ท้าวความไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที 12 มิถุนายน เราแจ้งเหตุขัดข้องไปครั้งแรก จนวันนี้เน็ตบ้านเราก็ยังใช้ไม่ได้ (ติดบ้างหลุดบ้าง ความเร็ว จาก 13 Mbps เหลือ 1 กว่าๆ ???)
ครั้งแรกเจ้าหน้าที่เข้ามาวันที่ 14 ค่ะ แล้วทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นที่ สายโทรศัพท์ชำรุด ไม่มีอุปกรณ์มาเปลี่ยน รอให้ผู้รับเหมามารับช่วงต่ออีกที เรานัดแล้วว่าขอให้ผู้รับเหมามาช่วงเช้าวันเสาร์น่ะ 18/6/59 ย้ำว่าขอเป็นช่วงเช้าาา เพราะบ่ายเราไม่อยู่บ้าน ขอเช้า...
สรุปเรารอยันบ่ายโมงค่ะ ช่างยังไม่โผล่มา เลยโทรไปตามที่ call center 1686 เจ้าหน้าที่บอกว่าเดี๋ยวติดต่อผู้รับเหมาให้ เราก็ตั้งใจจะไม่รอแล้ว เตรียมออกจากบ้าน แล้วก็พอดีค่ะ ช่างมา ......มาบ่าย 2 แล้วบอกว่า
"สายพังน่าจะเพราะกระรอกกัด สายโทรศัพท์หมด ไม่ได้เบิกมา" (อ่าว คุณมาซ่อม แล้วไม่เตรียมอุปกรณ์มาเนี่ยน่ะ ไม่ได้โคงานกันกับคนก่อนหรอคะ ว่าวันนี้คุณมาซ่อมเรื่องอะไร อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมมาคืออะไร คือตอนนั้นรอจนหงุดหงิดมากแล้วค่ะ เรานัดเพื่อนไว้บ่ายโมง คุณทำเราผิดนัด แล้วเมื่อคุณมาคุณซ่อมให้เราไม่ได้ คุณมาทำไม ให้เรารอทำไม เบอร์เราก็มี ให้ไปหมด โทรมาแจ้งก็ได้น่ะ )
แล้วช่างก็ตอบว่า "เดี๋ยวจะทำให้ใช้งานได้ไปก่อนน่ะฮะ" แล้วเขาก็เอาเทปพันสายไฟมาพันๆไว้ แล้วกลับค่ะ แล้ว...เน็ตบ้านเราก็ยัง ใช้ ไม่ ได้
เราเลยโทรไป 1686 อีกที บ่นไปเยอะเหมือนกันเรื่องที่มาผิดเวลาแล้วไม่เตรียมอุปกรณ์มาอีก ขอนัดใหม่ นัดเป็นวันอังคารเหมือนเดิม 21/6/59 คราวนี้เราคิดว่าไม่พลาด ยังไงช่างคนนี้ก็ต้องเตรียมอุปกรณ์มา อย่างน้อยต้องมีสายโทรศัพท์เพราะเราย้ำกับ Call Center ไปหลายรอบว่า ว่า Note เลยน่ะคะ Noteๆๆๆ เลยขอให้เตรียมสายโทรศัพท์มาเปลี่ยนด้วย เพราะเรารู้ปัญหาแล้วว่าต้องเปลี่ยนสายตรงนี้แหละ แค่สายเส้นนี้เอง
และแล้วก็ถึงวันอังคารที่นัดกัน วันนี้พ่อเราอยู่บ้านค่ะ เจ้าหน้าที่ก็มา แล้ว........ก็ไม่มีสายโทรศัพท์มา......เขาเป็นงานคนล่ะส่วนกันกับผู้รับเหมาคนก่อน.....แต่เขาช่วยกันซ่อมสายโทรศัพท์กับพ่อเราไปแล้ว เช็คแล้วว่าตอนนี้ใช้ได้ ถ้าใช้ไม่ได้ให้เราโทรไปบอกใหม่
พอกลับมาบ้านคืนนั้นฝนตกค่ะ ก็หลุดกระจาย ความเร็วเท่าเต่า มิได้ดีขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่ เราเลยโทรไปใหม่วันศุกร์ที่ผ่านมาค่ะ ให้ช่างเข้ามาซ่อมวันเสาร์บ่าย 26/6/59 คือวันนี้
แล้วเมื่อประมาณ 11 โมง ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่คนเดิมก็โทรมา ว่าวันนี้เข้าไปไม่ได้ ไม่มีสายไปเปลี่ยน......จะไปเบิกก่อน
ให้เรานัดว่าสะดวกวันไหน.....
555555
โอเค...
สนุกเนอะ
กับ True Online
เราต้องเสียอารมณ์ เสียเวลา เคลียร์เวลาชีวิตให้ว่างเพื่อมารอ ให้คุณกรุณา ให้บริการเราที
ไม่มีอะไรจะติชมค่ะ เหนื่อย เหนื่อยใจมากๆ ก่อนจะตั้งกระทู้นี้ก็คิดอยู่นานว่าจะตั้งดีไหม ตั้งเพื่ออะไร
สรุปช่างคนเดิมจะมาเสาร์หน้าค่ะ จะมาช่วยเปลี่ยนให้เรา
ใช้เวลาทั้งหมด 3 อาทิตย์ รวมอาทิตย์หน้าที่จะเข้ามาอีก เป็น 4 4อาทิตย์ กับการซ่อม internet แค่จุดเล็กๆจุดเดียว
เราอารมณ์เสียมาก โกรธทุกครั้งที่คุณไม่มา ทุกครั้งที่รอให้มาแล้วทำอะไรไม่ได้ เราคาดหวังมากไปไหม หรือเป็นลูกค้าที่จุกจิกเกินไปไหมคะ True
สิ่งที่เราอยากถามคือผู้ใช้ Hi - speed internet คนอื่นๆคือ
1. มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ มาเล่าหน่อยเผื่อเราจะรู้สึกดีขึ้น 55 ตอนนี้อารมณ์เสียมาก ตั้งแต่ 11 โมง จนตอนนี้เรายังหงุดหงิดอยู่เลยค่ะ
2. ตอนนี้เพื่อนบ้านกำลังรวบรวมจำนวนบ้านที่จะติด 3BB เราจะยอมเสียค่าปรับเร้าเตอร์ เพื่อย้ายค่ายดีไหม (เราเพิ่งเปลี่ยนเร้าเตอร์ทรูมาเป็นรุ่นใหม่ของเก่าใช้มาหลายปีจนพังไปแล้ว) 3BB โอเคหรือเปล่าคะ เรื่องสัญญาณ internet เรื่องบริการหลังการขายเทียบกับทรู อะไรดีกว่า
ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ
ช่วงนี้ True Online อยากให้ลูกค้าย้ายค่ายหนีหรอคะ???
ครั้งแรกเจ้าหน้าที่เข้ามาวันที่ 14 ค่ะ แล้วทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นที่ สายโทรศัพท์ชำรุด ไม่มีอุปกรณ์มาเปลี่ยน รอให้ผู้รับเหมามารับช่วงต่ออีกที เรานัดแล้วว่าขอให้ผู้รับเหมามาช่วงเช้าวันเสาร์น่ะ 18/6/59 ย้ำว่าขอเป็นช่วงเช้าาา เพราะบ่ายเราไม่อยู่บ้าน ขอเช้า...
สรุปเรารอยันบ่ายโมงค่ะ ช่างยังไม่โผล่มา เลยโทรไปตามที่ call center 1686 เจ้าหน้าที่บอกว่าเดี๋ยวติดต่อผู้รับเหมาให้ เราก็ตั้งใจจะไม่รอแล้ว เตรียมออกจากบ้าน แล้วก็พอดีค่ะ ช่างมา ......มาบ่าย 2 แล้วบอกว่า
"สายพังน่าจะเพราะกระรอกกัด สายโทรศัพท์หมด ไม่ได้เบิกมา" (อ่าว คุณมาซ่อม แล้วไม่เตรียมอุปกรณ์มาเนี่ยน่ะ ไม่ได้โคงานกันกับคนก่อนหรอคะ ว่าวันนี้คุณมาซ่อมเรื่องอะไร อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมมาคืออะไร คือตอนนั้นรอจนหงุดหงิดมากแล้วค่ะ เรานัดเพื่อนไว้บ่ายโมง คุณทำเราผิดนัด แล้วเมื่อคุณมาคุณซ่อมให้เราไม่ได้ คุณมาทำไม ให้เรารอทำไม เบอร์เราก็มี ให้ไปหมด โทรมาแจ้งก็ได้น่ะ )
แล้วช่างก็ตอบว่า "เดี๋ยวจะทำให้ใช้งานได้ไปก่อนน่ะฮะ" แล้วเขาก็เอาเทปพันสายไฟมาพันๆไว้ แล้วกลับค่ะ แล้ว...เน็ตบ้านเราก็ยัง ใช้ ไม่ ได้
เราเลยโทรไป 1686 อีกที บ่นไปเยอะเหมือนกันเรื่องที่มาผิดเวลาแล้วไม่เตรียมอุปกรณ์มาอีก ขอนัดใหม่ นัดเป็นวันอังคารเหมือนเดิม 21/6/59 คราวนี้เราคิดว่าไม่พลาด ยังไงช่างคนนี้ก็ต้องเตรียมอุปกรณ์มา อย่างน้อยต้องมีสายโทรศัพท์เพราะเราย้ำกับ Call Center ไปหลายรอบว่า ว่า Note เลยน่ะคะ Noteๆๆๆ เลยขอให้เตรียมสายโทรศัพท์มาเปลี่ยนด้วย เพราะเรารู้ปัญหาแล้วว่าต้องเปลี่ยนสายตรงนี้แหละ แค่สายเส้นนี้เอง
และแล้วก็ถึงวันอังคารที่นัดกัน วันนี้พ่อเราอยู่บ้านค่ะ เจ้าหน้าที่ก็มา แล้ว........ก็ไม่มีสายโทรศัพท์มา......เขาเป็นงานคนล่ะส่วนกันกับผู้รับเหมาคนก่อน.....แต่เขาช่วยกันซ่อมสายโทรศัพท์กับพ่อเราไปแล้ว เช็คแล้วว่าตอนนี้ใช้ได้ ถ้าใช้ไม่ได้ให้เราโทรไปบอกใหม่
พอกลับมาบ้านคืนนั้นฝนตกค่ะ ก็หลุดกระจาย ความเร็วเท่าเต่า มิได้ดีขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่ เราเลยโทรไปใหม่วันศุกร์ที่ผ่านมาค่ะ ให้ช่างเข้ามาซ่อมวันเสาร์บ่าย 26/6/59 คือวันนี้
แล้วเมื่อประมาณ 11 โมง ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่คนเดิมก็โทรมา ว่าวันนี้เข้าไปไม่ได้ ไม่มีสายไปเปลี่ยน......จะไปเบิกก่อน
ให้เรานัดว่าสะดวกวันไหน.....
555555
โอเค...
สนุกเนอะ
กับ True Online
เราต้องเสียอารมณ์ เสียเวลา เคลียร์เวลาชีวิตให้ว่างเพื่อมารอ ให้คุณกรุณา ให้บริการเราที
ไม่มีอะไรจะติชมค่ะ เหนื่อย เหนื่อยใจมากๆ ก่อนจะตั้งกระทู้นี้ก็คิดอยู่นานว่าจะตั้งดีไหม ตั้งเพื่ออะไร
สรุปช่างคนเดิมจะมาเสาร์หน้าค่ะ จะมาช่วยเปลี่ยนให้เรา
ใช้เวลาทั้งหมด 3 อาทิตย์ รวมอาทิตย์หน้าที่จะเข้ามาอีก เป็น 4 4อาทิตย์ กับการซ่อม internet แค่จุดเล็กๆจุดเดียว
เราอารมณ์เสียมาก โกรธทุกครั้งที่คุณไม่มา ทุกครั้งที่รอให้มาแล้วทำอะไรไม่ได้ เราคาดหวังมากไปไหม หรือเป็นลูกค้าที่จุกจิกเกินไปไหมคะ True
สิ่งที่เราอยากถามคือผู้ใช้ Hi - speed internet คนอื่นๆคือ
1. มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ มาเล่าหน่อยเผื่อเราจะรู้สึกดีขึ้น 55 ตอนนี้อารมณ์เสียมาก ตั้งแต่ 11 โมง จนตอนนี้เรายังหงุดหงิดอยู่เลยค่ะ
2. ตอนนี้เพื่อนบ้านกำลังรวบรวมจำนวนบ้านที่จะติด 3BB เราจะยอมเสียค่าปรับเร้าเตอร์ เพื่อย้ายค่ายดีไหม (เราเพิ่งเปลี่ยนเร้าเตอร์ทรูมาเป็นรุ่นใหม่ของเก่าใช้มาหลายปีจนพังไปแล้ว) 3BB โอเคหรือเปล่าคะ เรื่องสัญญาณ internet เรื่องบริการหลังการขายเทียบกับทรู อะไรดีกว่า
ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ