ได้หลังไมค์ไปสอบถามคุณ KTB8989 ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ เลยมาโพสสอบถามในนี้อีกรอบค่ะ
สอบถามเรื่อง SMS Alert Fee หรือ บริการแจ้งเตือนอัตโนมัติผ่านโทรศัพท์มือถือของธนาคารกรุงไทยค่ะ คุณพ่อไม่ได้ใช้มือถือค่ะ (ท่านอายุ 70 แล้ว) เลยไม่ทราบว่ามีการแจ้งเตือน กรณีที่ไม่ต้องการสมัครใช้งาน (พนักงานแจ้งแค่ว่าให้ฟรี 3 เดือน) สามารถทำเรื่องขอเงินคืนได้ไหมคะ ขอบคุณมากค่ะ
สอบถามเรื่อง SMS Alert Fee ขอธนาคารกรุงไทยค่ะ
สอบถามเรื่อง SMS Alert Fee หรือ บริการแจ้งเตือนอัตโนมัติผ่านโทรศัพท์มือถือของธนาคารกรุงไทยค่ะ คุณพ่อไม่ได้ใช้มือถือค่ะ (ท่านอายุ 70 แล้ว) เลยไม่ทราบว่ามีการแจ้งเตือน กรณีที่ไม่ต้องการสมัครใช้งาน (พนักงานแจ้งแค่ว่าให้ฟรี 3 เดือน) สามารถทำเรื่องขอเงินคืนได้ไหมคะ ขอบคุณมากค่ะ