ลองสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ให้คำตอบไม่เหมือนกันค่ะ
เช่น ถ้าผู้ถือกรมธรรม์สุขภาพจ่ายเบี้ยเป็นรายเดือน สมมุตินะคะ ทุกวันที่5ของเดือน(ไม่ตัดบัญชี)
ถ้ายังไม่ได้จ่ายเบี้ยค่ะ ในระหว่างระยะเวลาผ่อนผัน30วันยังใข้ได้อยู่ สถานะปกติ
แต่สมมุตินะคะ ถ้าเราแอทมิทเข้ารพ.วันที่4 ซึ่งสถานะกรมธรรม์ยังปกติ
แต่วันที่5 เรายังไม่ได้ไปจ่ายเบี้ย และยังไม่ได้ออกจาก รพ.
สมมุติว่าถ้าวันที่ออกจากรพ. เป็นวันที่10 และยังไม่จ่ายเบี้ยค่ะ
ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ถึงออกจาก รพ. วันที่10 ประกันก็สามารถใข้ได้ปกติสามารถแฟกซ์เคลมได้
เพราะนับจากวันที่แอทมิทวันแรกคือวันที่4 ไม่ได้ถูกสถานะตอนวันออกจาก รพ.
ถูกต้องไหมคะ
รบกวนตัวแทนหรือ กรุงไทยแอกซ่าตอบคำถามทีค่ะ
สอบถามการใช้สิทธิประกันสุขภาพกรุงไทยแอกซ่า เวลาแอทมิท
เช่น ถ้าผู้ถือกรมธรรม์สุขภาพจ่ายเบี้ยเป็นรายเดือน สมมุตินะคะ ทุกวันที่5ของเดือน(ไม่ตัดบัญชี)
ถ้ายังไม่ได้จ่ายเบี้ยค่ะ ในระหว่างระยะเวลาผ่อนผัน30วันยังใข้ได้อยู่ สถานะปกติ
แต่สมมุตินะคะ ถ้าเราแอทมิทเข้ารพ.วันที่4 ซึ่งสถานะกรมธรรม์ยังปกติ
แต่วันที่5 เรายังไม่ได้ไปจ่ายเบี้ย และยังไม่ได้ออกจาก รพ.
สมมุติว่าถ้าวันที่ออกจากรพ. เป็นวันที่10 และยังไม่จ่ายเบี้ยค่ะ
ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ถึงออกจาก รพ. วันที่10 ประกันก็สามารถใข้ได้ปกติสามารถแฟกซ์เคลมได้
เพราะนับจากวันที่แอทมิทวันแรกคือวันที่4 ไม่ได้ถูกสถานะตอนวันออกจาก รพ.
ถูกต้องไหมคะ
รบกวนตัวแทนหรือ กรุงไทยแอกซ่าตอบคำถามทีค่ะ