หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS corporate กับAIS seranade callcenterบริการต่างกันมาก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS corporate กับAIS seranade callcenterบริการต่างกันมากครับ seranade บริการดีมารยาทดีทส่วนcorporate จะให้ความสำคัญลูกค้าน้อยกว่าน้อยว่ามากทั้งที่ค่าใช้จ่ายเยอะกว่าหลายเท่าเช่นผมมีทั้งเบอรผ์ส่วนตัวที่เป็นsaranade และเบอร์นิติที่เป็นsarade pl ที่บริการต่างกันๆๆๆๆๆๆๆๆโดยรวม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากอัพสปีดเน็ตที่คอนโดจาก50/20 เป็นความเร็วFiber500/500 จะทำยังไงได้บ้าง
คือผมย้ายมาเช่าคอนโดใหม่แถวอารีย์ ซอยพหลโยธิน9 ผมอยู่ชั้น8 อยากติดอินเตอร์เน็ตเพื่อเล่นเกม เห็นโปรโมชั่นที่AIS ที่นิติของคอนโดแจ้งไว้คือ 50/20Mbps ซึ่งเป็นความเร็วที่ค่อนข้างต่ำถ้าเทียบกับปัจจุบัน เล
สมาชิกหมายเลข 9177551
ติดต่อ AIS CALLCENTER ยากจัง
มีปัญหา เรื่อง บิลค่าใช้จ่ายจาก Google play ซึ่งขอเงินคืนจาก Googleplay แล้ว แต่ระบบก็ยังหักเงินในบิลรายเดือน ทั้งที่พยายามติดต่อ Callcenter แต่เหมือนแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ พอใช้ระบบอัตโนมัติ ก็วนอยู่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9136529
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS นิติบุคคล ทางเราส่งอีเมล์ หาทั้งหมด 2 รอบ ให้ทาง Callcenter ปกติ และทางนิติบุคคล 1 รอบ เพราะไม่มีการติดต่อกลับ สิ่งที่ทางเจ้าหน้าที่ตอบคือแค่ ให้ติดต่อ 1149 หรืออีเมลล์ของ Corp
สมาชิกหมายเลข 1228434
AIS Fibre สำหรับเราแย่มาก ไม่เป็นตาม Package ที่ระบุ!
มี Sale AIS Fibre มาเสนอขาย Package ที่คอนโดที่เราอยู่ค่ะ Sale แจ้งรายละเอียดว่า AIS Fibre ดีอย่างโน้นอย่างนี้ และที่สำคัญ Sale บอกว่าลูกค้าจะได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ สายใยแก้วนำแสง (Fiber Optic) เราเลยตั
สมาชิกหมายเลข 2593129
รบกวนสอบถามสิทธิ์ Seranade AIS หน่อยครับ
พอดีเบอร์ที่ใช้อยู่ใช้มาประมาณ 2 ปี จ่ายเดือนละ 500+ จะสามารถรับสิทธิ์ Seranade ได้ไหมครับ
M r - M a c k i e
ถามAIS seranade Platinum ที่มีผู้ช่วยส่วนตัวต่างกันอย่างไร
ถามAIS seranade Platinum ที่มีผู้ช่วยส่วนตัวต่างกันอย่างไร มีข้อดีกว่าอย่างไรและลักษณะการใช้งานต่างกันอย่างไรครับ
callcenter รับสายด้วย
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
AIS Callcenter
อยากทราบว่ามีแพคเกจเน็ต ais ที่ดีกว่านี้มั้ยครับ บอกตรงๆว่าไม่พอใจกับเเพ็คนี้เลยครับ แก้ปัญหาหลายรอบแล้ว ทั้งวิศวกรดูแลเน็ตในพื้นที่ ทั้งเปลี่ยนซิม ไม่ดีขึ้นเลยครับ ไปต่างจังหวัดก็เป็นครับ รบกวนแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 9067096
AIS สมัครแพ็คเกจให้เอง
อยู่ดีๆaisก็มีแพ็คเกจเสริมเฉยทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ แต่ต้องมาจ่ายเงิน ทำแบบนี้ได้หรอคะ ลูกค้าไม่ได้กดสมัครแต่สมัครเองให้แบบนี้แล้วต้องมาเสียค่าบริการ ติดต่อก็ยากเหลือเกิน แจ้งเรื่องทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9167949
เราผิดหรือเสียเปรียบ
เนื่องจากเราใช้ซิมเติมเงิน ais 2 ซิมในเครื่องเดียว 1 ซิมไว้เล่นเนตและโทรออก 2 เอาไว้รับสาย เติมเงินและวัน เพื่อรักษาเบอร์ เดิมๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร มาเดือนนี้ พอดี 2 วันหมด แต่เงินเหลือ และยังมีการโทรเข้
สมาชิกหมายเลข 9138432
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS corporate กับAIS seranade callcenterบริการต่างกันมาก