หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS corporate กับAIS seranade callcenterบริการต่างกันมาก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS corporate กับAIS seranade callcenterบริการต่างกันมากครับ seranade บริการดีมารยาทดีทส่วนcorporate จะให้ความสำคัญลูกค้าน้อยกว่าน้อยว่ามากทั้งที่ค่าใช้จ่ายเยอะกว่าหลายเท่าเช่นผมมีทั้งเบอรผ์ส่วนตัวที่เป็นsaranade และเบอร์นิติที่เป็นsarade pl ที่บริการต่างกันๆๆๆๆๆๆๆๆโดยรวม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais ครับเบอร์ลูกค้าที่เป็นseranade platinum แบบsme กับ serenade platinum แบบบุคคลต่างกันไหม
ais ครับเบอร์ลูกค้าที่เป็นseranade platinum แบบsme กับ serenade platinum แบบบุคคลสิทธิต่างกันไหม ถ้าต่างๆกันอย่างไรบ้าง เพราะผมจะได้เลือกจดทะเบียนบุคคลหรือsme
สมาชิกหมายเลข 3253478
AIS Fibre สำหรับเราแย่มาก ไม่เป็นตาม Package ที่ระบุ!
มี Sale AIS Fibre มาเสนอขาย Package ที่คอนโดที่เราอยู่ค่ะ Sale แจ้งรายละเอียดว่า AIS Fibre ดีอย่างโน้นอย่างนี้ และที่สำคัญ Sale บอกว่าลูกค้าจะได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ สายใยแก้วนำแสง (Fiber Optic) เราเลยตั
สมาชิกหมายเลข 2593129
AIS Seranade Clubนี่ไม่ค่อยอยากรับชำระค่าบริการหรอ?
เป็นลูกค้า Seranade Platinum ช่วงหลัง ๆ รู้สึกว่า เข้า Seranade club เพื่อไปชำระค่าบริการ เจ้าหน้าที่ ดูไม่ค่อยอยากให้บริการ ซักเท่าไหร่ แล้วยังจะบอกอีกว่า คราวหน้าชำระผ่าน My AIS ได้นะ จนรู้สึกว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 1050980
AIS ยังไง!!!!!!
โทรเข้า CallCenter มีเรื่องจะสอบถาม วันแรกพนักงานบอกเจ้าหน้าที่ เรื่องที่เราสอบถามตอนนี้เต็มทุกคู่สาย จะส่งเรื่องและให้โทรกลับภายใน3 ชั่วโมง รออออออ สรุปไม่มีการติดต่อกลับมา วันที่2 โทร เจ้าหน้าที่ก็แ
สมาชิกหมายเลข 6040232
AIS จากการที่ให้บริการที่ดี่ที่สุด จนขอย้ายค่าย
**อัพเดต SIM Card ใหม่ที่ไม่อยากได้ส่งมาถึงแล้ว ส่งมาเร็วดีจัง สวัสดีครับ, ขอเริ่มเล่าว่า ทางครอบครัวเป็น brand loyalty เฉพาะตัวผมมา 17 ปี เริ่มจากวันที่ 19 มกราคม มี AIS CallCent
สมาชิกหมายเลข 5609583
แชร์ประสบการณ์ ระบบการทำงานแย่ๆ ของ 1175 (หลังไมค์) และทีมงานช่างติดตั้ง AIS FIber
เริ่มต้นเรื่อง ติดต่อ 1175 AIS (Pantip หลังไมค์) ผมมีคอนโด อยู่ต่างจังหวัด ต้องการติดตั้งอินเตอร์เน็ต ได้ติดต่อ ข้อมูลรายละเอียดต่างๆกับทาง AIS (Pantip หลังไมค์) สรุปยืนยันแจ้งติดตั้ง แล้วล่วงหน้าก่อน
PQ-ป้วนเปี้ยน
เน็ตเสียรอเป็นอาทิตย์ติดต่อCallCenter AISก็ผลัดไปเรื่อย ในทุกวัน
ใครรู้ช่องทางติดต่อ CallCenter AIS ที่ได้คุยกับมนุษย์บ้างคะก็ไม่รู้จะติดต่อยังไง ไปทุกช่องทางช่างก็ยังไม่เข้ามาแก้ เน็ตเสียต้องแต่วันเสาร์ ติดต่อCallCenter ลงคิวงานก็ไม่เข้า ผลัดวันมาเรื่อยๆ 
สมาชิกหมายเลข 3584589
Ais ลูกค้าเก่า ทำไมแพคเกจถึงไม่ดีเหมือนลูกค้าใหม่
สอบถาม ตอนนี้ใช้โปร 1099/เดือน เน็ตเราใช้คุ้มจริง แต่มันมีโทรที่ไม่ได้ใช้เลย ไวไฟ ไม่ต้องพูดถึง นั่งงม แม่นางอุ่นใจหาคีย์เวิร์ดเพื่อจะตอบโต้กับนางนานมาก สรุปโทรเอง เพราะแม่นางอุ่นใจไม่มีประโยชน์ ตอน
สมาชิกหมายเลข 8897752
ซิมที่แถมมากับโปร Ais fiber ไม่สามารถใช้ได้ พนักงานshopก็ทำไม่ได้
ซิมที่แถมมากับโปร Ais fiber ไม่สามารถใช้ได้เลยค่ะ สมัครโปร Power 4 starter mini 599฿ มาให้คุณแม่ใช้ที่บ้านเพราะจะเอาซิมเน็ตด้วย พอไปลงทะเบียนซิมที่ shop สาขาจังหวัดตราด พนักงานแจ้งว่า “ต้องติดต
สมาชิกหมายเลข 1810371
รบกวน CC AIS แนะนำโปรที่เหมาะสมให้ทีครับ
รบกวน CC แนะนำโปรที่เหมาะสมให้ทีครับ เป็นลูกค้า Seranade Gold อยากได้โปรที่เหมาะสมกว่าที่ใช้อยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 4710543
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS corporate กับAIS seranade callcenterบริการต่างกันมาก