ณ วันหยุดวันหนึ่ง เรากับคุณแฟน อยากกินอาหารญึ่ปุ่น ที่ไม่ใช่ร้านเดิม แต่ลองเปลี่ยนยี่ห้อบ้าง ไม่บุฟเฟต์มั่ง
ก็ไปแถวๆ พระราม 2 ณ ห้างหนึ่ง (บอกชื่อห้าง และร้านไม่ได้ตามกฏหมาย) สั่งเมนูที่มีขนมด้วย รอ .... อาหารมา ทานกันเสร็จคิดตังค์
โดยปกติเมื่อคิดตังค์ เขาจะมีผลไม้ หรือ ขนมมาเสริฟ เพราะคิดรวมอยู่ในเมนู จนคุณแฟนก็แบบ ทำไมขนมฉันยังไม่มา ถามพนักงานครั้งที่ 1
พนักงานแจ้งว่า ไม่มีผลไม้แต่จะเป็นวุ้น....ไรก็ไม่รู้ไม่ได้สนใจฟัง แต่สรุปว่า "มี" ก็รอ.... ระหว่างนั้นก็รอคิดตังค์ด้วย
ปรากฏว่า บิลมา ตังค์จ่าย ขนมไม่มา ถามรอบที่ 2 แจ้งว่าเดี๋ยวตามให้ เราก็รอ...แบบเอ่อ ขนมทำนานไปมั้ย จนมีพนักงานมาสอบถามว่า
ขาดเหลืออะไรหรือไม่ เราก็แจ้งว่า ยังไม่ได้ขนมเลย พนักงานก็แจ้งว่าเดี๋ยวตามให้
จนเราขี้เกียจรอ ก็เลยกลับก่อนออกมาก็สอบถามพนักงานหน้าร้านว่า ทำไมขนมรอนานมากกกกกก พนักงานบอกว่าเดี๋ยวตามให้ เราเลยบอกว่า
ไม่เป็นไร จะกลับแล้ว ไว้คราวหน้าจะมาทานใหม่ อย่าลืมหล่ะ.....
แค่บ่น แค่เตือน แค่เบื่อ กับร้านอาหารที่เอาเปรียบลูกค้า กี่ท่านกันนะที่โดนแบบเรา กำไรกันไป.....
ร้านอาหารญึ่ปุ่นชื่อดัง และในห้างดัง จ่ายตังค์แต่ไม่ได้กิน!!!!!
ก็ไปแถวๆ พระราม 2 ณ ห้างหนึ่ง (บอกชื่อห้าง และร้านไม่ได้ตามกฏหมาย) สั่งเมนูที่มีขนมด้วย รอ .... อาหารมา ทานกันเสร็จคิดตังค์
โดยปกติเมื่อคิดตังค์ เขาจะมีผลไม้ หรือ ขนมมาเสริฟ เพราะคิดรวมอยู่ในเมนู จนคุณแฟนก็แบบ ทำไมขนมฉันยังไม่มา ถามพนักงานครั้งที่ 1
พนักงานแจ้งว่า ไม่มีผลไม้แต่จะเป็นวุ้น....ไรก็ไม่รู้ไม่ได้สนใจฟัง แต่สรุปว่า "มี" ก็รอ.... ระหว่างนั้นก็รอคิดตังค์ด้วย
ปรากฏว่า บิลมา ตังค์จ่าย ขนมไม่มา ถามรอบที่ 2 แจ้งว่าเดี๋ยวตามให้ เราก็รอ...แบบเอ่อ ขนมทำนานไปมั้ย จนมีพนักงานมาสอบถามว่า
ขาดเหลืออะไรหรือไม่ เราก็แจ้งว่า ยังไม่ได้ขนมเลย พนักงานก็แจ้งว่าเดี๋ยวตามให้
จนเราขี้เกียจรอ ก็เลยกลับก่อนออกมาก็สอบถามพนักงานหน้าร้านว่า ทำไมขนมรอนานมากกกกกก พนักงานบอกว่าเดี๋ยวตามให้ เราเลยบอกว่า
ไม่เป็นไร จะกลับแล้ว ไว้คราวหน้าจะมาทานใหม่ อย่าลืมหล่ะ.....
แค่บ่น แค่เตือน แค่เบื่อ กับร้านอาหารที่เอาเปรียบลูกค้า กี่ท่านกันนะที่โดนแบบเรา กำไรกันไป.....