เนื่องจากเคสนี้เป็นกรณีซื้อโทรทัศน์ LED ของซัมซุง ในช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาครับ และส่วนมากผมจะเข้าแต่ห้องมาบุญครองเลยอยากแจ้งให้เพื่อนๆในนี้ได้ทราบกันครับ คือในช่วงตรุษจีนทางซัมซุงได้มีโปรอั่งเปาโดยใครที่ซื้อ LED เฉพาะรุ่นและลงทะเบียนกับทางซัมซุงในช่วงเวลาที่กำหนดก็จะได้ของแถมตามรุ่นของโทรทัศน์ LED ที่ทางซัมซุงได้ทำโปรโมชั่นไว้ครับ ซึ่งผมเห็นว่าน่าสนใจดีเลยตัดสินใจซื้อ Led Curve 40 นิ้วซึ่งจะได้ของแถมเป็นบัตรเติมน้ำมันฟรีของ ปตท.มูลค่า 2,000 บาท โดยซื้อจาก Itruemart และได้ลงทะเบียนตามที่ทางซัมซุงกำหนดเอาไว้เสร็จเรียบร้อย และได้โทรไปยืนยันกับทางซัมซุงหลังจากลงทะเบียนเพื่อกันความผิดพลาด ซึ่งทางซัมซุงก็ยืนยันแล้วครับว่าทางผมได้ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยถูกต้องแล้ว จะได้รับของแถมแน่นอนครับโดยทางซัมซุงจะจัดส่งของแถมให้ตามที่อยู่ที่เราได้ลงทะเบียนเอาไว้ครับ ปรากฏว่าหายเงียบครับจนผมลืมไปแล้วมานึกขึ้นได้เลยโทรถาม Call Center ของซัมซุง ซึ่งกว่าจะเช็คจนทราบเรื่องต้องใช้เวลารอนานมาก ผลปรากฏว่าทางซัมซุงแจ้งในครั้งแรกว่า สถานะของแถมเป็น Reject เพราะทางผมซื้อ Led ดังกล่าวก่อนช่วงเวลาโปรโมชั่น ซึ่งเป็นการตอบที่มั่วมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เพราะตอนลงทะเบียนทางผมได้ถ่ายรูปใบเสร็จของ Itruemart แนบไปด้วยซึ่งก็อยู่ในช่วงเวลาตามโปรโมชั่น และแจ้งให้ทางผมไปตรวจสอบกับทางหน้าร้านเอาเองซึ่งผมได้แจ้งว่า Itruemart มันไม่มีหน้าร้าน จะให้ไปติดต่อยังไง ทางซัมซุงเลยขอตรวจสอบแล้วจะโทรกลับมาแจ้งให้ทราบ ซึ่งต่อมาทางซัมซุงได้แจ้งกลับมาว่า ทาง Itruemart ได้ตัด Stock สินค้าดังกล่าวก่อนช่วงโปรโมชั่นที่ทางซัมซุงจัดขึ้นมา ทำให้ผมหมดสิทธิ์ที่จะได้รับของแถม ทางผมเลยถามว่าการตัด Stock สินค้าของผู้ขายเป็นหน้าที่ที่ผมจะต้องไปรับทราบด้วยเหรอ ของแถมดังกล่าวเป็นโปรโมชั่นของทางซัมซุงที่จัดขึ้นมาในช่วงเวลาดังกล่าวและผมก็ได้ทำการซื้อและลงทะเบียนถูกต้องตามระยะเวลาแล้วทุกอย่าง ผมไม่ควรจะได้ของแถมเพราะทาง Itruemart ที่ทำการตัด Stock ก่อนช่วงโปรโมชั่นนี้เหรอครับ
Samsung โกงของแถม ที่ซื้อโทรทัศน์จาก Itruemart เพื่อนๆห้องมาบุญครองคิดว่ายังไงครับ