ให้ฉันรอแล้วได้อะไร ? แชร์ประสบการณ์ซื้อของผ่านไอจี รอทางร้านส่งนานร่วมอาทิตย์

อัพเดทค่ะ ได้เงินคืนแล้วนะคะหลังจากวันที่คุยกันไป แต่ขอเก็บทู้ไว้เป็นกรณีศึกษานะคะ เป็นตัวเลือกเพื่อคนที่ชอบช๊อปปิ้งออนไลน์ค่ะ




-----------------------------------------



สวัสดีค่ะ เตือนสาวๆที่ชอบช๊อปปิ้งออนไลน์นะคะ มาแชร์ประสบการณ์ที่ได้เจอมาค่ะ อยากให้อ่านจนจบนะคะ

เข้าเรื่องเลยแล้วกันค่ะ เราซื้อกระเป๋า ผ่าน IG   
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เริ่มสั่งของวันศุกร์ที่ 10 ที่ผ่านมา ทางร้านแจ้งว่าส่ง วันจันทร์ที่ 13


เราก็โอนเงินไปในวันนั้น


วันอังคารเลยทักไปขอเลขพัสดุ วันพุธ นางมาตอบซักครู่น้าค้า แล้วก็หายไปกับดอกไม้


เข้าสู่วันพฤหัส โอมายก๊อดด EMS 1 อาทิตย์ เลขพัสดุก็ไม่ได้ ไลน์ก็ไม่ตอบ ชะนีก็วุ่นวายใจสิคะ โดนโกงรึเปล่าหนออ


เข้าสู่วันศุกร์แต่ใจอิฉันไม่สุขเลยค่ะ 1อาทิตย์แล้วนะคะ Sis  Why?  ของ ไอยังไม่มาอีก ไหนบอกจะมาแจ้งเลข เธอก็หายไปเลยย
เลยใช้ไม้เด็ดขู่ไป ไม่ตอบรับกลับมา ชะนีแฉนะคะ ลงpantip นะคะ Sis



  ระหว่างนี้กระวนกระวายมากค่ะ เลยไปหาชื่อนางกับกูเกิ้ล วรั๊ยยยย ไปเจออะไรดีดีในนั้นมาด้วยย
OMG ค่ะ ทำไมเธออัพเดท เฟซบุ๊ค ได้ ละคะ sis และไลน์ ฉันทำไมเธอไม่ตอบบบ ชะนีวุ่นวายใจหนักสุด โดนโกงแน่ๆเลยKU

  ในตอนนั้นในเฟซของเจ้าของร้านมี โรงเรียนที่ได้ศึกษาลงไว้ อิฉันก็กดเข้าไปโดยพลัน เข้าเพจโรงเรียน ได้เบอร์มา ช้าอยู่ใย โทรไปเลยค่ะ
สายต่อตรงไปที่ฝ่ายปกครองเลยค๊าา พอติดต่อได้ปุ๊บ อ. ท่านรับฟังดีมากค่ะ ถามเรื่องราว เราก็บอกชื่อ-นามสกุลนางไป นางเป็นสาวประเภทสอง ทางอ. ขอเบอร์เราและชื่อไว้ ได้เรื่องคงจะติดต่อกลับมา + เมื่อวันโทรไปวันศุกร์ด้วยค่ะ ติดเสาร์อาทิตย์อีก

และในระหว่างวันนั้นก็ได้เลื่อน หน้าเฟซ น้องนางคนนั้นดู และอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ทำไมเธออัพเดทเฟซเธอตลอดด ทำไมไลน์ฉันเธอถึงไม่ตอบฮึ!


วันที่ 15 ที่เธอบอกว่าให้ ฉันรอสักครู่ เดี๋ยวมาแจ้งเลขไง แล้วเธอก็หายไปเธอจำได้มั้ย


จุดพีค วันที่16 ที่เธอไม่ตอบไลน์ฉันทั้งวัน แต่เธอมงลง นี่มันยังไงคะ sis  ปล่อยให้ชะนีต้องรอของอย่างวุ่นวายใจ แต่ sis  บี แฮปพี้มาก


วันที่ 17 ครบ 1 อาทิตย์ของการสั่งของ sis ยังคงไม่ตอบไลน์ แต่ยังสุนทรีย์ ฟังเพลงทางของฝุ่น



      จุดนี้มั่นใจว่า โดนโกง แน่ๆแล้วค่ะ sis ดู ไม่มีความทุกข์ร้อน ไอจีของร้านไม่มีการอัพเดทใดใดทั้งสิ้น
   จนเมื่อเช้าวันนี้ กำลังแต่งรูปจะทำทู้pantip แชร์เรื่องราวดีดี Sis ก็ทักมา

บอกว่าเพิ่งเข้าไลน์ได้ พร้อมจะมา แจ้งเลขเย็นนี้ ขอโทษสุดหัวใจจะส่งกระเป๋าให้อีกใบ


พร้อมหลักฐาน ถ่ายหน้าจอมา มีผู้ทุกข์อย่างอิฉันอีกหลายคน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

อิชั้นไม่เอาอะไรทั้งนั้นจะเอาเงินคืน น้องนางตอบกลับมาว่าจะคืนเย็นนี้


อิฉันเลยสอนการเป็นแม่ค้าออนไลน์ การรับผิดชอบไป1ชุด เพราะอิฉันก็ขายของออนไลน์เหมือนกัน


แต่ด้วยความเอะใจ ในการที่เราได้บอกนางไปว่า ไม่อัพเดทความเคลื่อนไหวในไอจี  น้องนางตอบมาว่าโทรต้องล้างใหม่ทั้งหมด แต่ที่น้องนางถ่ายหน้าจอมาเป็นไอพอด และมีข้อความที่ยังอยู่เมื่อวานซืน ถ้านำไปล้างมันควรจะหายไปหมดมั้ยคะ อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ไม่เคยใช้ วานผู้รู้ช่วยบอกด้วย


และ คืนเงินวันนี้ก่อนเที่ยง



เอาล่ะคะ ท่านนน ผู้อ่านน มาดูจุดย้อนแย้งกันดีกว่านะคะ ท่านสงสัยจุดไหนกันบ้างเอ่ย ได้คิดเหมือนกันมั้ยคะ

จุดที่1
วันพุธ 15 บอกรอสักครู่ แล้วหายไปเลย  ส่งของวันจันทร์ เลขพัสดุควรได้วันอังคาร ถูกมั้ยคะ จริงๆควรได้วันจันทร์ช่วงเย็นๆด้วย
ถ้านางส่งของตั้งแต่จันทร์ที่13 ของควรมาถึงแล้วถูกมั้ยคะ แต่นี่ตอนทักไปคือวันพุธขอเลขพัสดุ ของยังไม่ถึงเลย เลขพัสดุก็ไม่ได้ แปลกดีนะคะ

จุดที่2 เธอหายไปวันพฤ-ศ บอกว่าไลน์พัง ล้างเครื่องมา มันก็ไม่น่าจะเกี่ยวกับการไม่ได้ส่งของ เพราะเธอบอกเอง ส่งตั้งแต่จันทร์ ถูกมั้ยคะ?

จุดที่3 มาบอกวันเสาร์ที่ 18 ว่า เดี๋ยวมาแจ้งเลขพัสดุ เอ๊ะโอ่ เมื่อวันพุธที่เธอบอกจะแจ้ง เธอโกหกล่ะสิ ของเธอไม่ได้ส่งตั้งแต่วันจันทร์


  ตอนแรกว่าจะสงสารค่ะ แต่ดูข้อมูลโดยรวม เป็นใครก็คิดว่าโดนโกงทั้งนั้นแหละคะ เพราะดูจากการใช้ชีวิตอัพเดทเฟซบุคทุกวัน ระหว่างที่ไลน์เข้าไม่ได้ลูกค้ารอกันเป็นพรวน เธอยังใจเย็นได้หรอ แล้วบอกไม่ได้เข้าแอพใดๆเลย  มือถือเธอก็มีล๊อคอินได้ เดี๋ยวนี้มีล๊อคอิน ig ได้ มากกว่า1 คุณควรกระตือรือร้นที่จะ หาทางติดต่อลูกค้าค่ะ

และอิฉันจะมาแจ้งผล ว่าตอนเย็นนี้จะได้รับเงินคืนมั้ย
   จริงๆไม่ได้สนใจจุดนั้นแล้วค่ะ เซ็ง เหนื่อย เพลีย อารมณ์เสีย


ใครซื้อของกับร้านนี้  HAPPYD_BAG ตรวจสอบให้แน่ใจแน่ชัดนะคะ  เขาอาจทำดีมาตลอดแต่มาพลาดตรงนี้ก็ได้ ลองอุดหนุนดูค่ะ อาจเป็นเราและเพือนร่วมชะตาที่สั่งในวีคนี้ เป็นเพียง กลุ่มคนเล็กๆที่โชคร้ายก็เป็นได้ค่ะ


ขอบคุณค่ะ


ปล. แก้ไขคำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่