ทรูออนไลน์ ชักจะเละไปกันใหญ่ละนะครับ.

ปัญหาเกิดขึ้น มาประมาณ 4 วันแล้ว สรุปอาการโดยรวมคือ
1.เข้าเว็ปไซด์ได้บ้างไม่ได้บ้าง ... โหลดข้อมูลหน้าเว็ป มาไม่ครบ ยกตัวอย่าง Facebook ข้อความมา รูปแทบไม่ขึ้น รวมไปถึงเว็ปอื่นๆด้วย.
2.สัญญาณไฟเราท์เตอร์ ติดปรกติทุกดวง แต่ มีอาการเน็ทหลุดเป็นช่วงๆ (ช่วงละ 1 นาที)
3.ดู IPTV ไม่ได้เลย กระตุก ดีเลย์ จากปรกติ ดูได้แบบไหลลื่น (ดูจากกล่อง IPTV หรือ ดูผ่านคอมเป็นอาการเดียวกันทั้งหมด)
4.ทำการเทส speed ปรากฎว่า ค่าความเร็วแกว่ง และ ตกลงมาจนน่าตกใจ.
.......
เพิ่มเติม แจ้งซ่อมไป คืนวันพุธที่ 15 มิถุนายน 2559 ช่างเข้ามาตรวจสอบหน้างาน วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2559 ได้ทำการไล่เช็คค่าสัญญาณ สายสัญญาณ และอุปกรณ์ ช่างแจ้งว่าปรกติดี (ทั้งๆ ที่ มีอาการดังกล่าวที่แจ้งมา).
ถามไป ๆ มาๆ ช่างแจ้งว่า node ที่ผมอยู่ มีปัญหา ในพื้นที่ สมุทรสาคร (อำเภอเมือง) เป็นเหมือนกันแทบทั้งหมด !!!!! ต้องรอทีมช่างไปทำการอัพเฟริมแวร์อะไรสักอย่างนี่แหละ.


หลังตรวจสอบเสร็จ ช่างบอก น่าจะดีขึ้นให้ลองเล่นดู ปรากฏว่า เละเหมือนเดิม !!!

คำถามคือ ในพื้นที่ใช้งาน หากมีปัญหาเป็นวงกว้าง ทาง True ไม่ทำการรีบดำเนินการแก้ไขหรืออย่างไร รวมถึง ไม่มี sms แจ้งกับผู้ใช้บริการถึงผลกระทบดังกล่าวเลยหรืออย่างไร. โทรไป 1686 เจ้าหน้าที่ call center ก็แทบจะไม่สามารถรู้อะไรเลย ไม่ได้รับคำตอบใด ๆ ที่ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้น ทำได้เพียง รีบูทสัญญาณ แล้วก็ ใช้งานไม่ปรกติเช่นเดิม.

รบกวนเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบ และ ขอคำตอบที่ชัดเจนว่าตกลงปัญหาดังกล่าวเกิดจากอะไร และขอแนวทางแก้ไขโดยด่วนด้วย เนื่องจากเสียค่าสมาชิก เต็มจำนวนทุกๆเดือน แต่การใช้งาน สวนทางกับการเรียกเก็บค่าบริการอย่างสิ้นเชิง.


หมายเลขสมาชิก 9100544190 เบอร์ติดต่อกลับ ค้นดูในระบบ ก็เจอครับ. อยู่มาหลายปีแล้ว อย่าให้ต้องหนีหายจากกันเลย!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่