ยืดเยื้อมา 1 ปี ที่สินค้าเครื่องสำอางแบรนด์ L, M และ G ในเครือดัง L ถูกส่งไปเปลี่ยนจากตัวแทนจำหน่ายเพื่อนำรุ่นที่ขายดีมาขายแทน ซึ่งตัวแทนก็รับปากมานานมาก รวมถึงเจ้าหน้าที่บริษัท L ที่ช่วยประสานให้มาตลอด แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะบริษัทตัวแทนก็ดึงเวลา โดยเข้ามาเช็คของ แต่ก็เงียบหายตลอด ล่าสุดไม่รับโทรศัพท์เลย (ของค้างส่งมูลค่าเกือบ 1 แสนบาท)
เจ้าหน้าที่บริษัท L ก็รับปากว่า จะตามให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพียงแต่บอกว่า แจ้งคนที่ดูแลเรื่องนี้แล้ว (เขาสนิทกับบริษัทตัวแทนดังกล่าว) ผมเลยขอเบอร์คนดูแลบริษัทตัวแทนเพื่อขอคุยโดยตรงว่า ที่เบี้ยวการส่งสินค้าคืนมาครบปีแล้วเพราะอะไร แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับหรือให้ข้อมูล
แบบนี้จะต้องทำยังไงครับ เพราะเจ้าหน้าที่ของบริษัท L เองก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย (ไม่อยากถึงกับขึ้นโรงขึ้นศาลเพราะเสียเวลาทำมาหากิน)
ปล. เขาอาจจะคิดว่า ผมไม่กล้าทำอะไรมากเพราะกลัวไม่มีสินค้าตัวนี้ขาย แต่ตอนนี้ไม่สนใจแล้วครับ มีตัวอื่นๆน่าขายกว่าเยอะ และผมก็มาสุดทางแล้ว เพราะรอมาเกิน 1 ปีแล้ว
ทำยังไงดี? ถูกศูนย์จำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ดัง L เบี้ยวส่งของ
เจ้าหน้าที่บริษัท L ก็รับปากว่า จะตามให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพียงแต่บอกว่า แจ้งคนที่ดูแลเรื่องนี้แล้ว (เขาสนิทกับบริษัทตัวแทนดังกล่าว) ผมเลยขอเบอร์คนดูแลบริษัทตัวแทนเพื่อขอคุยโดยตรงว่า ที่เบี้ยวการส่งสินค้าคืนมาครบปีแล้วเพราะอะไร แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับหรือให้ข้อมูล
แบบนี้จะต้องทำยังไงครับ เพราะเจ้าหน้าที่ของบริษัท L เองก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย (ไม่อยากถึงกับขึ้นโรงขึ้นศาลเพราะเสียเวลาทำมาหากิน)
ปล. เขาอาจจะคิดว่า ผมไม่กล้าทำอะไรมากเพราะกลัวไม่มีสินค้าตัวนี้ขาย แต่ตอนนี้ไม่สนใจแล้วครับ มีตัวอื่นๆน่าขายกว่าเยอะ และผมก็มาสุดทางแล้ว เพราะรอมาเกิน 1 ปีแล้ว