สั่งปริ้นงานจากโปรแกรม Adobe Acrobat XI Pro 11 แต่ไม่มีปริ้นเตอร์ให้เลือกทำยังไงครับ

พอดีว่าน้องที่ทำงานสั่งปริ้นงานที่เป็นไฟล์ Pdf จากในเครื่องโดยใช้โปรแกรม Adobe Acrobat XI Pro 11 พอกดตรงรูปปริ้นเตอร์จะเลือกว่าพิมพ์งานออกเครื่องไหน แต่ไม่มีปริ้นเตอร์ให้เลือก ลองลบรีสตาร์เครื่องลงตัวโปรแกรมใหม่ก็ไม่ได้ ทำยังไงดีครับ
ใช้วินโดว์ 7  64bit
Epson L300
ปริ้นเตอร์แชร์แลน
ต้องการปริ้นออกกระดาษครับ

ผมลองลง Foxit reader ก็ใช้งานได้ปกติเจอเครื่องปริ้นทุกเครื่อง ครับ
ปล.จำเป็นต้องใช้โปรแกรม Adobe Acrobat XI Pro 11 คู่กับ AutoCad ครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ อมยิ้ม17อมยิ้ม17:]
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่