หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม DTAC เปลี่ยนจากรายเดือนไปเติมเงินต้องไปศูนย์ใหญ่
กระทู้คำถาม
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คุ้มครองผู้บริโภค
ถ้าเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนต้องไปทำที่ศุนย์ใหญ่หรือเปล่าครับ มีความแตกต่างอะไรถึงทำไม่ได้
เป็นนโยบายสร้างความลำบากให้ลูกค้าหรือเปล่าครับ กลัวลูกค้าออกขนาดนี้เลยหรอครับ
ไม่ทราบว่ากสทช.ทราบเรื่องหรือไม่ว่าบริษัทมีนโยบายอย่างนี้
DTAC felt good!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคลมIphoneกับdtac
สวัสดีคะ เรื่องเกิดเมื่อวานนี้นะคะที่ dtac สยามพารากอน เกริ่นก่อนเลย Iphone น้าเราหมดประกันแล้วคะ ทำตกแล้วหน้าจอดับไป ทีนี้เห็นว่ามีนโยบายว่าในกรณีหมดประกันสามารถเคลมได้โดยเสียเงิน 8000บาท ซึ่งทางเราก
สมาชิกหมายเลข 741574
ถาม dtac ถ้าจะใช้ trinet จะต้องยกเลิกวิธีจ่ายหักบัตรเครดิตรายเดือนก่อนหรือ..?????
แต่ ............ที่สำคัญต้องไปยกเลิกวิธีการนี้ที่shopหรือศูนย์ตามห้างไม่ได้หรือครับ ...???? ผมงานยุ่งและไม่มีเวลาไปศุนย์ใหญ่คุณแถวจุฬา บ้านผมอยู่บางบอน . ขอคำตอบที่สะดวก ๆ กว่านี้ไม่มีหรือครับ .???
IceChoc
แลกเครื่องดีแทค มีนโยบายรายวัน
จากกระทู้ที่แล้ว http://m.pantip.com/topic/35245515? วันนี้มาศูนย์จามจุรี พบบู๊ตให้แลกเครื่องพร้อมทั้งต้องสมัครเนต 399.- อย่างน้อย1เดือน เหมือนกัน แสดงว่านโยบายมาจากดีแทค แต่โฆษณาแลกเครื่องฟรี ไม่บอ
mil_ll
เคยเอามือถือส่งซ่อมศูนย์มั้ยครับ ... นานไหม หรือเร็ว
เอามือถือส่งซ่อมที่ศุนย์ใหญ่ของไอโมบาย (ธนภูมิโมบาย) ได้ 8 วันแล้วครับ ... เลยวันที่รับเครื่องตามที่ระบุในใบส่งซ่อม แต่ก็ส่ง SMS มาบอกนะครับว่ากำลังซ่อมอยู่ อาการเสียคือกล้องหน้ามันถ่ายรูปไม่ได้ (
gaah_biz
ห้าโมงเย็นกว่า พนักงานกสิกร ยังโทรมาเสนอนู่นนี่นั่น อยู่อีกเหรอครับ?
กสิกร มีนโยบายโทรหาลูกค้า รึป่าวครับ รีบตัดบทแล้ววางไปเลย 089373662x
ll - N o b U - ll
จอง iPhone 11 ที่ Dtac / AIS / True แล้วมีนโยบายคืนเครื่อง คืนเงิน ใน 14 วันเหมือน iConsiam ไหมคะ
อย่าง iConsiam หากเครื่องมี หรือ ไม่มีปัญหา เราสามารถขอคืนเงินได้ใน 14 วัน แล้วจากทางศูนย์ Dtac / AIS / True 3 เจ้านี้มีบริการไหมคะ ขอบคุณค่ะ
อากาศมันร้อนขอนอนแปบนึง
คำตอบจาก AIS และ DTAC Online Store ไม่มีนโยบายแกะซีล iPhone มา Activate แล้วซีลใหม่ เหมือน iTrueMart
จากกระทู้นี้ iPhone 6 จาก iTruemart เอาเครื่องย้อมแมวมาขาย http://pantip.com/topic/32826421 จึงได้สอบถาม AIS และ DTAC ไปว่า AIS และ DTAC มีนโยบายการแกะซีล iPhone เพื่อ Activate/ตรวจสอบ แล้วซีลกลับ
Chionis
ดีแทค ครับ สรุปว่าเบอร์เติมเงิน ใช้ส่วนลดหน้าเว็บไม่ได้ ไปหน้าShopพนักงานแจ้งว่า ไม่มีนโยบายเอารุ่นนี้มาขาย //สรุปยิ่
ไปหน้าShopบอกว่าไม่มีนโยบายเอา HTCมาขายแล้ว ส่งจากเว็บเบอร์เติมเงินก็รับส่วนลดไม่ได้ ตกลงคือ ลูกค้าเติมเงิน ให้ซื้อได้เท่าที่Shopจะเอามาขายแค่นั่นเหรอครับ
Phytocosmed
เปลี่ยนจากรายเดือน มาเป็นระบบเติมเงินผ่าน callcenter dtac ได้ไหม
คือพอดีขายไอแพด เเล้วจะยกเลิกเบอร์ แต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ ถามเพื่อนที่เคยทำงานดีเเทค บอกได้ โทรไป callcenter เเล้ว ก็ถาม ข้อมมูลเรา พอเสร็จ ก็โอนสายไป หาเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายรอประมาณ10นาที ถามเราเหมือนเดิ
Devy in the nice
[FYI] DTAC ไม่รองรับ Roaming ใน Australia และมีนโยบายห้ามประกาศในเรื่องนี้
ทุกท่านคงจะบอกว่า Dtac ก็รองรับนี่หน่า เช็คหน้าเวปนี้ก็ได้ มีประเทศ Australia ด้วยนะ ใช่ครับ ในนั้นเขียนว่ารองรับครับ แต่ รองรับเฉพาะรายเดือนเท่านั้น!! สำหรับ ระบบเติมเงินไม่มีบริการข้ามแดนอัตโนมัต
PhoMEgo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม DTAC เปลี่ยนจากรายเดือนไปเติมเงินต้องไปศูนย์ใหญ่
เป็นนโยบายสร้างความลำบากให้ลูกค้าหรือเปล่าครับ กลัวลูกค้าออกขนาดนี้เลยหรอครับ
ไม่ทราบว่ากสทช.ทราบเรื่องหรือไม่ว่าบริษัทมีนโยบายอย่างนี้
DTAC felt good!!!