม่ได้มีเงินมากมายหมดประกันแล้วจะทำไรก็ทำไปพังเราซ่อมเอง
ขอสรุปเลยนะครับ
รุ่นนี้พอดี พอคือใช้งานได้ทั่วไปและแตกต่างออกไป ดีคือกำลังดีไม่ได้เต่าเกินไปแต่ไม่แรงมากมายเพราะเขาให้มา110CC และความคตงทนอึดและเป็นรถตลาดแนวๆแบบนี้ที่ขายราคารถแม่บ้านก็คงมีค่ายเดียวเรื่องศูนย์ผมเชื่อว่ามีมาตรฐานผมเองเลือกไปออกศูนย์ซูใน จ.ขอนแก่นที่มีรถซูบิ๊กไบท์ผมเชื่อเรื่องงานบริการเขาใส่ใจขนาดช่างยังบอกเล็กๆน้อยกเอาเข้ามาผมก็บอกผมไม่อยากเอาเข้ามาหรอกผมเชื่อใจว่าเจ้าGDคันนี้คงไม่ป่วยไปอีกนาน
....เดียวภาคต่อไปจะมาเล่ากว่าเรื่องเปลี่ยนยางซึ่งยางเดิมผมวิ่งแค่110กิโลเมตรเองเท่าซีซีรถเลยยังไม่ถึงรันอิน160กิโลเมตรตามคู่มือเลย
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น