บริการ 1331

กระทู้สนทนา
ขออนุญาตนะคะ  วันนี้ 15/6/59 ได้โทรหา 1331 + 029009119  หลายรอบและเข้าใจว่าสายเยอะ  สายสุดท้ายที่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ น่าจะชื่อ นันทิยา หรือ ณัฐฐิยา (เขียนชื่อถูกป่าวไม่ทราบ เพราะไม่ได้ถามว่าเขียนอย่างไร )  อารมณ์ในช่วงแรกไม่มีอะไร  แต่หลังวางสายไม่พอใจเป็นอย่างมาก สืบเนื่องจากความผิดเราแหละที่อ่านข้อความแพคเกจในเน็ตไม่เคลียร์  เราซื้อแพคเกจ 12 บาทเน็ต ตอนแรกก็เข้าใจว่าเล่นเน็ตไม่อั้นตลอด 24 ชม. แต่โทรฟรี 5 โมงเย็นถึง ตี 5 แต่ความจริงคือ เล่นเน็ตฟรี + โทร 5 โมง - ตี 5  หลังสมัครระบบก็ส่งข้อความมายืนยันสมัครเรียบร้อย แต่ไหนเราเล่นไปมี sms แจ้งว่าใช้เงินไป 20กว่าบาทจากเน็ตแล้วนะ เอ้า !!! เราสมัครหักเงินได้ไง จึงโทรไปสอบถามว่าเบอร์นี้มีแพคเกจมั้ย
1331 : มีแพคเกจค่ะ
เรา : ทำไมถึงหักเงินจากซิมหล่ะคะ
1331 : อธิบาย บลาๆๆๆ
เรา :  ฉันผิดเองแหละที่ดูผิด  (ติดในใจ ) จึงขอให้เจ้าหน้ที่ยกเลิกได้มั้ย  พรุ่งนี้จะกดขอใหม่ เพราะมีแพคเกจฟรีอยู่
1331 : ไม่ได้ค่ะ  ระบบจะยกเลิกให้เองโดยอัตโนมัติ
เรา : แล้วถ้ากดฟรีไป ระบบจะหักเงินมั้ยค่ะ เพราะแพคเกจฟรี กะ ฟรีมาเจอกัน  
1331 : หักเงินจากเบอร์ที่เติม เพราะคุณจะเล่นได้แค่.... MB ค่ะ จะกลายเป็นการเพิ่ม speed  
เรา : จริงๆ ระบบต้องไม่คิดเงินสิ ( ตามความคิดเรานะ ) จึงขอสาย  Supervisorพนักงานแจ้ง หัสหน้างานของเค้า ลาหยุด 5 วัน  ส่วน sup.  ข้างเคียงดูหน้างานรับสายไม่ได้   เราจึงย้อนถามรับสายไม่ได้หรือคะ  พนักงานยืนยัน และขอตรวจสอบ หายไปสักพัก เธอยืนยันว่า sup. ไม่รับสาย และไม่มีวิธีการช่วยเหลือแต่อย่างใด  ถ้าเธอกลับมาแล้วตอบว่า ขอรับเรื่องให้ sup หรือเจ้าหน้ามี่ท่านอื่นติดต่อกลับ หรือให้ช่วยเหลือด้านอื่น เราจะรู้สึกดีกว่านี้  ในสายไม่ได้ขอปรับยอดเงินเลย  ทั้งที่ซื้อแพคเกจผิด หรือหักเงินจากนอกช่วงเวลาไปแล้วก็ตาม  ขอแค่ให้ยกเลิกแพคเกจเพื่อจะไปสมัครใหม่พรุ่งนี้  เพราะถ้ามีแพคเกจอยู่ สมัครก็เสียเงินอยู่ดี  ขอให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่