ซื้อ Samsung galaxy s7 Edge (32) Gold จาก Power Buy เครื่องมีปัญหาไม่ถึง 7 วันบอกให้ไปศูนย์ SS เพิ่อออกใบรับรอง

มีปัญหาร้องเรียนร้าน PowerBuy สาขา Mega Bangna
1. ผมได้ซื้อโทรศัพย์ SS รุ่น S7 Edge จากร้าน Power Buy Mega วันอาทิตย์ที่ 19/06/59
   พนง: พี่ใช้เครื่องให้เต็มที่เลยนะครับ มีปัญหาจะได้รีบเปลี่ยนเครื่องให้ภายใน 7 วัน
2. สรุปจอเป็นเส้นขวางแนวตั้งใหญ่ ๆ ผมโทรไป
   พนง: พี่ต้องนำเครื่องไปหาทางศูนย์ SS ออกใบรับรองว่าเครื่องเสียก่อนนะคะ
   ผม: โทรไปศูนย์ SS
   พนง: เราเลิกนโยบายการออกใบรับรองเครื่องเสียแล้วนะครับ (ก่อนเคยมี) ให้แจ้งเปลี่ยนเครื่องที่ร้านที่ซื้อมาได้เลย
3. ผมมีคำถามดังนี้
    3.1 ผม Deal กับ Power Buy แต่ทำไมต้องมาเดือดร้อนเดินทางเองที่ SS (ตอนขายไม่แจ้ง) ผมแจ้งความกับตำรวจ และ สคบ.ได้หรือไม่
    3.2 นโยบายภายใน B to B ไม่เคยมีความชัดเจนกันเลยหรือ Power Buy โทรกลับมายืนยันต้องมี SS ยืนยันไม่ต้องมี แล้วจะให้ลูกค้าทำอย่างไร
4. Brand นี้กับร้าน Power Buy จบทั้งคู่สำหรับผม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่