เมื่อวานเย็นกลับคอนโด ปรากฎว่ามีปัญหาการใช้งาน INTERNET ไม่ได้
ได้ติดต่อกับทาง Call Center แล้วด้วยการติดต่อผ่านตัวแทนที่มาตั้งบูธที่คอนโด
บอกว่าจะให้ช่างติดต่อกลับ ตั้งแต่เมื่อวานประมาณ 1 ทุ่ม จนถึงตอนนี้ ไม่มีท่านใดติดต่อกลับเลยนะคะ
รับผิดชอบบริการหลังการขายด้วยค่ะ
ตั้งแต่ใช้ net มาสามค่าย TOT, AIS FIBRE, TRUE
ขอให้เครดิต TRUE ชนะเลิศไปเลยนะคะ
ขอคำปรึกษาท่าน ๆ ด้วยค่ะ ว่าใช้งานมาตั้งแต่กลางเดือน เมษา 16 ถึง มิถุนา 16 มานี้
เราจะสามารถยกเลิกบริการได้ไหมคะ? เพื่อที่จะได้ไปใช้บริการอื่นค่ะ
AIS FIBRE คือแบบบริการหลังการขายแพ้ TRUE หลุดลุ่ย
ได้ติดต่อกับทาง Call Center แล้วด้วยการติดต่อผ่านตัวแทนที่มาตั้งบูธที่คอนโด
บอกว่าจะให้ช่างติดต่อกลับ ตั้งแต่เมื่อวานประมาณ 1 ทุ่ม จนถึงตอนนี้ ไม่มีท่านใดติดต่อกลับเลยนะคะ
รับผิดชอบบริการหลังการขายด้วยค่ะ
ตั้งแต่ใช้ net มาสามค่าย TOT, AIS FIBRE, TRUE
ขอให้เครดิต TRUE ชนะเลิศไปเลยนะคะ
ขอคำปรึกษาท่าน ๆ ด้วยค่ะ ว่าใช้งานมาตั้งแต่กลางเดือน เมษา 16 ถึง มิถุนา 16 มานี้
เราจะสามารถยกเลิกบริการได้ไหมคะ? เพื่อที่จะได้ไปใช้บริการอื่นค่ะ