เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ตอน 19.09 น เราไปกดเงินที่ตู้กสิกรไทยสาขาตู้โลตัสปราจีนบุรี โดยใช้บัตรเดบิตของกสิกรเลย ก่อนกดทุกอย่างปกติหมด พอใส่จำนวนเงินเสร็จผลปรากฏว่าตู้ไม่จ่ายเงินขึ้นหน้าจอว่าการสื่อสารขัดข้องแล้วเด้งบัตรเราคืน แล้วก็เข้าหน้าจอปกติให้ใส่บัตร แต่มีSMSจากธนาคารแจ้งตัดเงินในบัญชีเรา เราเลยโทรไปสอบถามcall center กสิกร ผลปรากฏว่าทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเข้าต้องเช็คก่อนว่าตู้เสียหายจริงมีปัญหาจริง จะไม่คืนเงินต้องรอไปอีก3-5 วัน โดยไม่มีการส่งหลักฐานอะไรให้เราติดตามได้เลยนอกจากSMSตัดเงินเรา เพื่อนๆท่านใดเคยพบเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ เราต้องทำยังไงต่อดีคะ รบกวนขอคำปรึกษาคะ
แจ้งเตือน ตู้เอทีเอ็มกสิกรไทย่สาขาโลตัสปราจีนบุรี