การตั้งค่าใน excel แจ้งเตือนเวลาเปิดไฟล์ให้

รบกวนสอบถามผู้รู้ครับ ผมอยากทราบว่า ในพวกโปรแกรม Office เช่น excel สามารถตั้งค่าได้ไหม
เช่นเวลาผมเปิดไฟล์งาน excel ที่ทำใว้ ให้มันขึ้นข้อความแจ้งเตือนก่อนที่เราจะเริ่มทำงานกับไฟล์นั้นๆ
เช่น อาจขึ้นเตือนว่า "อย่าลืมลงผลในช่อง A1 นะ"

ประมาณนี้ครับ ผมจะตั้งไว้เพื่อให้มันแจ้งเตือนเวลาที่มีคนอื่นๆ มาเปิดไฟล์ทำต่อจากผม ทำในเครื่องอื่นๆ ประมาณนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่