ตามหัวข้อเลยค่ะ ที่บ้านดิฉันใช้บริการ Ais กันทุกคนค่ะ
ใช้โปรโทรฟรีในเครือข่ายบ้าง โปรเซพเว่อร์บ้าง โปร3คุ้มบ้าง
เรียกว่าออกโปรอะไรมาก็ศึกษาโดยละเอียด แล้วค่อยเลือกใช้
ตอนหลังมานี้ใช้เน็ตเป็นส่วนมาก ก็ศึกษาโดยละเอียดแล้ว
ก็มาลงตัวที่ *777*776#โทรออก 4G/15วัน
ถ้าวันใหนคิดว่าจะใช้เยอะ ก็ซื้อเพิ่ม *777*7024#โทรออก เฉพาะภาคอีสานจะได้ 1G/24ชม
ก็เป็นปลิ้ม ก็มีความสุขดี ทั้งบอกทั้งชวนคนโน้นคนนี้มาใช้ 12Call สิ มีโปรเน็ตอย่างนั้นอย่างนี้ เค้าก็ถามว่าจำได้หมดเลยหรอ..ทึ่ง
ลุงป้าน้าอา ที่ไม่เข้าใจความเร็วเน็ต/ปริมาณเน็ต ก็อธิบายก็ยกตัวอย่างจนเค้าเข้าใจ เรียกว่าขายซิมขายโปรเน็ตให้บริษัทไปเพียบเลย
พอมาเจอเข้ากับตัวเองแบบนี้...เรียกว่า งง แบบหมดคำพูดเลยทีเดียว
คือวัน 09/06/16 กดเช็คโปรเน็ต *121*32#โทรออก ระบบก็จะแจ้งรายละเอียดโปรเน็ต
อ่ะใกล้หมดเวลา จึงโปรเน็ตเพิ่มเพื่อขยายเวลาไปอีก 15 วัน
กดเช็ดเน็ตเหมือนเดิม...สบายใจล่ะ ใช้ได้ถึง 24/06/16
1175 อธิบายว่าหักปริมาณเน็ตตามวันหมดอายุของแพ็กนั้นๆ อันแรกหายไป อันที่2แจ้งว่าหมด อันที่3เริ่มมีการใช้งาน
เมื่อวันอาทิตย์ 12/06/16 จะโทรศัพท์ออก มีเสียงบอกยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณาเติมเงิน !!!
คือ งงหนักมาก เกิดไรขึ้น กด*121# โทรออก ขึ้นข้อความ 0.00 บาท !!!
เห็นข้อความเข้า กดดูซิ !!!
กด *121*32# อ่ะเน็ตก็ยังเหลือนี่ แล้วไงละเนี่ย (ไม่มีรูปไม่รู้หายไปใหน)
ดูเวลาที่ข้อความเข้า...ตอนนั้นนอนแล้วนี่
เติมเงินแล้วโทรไป 1175 ด่วนเลย เกิดไรขึ้นค่ะ พนง แจ้งว่าเท่าทีตรวจสอบดูแพ็กเน็ตของคุณหมดแล้ว
ตรวจสอบกด *121*3# ลองตรวจสอบดูนะค่ะ อีก10นาทีจะโทรกลับมาถาม
พอกด *121*3# เจองี่ !!!
พอกด *121*32# เจองี่ !!!
อะไรอ๊า *32 หายไปใหน กดใหม่ๆ !!! ได้เบอร์ Lava callcenter ซะงั้น!!!
ครบ 10 นาที พนง โทรมา ก็บอกว่าเจอแบบนี้ๆ งั้นขอเช็คว่าใช้เน็ตอะไรไป แล้ว *121*32# ทำไมขึ้นข้อความนั้น
พนง บอกว่าขอเวลาตรวจสอบ 2 วัน!!! จะโทรกลับมาวันที่ 15 ตอน 4โมงเย็น
คือมีปัญหาเช้าวันอาทิตย์ ครบ2วัน เย็นวันพุธ!!! (นับจากวันใหนไม่รู้)
ถึงเงินที่เสียไปจะไม่มาก แต่บอกเลยความรู้สึกที่ดีๆ ดีมากๆ เสียมากๆ
ที่เคยบอกคนโน้นคนนี้ ว่าอย่างนี้สิ โปรนี้สิ ตอนนี้หมดคำพูด ไม่มีอะไรจะพูดอีกต่อไป
ก็รอว่าวันพรุ่งนี้15/06/16 4โมงเย็น (ครบ2วันนับจากวันอาทิตย์!!!) พนง จะโทรมาว่าอย่างไร...
วันนี้มีข้อความมาอย่างนี้...
บอกเลยไม่ได้ทำให้ความรู้สึกดีขึ้นเลย ไม่อยากใช้และไม่ไว้ใจเลย...



ปล. ขอโทษที่รูปใหญ่ #ไม่มีอารมณ์ทำให้เล็ก#รหัสwifiใครสนใจเอาไปใช้ได้เลย
ครอบครัวAISอย่างดิฉัน เจอแบบนี้...#งงหนักมาก #หมดคำพูด
ใช้โปรโทรฟรีในเครือข่ายบ้าง โปรเซพเว่อร์บ้าง โปร3คุ้มบ้าง
เรียกว่าออกโปรอะไรมาก็ศึกษาโดยละเอียด แล้วค่อยเลือกใช้
ตอนหลังมานี้ใช้เน็ตเป็นส่วนมาก ก็ศึกษาโดยละเอียดแล้ว
ก็มาลงตัวที่ *777*776#โทรออก 4G/15วัน
ถ้าวันใหนคิดว่าจะใช้เยอะ ก็ซื้อเพิ่ม *777*7024#โทรออก เฉพาะภาคอีสานจะได้ 1G/24ชม
ก็เป็นปลิ้ม ก็มีความสุขดี ทั้งบอกทั้งชวนคนโน้นคนนี้มาใช้ 12Call สิ มีโปรเน็ตอย่างนั้นอย่างนี้ เค้าก็ถามว่าจำได้หมดเลยหรอ..ทึ่ง
ลุงป้าน้าอา ที่ไม่เข้าใจความเร็วเน็ต/ปริมาณเน็ต ก็อธิบายก็ยกตัวอย่างจนเค้าเข้าใจ เรียกว่าขายซิมขายโปรเน็ตให้บริษัทไปเพียบเลย
พอมาเจอเข้ากับตัวเองแบบนี้...เรียกว่า งง แบบหมดคำพูดเลยทีเดียว
คือวัน 09/06/16 กดเช็คโปรเน็ต *121*32#โทรออก ระบบก็จะแจ้งรายละเอียดโปรเน็ต
อ่ะใกล้หมดเวลา จึงโปรเน็ตเพิ่มเพื่อขยายเวลาไปอีก 15 วัน
กดเช็ดเน็ตเหมือนเดิม...สบายใจล่ะ ใช้ได้ถึง 24/06/16
1175 อธิบายว่าหักปริมาณเน็ตตามวันหมดอายุของแพ็กนั้นๆ อันแรกหายไป อันที่2แจ้งว่าหมด อันที่3เริ่มมีการใช้งาน
เมื่อวันอาทิตย์ 12/06/16 จะโทรศัพท์ออก มีเสียงบอกยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณาเติมเงิน !!!
คือ งงหนักมาก เกิดไรขึ้น กด*121# โทรออก ขึ้นข้อความ 0.00 บาท !!!
เห็นข้อความเข้า กดดูซิ !!!
กด *121*32# อ่ะเน็ตก็ยังเหลือนี่ แล้วไงละเนี่ย (ไม่มีรูปไม่รู้หายไปใหน)
ดูเวลาที่ข้อความเข้า...ตอนนั้นนอนแล้วนี่
เติมเงินแล้วโทรไป 1175 ด่วนเลย เกิดไรขึ้นค่ะ พนง แจ้งว่าเท่าทีตรวจสอบดูแพ็กเน็ตของคุณหมดแล้ว
ตรวจสอบกด *121*3# ลองตรวจสอบดูนะค่ะ อีก10นาทีจะโทรกลับมาถาม
พอกด *121*3# เจองี่ !!!
พอกด *121*32# เจองี่ !!!
อะไรอ๊า *32 หายไปใหน กดใหม่ๆ !!! ได้เบอร์ Lava callcenter ซะงั้น!!!
ครบ 10 นาที พนง โทรมา ก็บอกว่าเจอแบบนี้ๆ งั้นขอเช็คว่าใช้เน็ตอะไรไป แล้ว *121*32# ทำไมขึ้นข้อความนั้น
พนง บอกว่าขอเวลาตรวจสอบ 2 วัน!!! จะโทรกลับมาวันที่ 15 ตอน 4โมงเย็น
คือมีปัญหาเช้าวันอาทิตย์ ครบ2วัน เย็นวันพุธ!!! (นับจากวันใหนไม่รู้)
ถึงเงินที่เสียไปจะไม่มาก แต่บอกเลยความรู้สึกที่ดีๆ ดีมากๆ เสียมากๆ
ที่เคยบอกคนโน้นคนนี้ ว่าอย่างนี้สิ โปรนี้สิ ตอนนี้หมดคำพูด ไม่มีอะไรจะพูดอีกต่อไป
ก็รอว่าวันพรุ่งนี้15/06/16 4โมงเย็น (ครบ2วันนับจากวันอาทิตย์!!!) พนง จะโทรมาว่าอย่างไร...
วันนี้มีข้อความมาอย่างนี้...
บอกเลยไม่ได้ทำให้ความรู้สึกดีขึ้นเลย ไม่อยากใช้และไม่ไว้ใจเลย...
ปล. ขอโทษที่รูปใหญ่ #ไม่มีอารมณ์ทำให้เล็ก#รหัสwifiใครสนใจเอาไปใช้ได้เลย