หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ครึ่งปีกับการรอของที่ซื้อทางออนไลน์!!!
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
E-commerce
ธุรกรรมออนไลน์
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งJ&Texpress ทำของหายไม่รับผิดชอบ
12ธค.68 สั่งของจากTemu ราคา661บาท จ่ายผ่านพรัอมเพย์ ละได้รับคอนเฟิร์มว่าจะได้รับสินค้าภายใน17-21ธค.68 จัดการขนส่งโดยJ&Texpress ต่อมามีข้อความแจ้งมาว่าสินค้าอาจมาถึงล่าช้ากว่ากำหนด พร้อมส่งคูปองส่ว
สมาชิกหมายเลข 8410515
เตือนภัย! เด็กวัย 3 เดือน ถูกนำชื่อไปแอบอ้างเบิกเงิน
ข้อมูลหลุด จาก รพ. หรือ จดทะเบียน ชายร้องสื่อเตือนภัย! เด็กวัย 3 เดือน ถูกนำชื่อไปแอบอ้างเบิกเงิน ตั้งคำถาม เพิ่งเกิดทำไมข้อมูลไปถึงมิจฉาชีพได้ ชายร้องสื่อ
parn 256
โดนหลอกให้ชำระเงินค่าสินค้า Lazada กับบริษัท 2C2P ค่ะ
มีคนใช้บัญชีเราเป็นบัญชีม้า(เราพึ่งรู้เมื่อกี้)แล้วเมื่อวานกับตอนเช้านางหลอกให้เราโอนเงินที่ได้มาจ่ายค่าสินค้าค่ะ😢😢 มีวิธีจ ะดึงเงินคืนไหมคะหนูจะเอาเงินคืนคนที่โดนโกงเป็นช
สมาชิกหมายเลข 8919776
รับมือกับร้านที่จะโกงเรา
คืองี้ค่ะทุกคน เรามีเรื่องจะปรึกษาคือว่าเราจะซื้อมือถือออนไลน์ แบบดาวน์ แล้วที่นี้ทั้งเราไม่ไว้ใจร้านนี้เรากลัวโดนโกงเราเลยบอกทางร้านไปว่าเราจะโอนเงินครึ่งหนึ่งก่อน เมื่อสินค้าถึงเราถึงจะโอนอีกครึ่งหน
สมาชิกหมายเลข 4761923
ความยุติธรรมร้านค้าถูกต้องหรือปล่าวครับ
สมาชิกหมายเลข 3407803
ระวัง LAZADA เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต
ระวัง LAZADA ปกติไม่ได้ใช้ค่ายนี้มาหลายปีมีประการณ์ไม่ดีกับค่ายนี้นึกว่าจะปรับปรุงบริการดีขึ้นแต่ก็เปล่า ครั้งนี้เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต ผมได้สั่งสินค้าตัดเงินจาก บช. 4 พันกว่าบาทเรียบร้อย
มะม๋าสี่ขานะจ๊ะ
ธนาคารแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 3521088
จะเอายังไงกับ lazada ดีครับ
สมาชิกหมายเลข 3004493
ซื้อประกันตรงกับบริษัทสบายใจกว่า
แปลกดีนะทำไมเวลาเกิดเรื่องแบบนี้ บริษัทฯชอบปัดความรับผิดว่าไม่เกี่ยวเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคลทั้งที่ตัวแทนกินค่าคอมฯจากบริษัทใช้ชื่อบริษัทในการขาย นี้ยังไม่รู้มีหมกเม็ดอีกเท่าไหร่ถึงบอกว่าจะทำประกันซื้อตร
แมวน้ำกล้ามโต
มีใครเคยเจอปัญหาจากการจองผ่าน Klook แล้วไม่ได้รับการแก้ไข บ้างไหมคะ
เราเพิ่งจองโรงแรมผ่าน klook ไป มีลิ้งให่ชำระเงินผ่าน 123 service เพราะเราเลือกการตัดเงินจากแอป scb พอชำระเงินเรียบร้อย (มีใบเสร็จจาก 123 service เข้ามาในอีเมล) เราก็กลับเข้ามาในแอป klook เพื่อดูผลการช
สมาชิกหมายเลข 3553768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
E-commerce
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ครึ่งปีกับการรอของที่ซื้อทางออนไลน์!!!