ฝากเงินกับตู้ธนาคารกสิกร เงินไม่เข้า?

พอดีได้ใช้บริการฝากเงินผ่านตู้กดเงินของ ธนาคารกสิกรไทยค่ะ
วันพุธที่ 08/06/2559 เวลา 19.56 น.
ก็ใส่เงินเข้าไปตามปกติค่ะ
แบงค์ 1000 จำนวน 8 ฉบับ แบงค์ 500 จำนวน 1 ฉบับ แบงค์ 100 อีก 2 ฉบับค่ะ
รวมเงินที่ใส่คือ 8700 บาท
ครั้งแรกเครื่องบอก “ไม่สามารถอ่านธนบัตรได้” คืนเงินออกมาจำนวนหนึ่ง
เราเลยกด “ฝากเพิ่ม” ... ครั้งนี้ก็ขึ้นอีกครั้งว่าไม่สามารถอ่านได้ เครื่องก็เปิดออกมาตามปกติค่ะ
แต่ไม่มีธนบัตรใดๆ ออกมา รอก็รอจนเครื่องปิดช่องใส่เงิน(เพราะไม่สามารถทำอะไรได้ค่ะ)
มีสลิปแจ้งออกมาว่าไม่สามารถทำรายการได้
จึงรีบโทรแจ้ง 02-888-8888 เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์บริการแจ้งรับเรื่องเรียบร้อย
บอกว่าให้รอ 2-3 วันทำการ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
เราก็รอตั้งแต่วันพฤหัสบดี วันศุกร์ ไม่มีการติดต่อใดๆกลับ
วันเสาร์จึงโทรเข้าไปสอบถาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าฝากผ่านตู้ ATM ให้รออีก 3-5 วันทำการจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
วันจันทร์เรารู้สึกว่ายังนิ่งมาก จึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งติดต่อยากมาก เข้าใจว่าคงเพราะปัญหาเรื่องตัดเงินในบัญชี
แต่ก็ติดต่อได้ค่ะ เจ้าหน้าที่รับเรื่อง แล้วแจ้งว่าจะระบุให้ว่าเป็นเรื่องเร่งด่วน (ต้องจี้เรื่องตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยค่ะ)
ประมาณบ่าย 3-4 โมง เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าจะทำการคืนเงินให้ แต่ยอดเงินที่พบในตู้คือยอด 5660 บาท
ซึ่งไม่ตรงกับยอดที่เราได้ทำการฝาก และแจ้งไปในครั้งแรก
แต่เรื่องสำคัญ ทำไม? ถึงมีของ 60 บาท (เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีแบงค์ 20 จำนวน 3 ใบ) และเงินของเราทั้งหมดหายไปไหน
เจ้าหน้าที่บอกว่าจะทำการตรวจสอบให้ และให้รอจนถึงวันพฤหัสบดี

อยากสอบถามว่า สามารถแจ้งความได้มัยค่ะ? ใครเคยเจอเหตุการณ์ได้เงินคืนไม่ครบบ้างมัยค่ะ แล้วถ้าธนาคารยืนยันจะคืนแค่ยอดนั้น เราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ ต้องจี้บ่อยขนานไหนค่ะ ถึงจะตามเรื่องให้ได้เร็ว

ปล.ถึงคุณ K8888 ถ้าได้อ่านกระทู้นี้ ไม่ต้องบอกให้แจ้งกลับหลังไมค์น่ะค่ะ เราแจ้งคุณไปแล้วแต่สุดท้าย เราก็ต้องตามเรื่องเอง ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่