สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
เราอยู่ต่างจังหวัด ส่วนมากจ่ายที่เค้าท์เตอร์ ais เล็กๆใกล้บ้าน หรือบางทีก็โลตัส
เทเลวิซเลิกเข้าแล้ว ฉันเกลียดพนักงานมากจริงๆ - - พนักงานขายก็ชอบทำหน้าตาเหยียด ถ้าไม่แต่งตัวเข้าไป
สองเดือนก่อน ไปจ่ายบิลไม่อยากจ่ายตู้ เพราะมันไม่ทอนตัง เศษไม่กี่สตางค์ก็ไม่อยากจะค้างไว้หรอก
จ่ายบ่อยๆรวมๆมันก็กองไว้หลายบาท จะว่างกก็ได้ แต่คิดแบบนี้อ่ะ
เดินไปเค้าท์เตอร์กำลังจะจ่ายอยู่แล้ว นางเดินมาหยิบบิลจากมือไล่ไปจ่ายตู้ เราไม่ยอม นางก็บอกว่าไม่เป็นไรแล้วหัวเราะ
หัวเราะไร ตลกเหรอ เหมือนจะมีปัญหามาก
คือเค้าท์เตอร์ก็ไม่มีลูกค้าซักคนนะว่างมาก มันเป็นอะไรหนักหนา ให้เดินกลับไปจ่ายตู้หยอดเงินทำไม ขี้เกียจทำงานเหรอ
จ่ายเคาท์เตอร์ตอนนั้นเสร็จก่อนแกพาไปจ่ายตู้อีก เยอะเนอะ
บางคนว่าตู้สะดวก แต่เราไม่ถนัดอ่ะโทษที เราถนัดจ่ายกับคน รับเงินทอนเงินเลย
เทเลวิซเลิกเข้าแล้ว ฉันเกลียดพนักงานมากจริงๆ - - พนักงานขายก็ชอบทำหน้าตาเหยียด ถ้าไม่แต่งตัวเข้าไป
สองเดือนก่อน ไปจ่ายบิลไม่อยากจ่ายตู้ เพราะมันไม่ทอนตัง เศษไม่กี่สตางค์ก็ไม่อยากจะค้างไว้หรอก
จ่ายบ่อยๆรวมๆมันก็กองไว้หลายบาท จะว่างกก็ได้ แต่คิดแบบนี้อ่ะ
เดินไปเค้าท์เตอร์กำลังจะจ่ายอยู่แล้ว นางเดินมาหยิบบิลจากมือไล่ไปจ่ายตู้ เราไม่ยอม นางก็บอกว่าไม่เป็นไรแล้วหัวเราะ
หัวเราะไร ตลกเหรอ เหมือนจะมีปัญหามาก
คือเค้าท์เตอร์ก็ไม่มีลูกค้าซักคนนะว่างมาก มันเป็นอะไรหนักหนา ให้เดินกลับไปจ่ายตู้หยอดเงินทำไม ขี้เกียจทำงานเหรอ
จ่ายเคาท์เตอร์ตอนนั้นเสร็จก่อนแกพาไปจ่ายตู้อีก เยอะเนอะ
บางคนว่าตู้สะดวก แต่เราไม่ถนัดอ่ะโทษที เราถนัดจ่ายกับคน รับเงินทอนเงินเลย
แสดงความคิดเห็น
เศรษฐกิจแย่ ผู้บริโภคไม่มีทางเลือกอื่น ยังไงก็ต้องจ่าย หมดสัญญา ขอกลับไปใช้เติมเงินดีกว่าค่ะ
ของทรูนี่ขนาดจ่าย 7/11 ยังโดนชาร์ทหนักกว่าจ่ายธนาคารอีก ส่วนดีแทค ก็เริ่มเก็บค่าธรรมเนียมมาได้สักระยะแล้ว
ถ้าไม่อยากเสียค่าธรรมเนียม ก็มีให้ 3 ทางเลือก
1..ชำระที่เอไอเอสช็อปใหญ่ พนง.ให้บริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่รอนาน แต่ตามตจว. มีไม่ทุกจังหวัด และก็อยู่ไกลมาก
2..ชำระที่เทเลวิช อันนี้มีมากหลายสาขาก็จริง แต่ก็ต้องเลือกสาขาหรือพนง. ที่สะดวก แบบไม่โดนเหวี่ยงใส่ ตามดวงเลยค่ะ
นี่ถ้าเทเลวิชทุกสาขาบริการด้วยใจอย่างเอไอเอสช็อป ก็จะสะดวกมาก เพราะใกล้ๆบ้านมีเยอะ
สาขาดีๆก็มีอยู่ แต่สาขาที่แย่ก็เยอะ แบบ พนง.ไม่เต็มใจให้บริการ ถ้าเอไอเอสกำจัดส่วนบกพร่องนี้ได้ ก็โออยู่
3..ชำระหักผ่านบัตรเครดิต หรือ e-service สำหรับคนที่ไม่มีบัตรก็อด แต่ถ้ามั่นใจระบบ ก็ถือว่าสะดวกดี
ภาพรวมๆเอไอเอสก็จะดีมาก ถึงค่าบริการจะแพงกว่าเจ้าอื่น แต่บริการหลังบ้านดีๆ ก็เต็มใจอยู่ต่อค่ะ
ยังไงก็ฝากปรับปรุงเทเลวิชหน่อยนะคะ ให้ได้มาตราฐานเดียวกับเอไอเอสช็อป จะได้กล้าเข้าไปใช้บริการบ้าง
เพราะทุกวันนี้ ถ้าต้องไปติดต่อธุรกรรมกับเอไอเอส ขับรถไกลหน่อย แต่ได้ใจกว่า ค่ะ