หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ย้ายค่ายยากเย็นจัง นานแล้วนะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คุ้มครองผู้บริโภค
4G
ย้ายจาก dtac ไป ais ไว้ 3 เบอร์
099-362-9995
099-362-9955
099-362-9559
ทำไมais แจ้งว่าย้ายไม่สำเร็จ เนื่องจากติดสัญญา ทั้งๆที่ โทรถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว
คอลเซ็นเตอร์ก็บอกไม่ติด. ตกลงติดที่อะไรกันแน่คะ 😒
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่กด 1678 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8759634
Ais ถอนเงินที่เติมไปได้มั้ยคะ อยากจะย้ายค่ายอ่ะค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตมีปัญหา แพคเน็ตคุ้มๆหาไม่ได้เลย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากเย็นได้คุยแต่กับแชทบอท
สมาชิกหมายเลข 4606437
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นของค่าย AIS
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นของค่าย AIS โปรตอนนี้ไม่ค่อยถูกใจเท่าไร กำลังพิจารณาย้ายค่าย โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบากยากเย็น
สมาชิกหมายเลข 6934840
Dtac ย้ายค่ายยากที่สุด รู้ตัวป้ะ อะหะ !!!
ย้ายค่ายเบอร์ 099-362-9995จาก dtac ไป ais ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน. จนตอนนี้จะสิ้นเดือนแล้ว เมื่อซักครู่ พนง.ais โทรมาบอกว่า ค่ายดีแทคแจ้งว่าติดสัญญาอยุ่ ซึ่งจริงๆแล้ว เราโทรคุยกับดีแทคหลายรอบมาแล้ว(ห
veva2002
ติดต่อยากมาก
เน็ตบ้านใช้งานไม่
สมาชิกหมายเลข 9186424
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
โทรไปตามสายคอลเซ็นเตอร์ดีแทค บอกเขาว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของพ่อ แล้วเขาบอกให้ไปทำที่ฟิวเจอร์ ทำไมเราต้องไปที่สาขาใหญ่ ในเมื่อในเน็ตบอกว่าสามารถเปลี่ยสได้เลยแค่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างงี้เ
สมาชิกหมายเลข 8808624
จ่ายเน็ตดีแทคแล้วบิลไม่ยอมตัด
คือ แฟนผมจ่ายให้แม่แล้วตัวบิลในแอพไม่ยอมตัดแล้วคือติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก แล้วโทรศัพท์แม่ก็เล่นเน็ตก็ไม่ได้ ได้รับสายอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9180658
ยกเลิกโปรรายเดือนดีแทคยังไงคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์
อยากยกเลิกสมัครรายเดือนเบอร์ดีแทค โทรถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น เดี๋ยวนี้ยกเลิกผ่านออนไลน์ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ หรือในแอปไม่ได้แล้วหรอคะ ยุ่งยากมากเลย
สมาชิกหมายเลข 8435743
ต้องการติดต่อคอเซ็นเตอร์เอไอเอส
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส#ais
สมาชิกหมายเลข 5003266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คุ้มครองผู้บริโภค
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ย้ายค่ายยากเย็นจัง นานแล้วนะ
099-362-9995
099-362-9955
099-362-9559
ทำไมais แจ้งว่าย้ายไม่สำเร็จ เนื่องจากติดสัญญา ทั้งๆที่ โทรถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว
คอลเซ็นเตอร์ก็บอกไม่ติด. ตกลงติดที่อะไรกันแน่คะ 😒