ได้จ่ายค่าบริการ ดีแทค ผ่านออนไลท์ โดยทำรายการจนถึงการตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย แล้วแต่ระบบขึ้น Error จึงเช็คอีเมล ไม่พบอีเมลจาก Paysbuy เหมือนทุกที จึงเข้าใจว่าตัดไม่ผ่าน เลยเข้าทำรายการอีกครั้ง ครั้งนี้ทำรายการสำเร็จ แต่เช็คอีเมลพบ อีเมลจาก Paysbuy แจ้งมา 2ครั้ง เท่ากับว่าได้จ่ายค่าบริการของรอบนี้ ซ้ำ ไม่ทราบว่าจะเรียกร้องขอเงินคืน หรือ ยกยอดไปบิลถัดไปได้อย่างไรครับ
ทำยังไงจ่ายบิล ดีแทค ซ้ำ 2รอบ