จริงๆ ไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องราวอะไรหรอก แต่มันเกินไปจริงๆ นะ
เบอร์ก็ไม่ได้ติด สัญญา บิลล์ ก็เคลียร์ เรียบร้อบ ไม่มีค้างแต่อย่างใด
โทรเข้า CallCenter ก็บอก ไม่ติดอะไร (แต่ทำไม

ไม่ปล่อยกูไป ซักที)
โทรไป สาม รอบ ภายใน 1 อาทิตย์ ก็ไม่ติดสัญญาอะไร แล้วทำไม Dtac ไม่จบ
ลูกค้าเสียเวลา คุณเข้าใจไหม ไม่ให้โมโหได้ ยังไง ติดต่อเข้าไป คำตอบคุณคือไม่ได้ติดสัญญาอะไร
แล้วมันคืออะไรยังไง ต้องไปแจ้งความไหม...เข้าใจไหมว่าคนอื่นเขาเสียเวลา
คุณจะชดเชยยังไง มันน่าเยื่อ น่ารำคาญที่สุด...พูดอยู่แต่คำเดิมๆ
1 อาทิยต์ ผ่านไป ยังย้ายจาก Dtac ไป AIS ไม่ผ่าน
เบอร์ก็ไม่ได้ติด สัญญา บิลล์ ก็เคลียร์ เรียบร้อบ ไม่มีค้างแต่อย่างใด
โทรเข้า CallCenter ก็บอก ไม่ติดอะไร (แต่ทำไม
โทรไป สาม รอบ ภายใน 1 อาทิตย์ ก็ไม่ติดสัญญาอะไร แล้วทำไม Dtac ไม่จบ
ลูกค้าเสียเวลา คุณเข้าใจไหม ไม่ให้โมโหได้ ยังไง ติดต่อเข้าไป คำตอบคุณคือไม่ได้ติดสัญญาอะไร
แล้วมันคืออะไรยังไง ต้องไปแจ้งความไหม...เข้าใจไหมว่าคนอื่นเขาเสียเวลา
คุณจะชดเชยยังไง มันน่าเยื่อ น่ารำคาญที่สุด...พูดอยู่แต่คำเดิมๆ