ผมเดินทางจากกทม ไปเชียงใหม่ ไฟล์ท 19.00 เดินทางไปถึงตอน 18.20 เพื่อต้องการจะโหลดกระเป๋า พอถึงเคารเตอร์ พนักงานบอกว่าเกทปิดแล้ว ผดส ทุกคนขึ้นเครื่องแล้ว ไม่ให้เชคอินต้องเปลี่ยนตั้ว พนักงานบางกอกที่เป็นกราวน์ช่อง mobile checkin ทำหน้าไม่พอใจบอกให้ไปติดต่อเคารเตอร์ขายตั้ว
ผมเลยบอกให้เค้าช่วยถาม manager ให้หน่อย นางก็ทำเป็นยกหูโทรหา แต่ไม่ได้โทรจริง เพราะสังเกตได้ว่ายกโทรศัพท์ปุ้บ พูดเลย อ้อ ขึ้นเครื่องไม่ได้แล้วใช่มั้ยครับ อ้อ ครับๆ คงคิดว่าทำให้มันจบๆไป
เฮ่ออ ไม่ชอบการบริการแบบนี้เลย ผมก็เลยเดินหมดหวังไปช่องขายตั้ว แต่ตั้วตอนนั้นราคา 1490 บาท คงแพงเกินครับ กลับบ้าน อยากแชร์ความไม่มี service minded และมองเหยียดผดส คนไทยของสายการบินนี้
ปล ขึ้นโลว์คอร์สก็ได้ครับ สายการบินนี้คงจะสูงไป
การที่เชคอินออนไลน์ก่อนไปขึ้นเครื่องของบางกอกแอร์เวย์ PG 268 ตอนก่อนขึ้นเครื่องแล้วไม่ได้ขึ้นเครื่อง
ผมเลยบอกให้เค้าช่วยถาม manager ให้หน่อย นางก็ทำเป็นยกหูโทรหา แต่ไม่ได้โทรจริง เพราะสังเกตได้ว่ายกโทรศัพท์ปุ้บ พูดเลย อ้อ ขึ้นเครื่องไม่ได้แล้วใช่มั้ยครับ อ้อ ครับๆ คงคิดว่าทำให้มันจบๆไป
เฮ่ออ ไม่ชอบการบริการแบบนี้เลย ผมก็เลยเดินหมดหวังไปช่องขายตั้ว แต่ตั้วตอนนั้นราคา 1490 บาท คงแพงเกินครับ กลับบ้าน อยากแชร์ความไม่มี service minded และมองเหยียดผดส คนไทยของสายการบินนี้
ปล ขึ้นโลว์คอร์สก็ได้ครับ สายการบินนี้คงจะสูงไป