ขออนุญาตนะคะ วันนี้ 15/6/59 ได้โทรหา 1331 + 029009119 หลายรอบและเข้าใจว่าสายเยอะ สายสุดท้ายที่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ น่าจะชื่อ นันทิยา หรือ ณัฐฐิยา (เขียนชื่อถูกป่าวไม่ทราบ เพราะไม่ได้ถามว่าเขียนอย่างไร ) อารมณ์ในช่วงแรกไม่มีอะไร แต่หลังวางสายไม่พอใจเป็นอย่างมาก สืบเนื่องจากความผิดเราแหละที่อ่านข้อความแพคเกจในเน็ตไม่เคลียร์ เราซื้อแพคเกจ 12 บาทเน็ต ตอนแรกก็เข้าใจว่าเล่นเน็ตไม่อั้นตลอด 24 ชม. แต่โทรฟรี 5 โมงเย็นถึง ตี 5 แต่ความจริงคือ เล่นเน็ตฟรี + โทร 5 โมง - ตี 5 หลังสมัครระบบก็ส่งข้อความมายืนยันสมัครเรียบร้อย แต่ไหนเราเล่นไปมี sms แจ้งว่าใช้เงินไป 20กว่าบาทจากเน็ตแล้วนะ เอ้า !!! เราสมัครหักเงินได้ไง จึงโทรไปสอบถามว่าเบอร์นี้มีแพคเกจมั้ย
1331 : มีแพคเกจค่ะ
เรา : ทำไมถึงหักเงินจากซิมหล่ะคะ
1331 : อธิบาย บลาๆๆๆ
เรา : ฉันผิดเองแหละที่ดูผิด (ติดในใจ ) จึงขอให้เจ้าหน้ที่ยกเลิกได้มั้ย พรุ่งนี้จะกดขอใหม่ เพราะมีแพคเกจฟรีอยู่
1331 : ไม่ได้ค่ะ ระบบจะยกเลิกให้เองโดยอัตโนมัติ
เรา : แล้วถ้ากดฟรีไป ระบบจะหักเงินมั้ยค่ะ เพราะแพคเกจฟรี กะ ฟรีมาเจอกัน
1331 : หักเงินจากเบอร์ที่เติม เพราะคุณจะเล่นได้แค่.... MB ค่ะ จะกลายเป็นการเพิ่ม speed
เรา : จริงๆ ระบบต้องไม่คิดเงินสิ ( ตามความคิดเรานะ ) จึงขอสาย Supervisorพนักงานแจ้ง หัสหน้างานของเค้า ลาหยุด 5 วัน ส่วน sup. ข้างเคียงดูหน้างานรับสายไม่ได้ เราจึงย้อนถามรับสายไม่ได้หรือคะ พนักงานยืนยัน และขอตรวจสอบ หายไปสักพัก เธอยืนยันว่า sup. ไม่รับสาย และไม่มีวิธีการช่วยเหลือแต่อย่างใด ถ้าเธอกลับมาแล้วตอบว่า ขอรับเรื่องให้ sup หรือเจ้าหน้ามี่ท่านอื่นติดต่อกลับ หรือให้ช่วยเหลือด้านอื่น เราจะรู้สึกดีกว่านี้ ในสายไม่ได้ขอปรับยอดเงินเลย ทั้งที่ซื้อแพคเกจผิด หรือหักเงินจากนอกช่วงเวลาไปแล้วก็ตาม ขอแค่ให้ยกเลิกแพคเกจเพื่อจะไปสมัครใหม่พรุ่งนี้ เพราะถ้ามีแพคเกจอยู่ สมัครก็เสียเงินอยู่ดี ขอให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วย
บริการ 1331
1331 : มีแพคเกจค่ะ
เรา : ทำไมถึงหักเงินจากซิมหล่ะคะ
1331 : อธิบาย บลาๆๆๆ
เรา : ฉันผิดเองแหละที่ดูผิด (ติดในใจ ) จึงขอให้เจ้าหน้ที่ยกเลิกได้มั้ย พรุ่งนี้จะกดขอใหม่ เพราะมีแพคเกจฟรีอยู่
1331 : ไม่ได้ค่ะ ระบบจะยกเลิกให้เองโดยอัตโนมัติ
เรา : แล้วถ้ากดฟรีไป ระบบจะหักเงินมั้ยค่ะ เพราะแพคเกจฟรี กะ ฟรีมาเจอกัน
1331 : หักเงินจากเบอร์ที่เติม เพราะคุณจะเล่นได้แค่.... MB ค่ะ จะกลายเป็นการเพิ่ม speed
เรา : จริงๆ ระบบต้องไม่คิดเงินสิ ( ตามความคิดเรานะ ) จึงขอสาย Supervisorพนักงานแจ้ง หัสหน้างานของเค้า ลาหยุด 5 วัน ส่วน sup. ข้างเคียงดูหน้างานรับสายไม่ได้ เราจึงย้อนถามรับสายไม่ได้หรือคะ พนักงานยืนยัน และขอตรวจสอบ หายไปสักพัก เธอยืนยันว่า sup. ไม่รับสาย และไม่มีวิธีการช่วยเหลือแต่อย่างใด ถ้าเธอกลับมาแล้วตอบว่า ขอรับเรื่องให้ sup หรือเจ้าหน้ามี่ท่านอื่นติดต่อกลับ หรือให้ช่วยเหลือด้านอื่น เราจะรู้สึกดีกว่านี้ ในสายไม่ได้ขอปรับยอดเงินเลย ทั้งที่ซื้อแพคเกจผิด หรือหักเงินจากนอกช่วงเวลาไปแล้วก็ตาม ขอแค่ให้ยกเลิกแพคเกจเพื่อจะไปสมัครใหม่พรุ่งนี้ เพราะถ้ามีแพคเกจอยู่ สมัครก็เสียเงินอยู่ดี ขอให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วย