สุดทนกับการบริการค่าย dtac กับการแก้ปัญหาสัญญาณ 3g ของคำแนะนำด้วยว่าต้องทำยังไง หลังจากเสียเวลาติดต่อกับ dtac

กระทู้คำถาม
ที่โพสขอคำแนะนำเพราะติดต่อทาง dtac ทั้งผ่านออนไลน์ และ call center ก็เงียบไป ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
เรื่องเริ่มเมื่อ 2 เดือนก่อน ผมใช้เบอร์เดิมค่ายอื่นอยู่ เห็นว่า dtac มีโปรย้ายค่ายเบอร์เดิม ลด 50% ก็เริ่มสนใจและรวมโปรด้วย ผ่านไปเดือนแรก สัญญาณ 3/4g ดีมากดูยูทูบ เล่นไลน์ ต่างๆ ได้ดีและแรงมาก พอเข้าเดือนที่สอง ความเร็วเน็ตกลับเหลืออยู่ประมาณ 200 k ไม่เกิน 300 k ผมติดต่อผ่านแอ๊ปของ dtac ไป เขาบอกจะรีเซ็ตให้ อีกวันมาเช็คความเร็วก็เท่าเดิม ผมแจ้งไปอีก หลังจากนั้นหาย เลยแจ้งไปอีกมีเจ้าหน้าที่โทรมาถาม ผมอธิบายไปเขารับเรื่อง แล้วก็เงียบไป ตลอดเดือนที่สองแทบจะต้องเล่นมือถือแบบอึดสุดกับความเร็ว 200 กว่าk สุดท้ายเลยโทรไปบอก call center ขอยกปิดเบอร์ เพราะทาง dtac ไม่ดูแลลูกค้า สินค้าห่วยมาก ไม่ยอมรับ เอาแต่บอกว่าจะแก้ไข เขาบอกติดสัญญาต้องอยู่ครบ 1 ปี ยังไงก็ไม่ให้ผมปิดเบอร์กับสัญญาณห่วยๆ แบบนี้
สุดท้ายเขาบอกจะแจ้งเรื่องไปที่ฝ่ายเทคนิคให้แก้ไขโดยด่วน ผมก็รอ มี sms ว่ากำลังส่งเรื่อง ผ่านไปอีกวันกำลังจะเข้าวันที่สาม เงียบ สัญญาณก็ยังอึ้ดเหมือนเดิม สุดทนแล้วน่ะครับ เพราะเบอร์นี้ผมต้องให้ทำงาาน ให้เช็คธุระการเงินต่างๆ เสียหายไปหลายเรื่องแล้วน่ะ

เพื่อนๆ ท่านใดพอมีคำแนะนำที่เป็นประโยคให้เคสนี้ หรือเคยโดนมาคล้ายกันฝากแนะนำด้วยครับ

อยากให้ทางค่าย dtac สนใจปัญหานี้หน่อยน่ะครับ ไม่ว่าโปรลด  50% หรือราคาเต็ม ก็ลูกค้าคุณน่ะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
บะหมี่ น้องฟ้าตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ คุณสมาชิกหมายเลข 3260467 แจ้งเบอร์ / ชื่อ-นามสกุล / พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด (เลขที่,อาคาร,ชั้น,ซอย,ถนน,แขวง,เขต) พร้อมแนบ link กระทู้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่