[SR] รีวิว Sulbing ร้านขนมหวานสไตล์เกาหลี @เกตเวย์เอกมัย รีวิวโดยเพื่อนสมาชิกนัก(ทดลอง)รีวิว


สวัสดีเพื่อนๆ ชาวพันทิปทุกท่าน พบกันอีกแล้วจ้ากับการรีวิวอาหารหลากหลายเมนูโดยพวกเรา ทีมงาน Pantip Review หากเจ้าของธุรกิจคนไหนสนใจและต้องการให้พวกเราไปเขียนรีวิวให้ ก็สามารถคลิกเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ในตอนท้ายของกระทู้นี้ ก่อนอื่นทีมงานขอแจ้งกติกาการรีวิวให้เพื่อนๆ ไว้ให้ได้ทราบโดยทั่วกัน ดังนี้

- การรีวิวนี้ ทางทีมงาน Pantip Review ไม่มีการเรียกรับอามิสสินจ้างใดๆ จากทางร้านทั้งสิ้น
- ทีมงานจะรีวิวตามความเป็นจริง โดยที่ทางร้านไม่สามารถขอตรวจรีวิวก่อนเผยแพร่ได้
- รายละเอียดในรีวิว เช่น เมนู ราคา คุณภาพอาหาร และการบริการ เป็นของ วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2559 ซึ่งทางร้านอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต
- ทีมงานได้แจ้งทางร้านว่าขอให้บริการเหมือนลูกค้าทั่วไป ถ้ามีอะไรที่พิเศษกว่าที่ลูกค้าได้รับ ทีมงานจะแจ้งให้ผู้อ่านทราบในกระทู้ เพื่อไม่ให้เกิดความคาดหวังเกินกว่าปกติ

และในครั้งนี้เราก็มีความแตกต่างออกไปจากครั้งก่อนๆ เพราะเราไม่ได้พาไปร้านอาหารเหมือนทุกที แต่เราจะพาเพื่อนๆ ไปบุกร้านขนมกันจ้า ซึ่งร้านขนมที่ว่านี้เป็นขนมยอดฮิตจากประเทศเกาหลี และกำลังเป็นที่นิยมในหน้าร้อนแบบนี้อีกด้วย อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่าจะเป็นอะไร งั้นก็ตามมาเลยจ้า!~

ชื่อสินค้า:   Sulbing : Korean Dessert Cafe สาขาเกตเวย์ เอกมัย (ชั้น G)
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่