AIS รังแกฉัน /ร้องเรียนได้ที่ไหน /iphone6s เครื่องศูนย์/อยู่ในประกัน/ไม่ได้รับความเป็นธรรม

>> เรื่องมีอยู่ว่า เราซื้อ iphone 6s มาจากศูนย์ AIS  ผ่านมา 6 เดือน เหลือประกันศูนย์อีก 6 เดือน วันนึงเกิดมีอาการเครื่องดับ เปิดไม่ติด รีบูทเครื่องก็ไม่มีปฏิกิริยาอะไรเลย เช้าวันรุ่งขึ้น วันที่ 28 พ.ค.59 รีบนำเครื่องไปเข้าศูนย์ AIS สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ  พอถึงคิวพนักงานสอบถามอาการและตรวจสภาพ ลองเช็คทุกอย่าง สักพัก ก็ออกใบส่งซ่อมใบนัดรับเครื่องให้ ผ่านไป  15 วัน  ไม่มีเจ้าหน้าที่ซักคนติดต่อมา เราเลยโทรกลับไปที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ  เพื่อสอบถาม แต่โทรไปไม่มีคนรับสายประมาณ สิบกว่าครั้ง   เลยโทรเข้าไป 1148 ให้เค้าตามเรื่องให้ครึ่งวัน มีเจ้าหน้าที่ ผญ.โทรมาแจ้งว่าเครื่องจะมาถึงพรุ่งนี้  เราเลยสอบถามไปว่าเครื่องเป็นอะไร  แล้วซ่อมได้มั้ย  แล้วสรุปว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเปล่า เจ้าหน้าที่ตอบกลับมา ว่า ทาง Apple ตอบเมลล์กลับมาทางสาขา ว่าเครื่องได้มีการเอาไปซ่อมที่อื่นมา   อึ้ง!!!!! ไป 3 วินาทีเลยค่ะ ไปไม่เป็นเลยที่นี้  นึกในใจ  นี่เรามาเจออะไรวะเนี่ยย
**** ปล.เครื่องใช้คนเดียว ไม่เคยไปซ่อมที่ไหนมาทั้งนั้น  เพิ่งเคยเสียครั้งแรกและอยู่ในประกันใครจะเอาไปซ่อมที่อื่นให้เสียตังค์ค่ะ ถ้าตอบมาแบบนี้ ลูกค้าเสียเปรียบแน่นอนค่ะ(นึกในใจ) เราลูกค้าธรรมดาคนหนึ่ง จะเอาอะไรไปสู้รบตบมือกับ AIS ..*** ซึ่งเรารู้อยู่แกใจดี  ว่าเครื่องเราเพิ่งเคยเสียครั้งแรก และเพิ่งเข้าศูนย์ครั้งแรก  กรณีนี้ยังเหลือประกันอีก 6 เดือน  ไปไม่เป็นจริงๆค่ะ  ตอนเครื่องเสียส่งซ่อมไม่มีเครื่องสำรอง ไม่มีเครื่องเคลม ให้รอเป็นเดือนๆ ก็ว่าแย่แล้ว มาเจอแบบนี้  ปัดความรับผิดชอบเห็นๆ นี่ค่ะ   บริการหลังการขายของ AIS กับ Iphone6s  ราคา 30000 กว่า  /ขอคำแนะนำด้วยค่ะ ว่าเราจะต้องทำอย่างไรต่อไปดี (แอบคิดไม่ได้ว่าทางศูนย์ AIS เดอะมอลล์บางกะปิ เอาเครื่องเราไปทำอะไรก่อนส่ง Apple ป่าว) เสียความรู้สึกมากๆ
*** เพิ่งสมัครพันทิพ เป็นครั้งแรก เพราะกรณีนี้โดยเฉพาะ  ไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหนแล้วค่ะ *** (กระทู้แรกในชีวิต)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่