Test Drive MSX125 กทม.- สุราษฏร์ฯ
ความเร็วเฉลี่ย 80-95 กม./ชม.
ผู้ขับขี่รวมผู้ซ้อน 120 กก.
สองถังแรกเติม G91 อัตราเร่งค่อนข้างอืด
ขับขึ้นเนินพละกำลังตกบ้าง
ถังสามและสี่เติม G95 อัตราเร่งดีขึ้นกว่าเดิม
ขึ้นเนินกำลังตกเล็กน้อย
ถังที่ห้าเติม G91 อาการเหมือนถัง 1 และ 2
ระบบโช้คอัพหน้าหลังถือว่าทำได้ดี ตกหลุมหรือจัมพ์อสะพานนุ่มหนึบ ไม่มีสะบัดหรือส่าย
ระบบเบรคหน้าทำงานได้ดี เบรคหลังแทบจะไม่ช่วยชะลอหรือดึงไว้หกซ้อนสองคน
ถนนเปียกค่อนข้างลื่นไม่ยึดเกาะเท่าที่ควร อาจจะเนื่องด้วยยางดอกใหญ่
อัตราการกินน้ำมันประมาณ 40 กิโลต่อลิตร (บิดหมดปลอก)
ส่วนเบาะนั่งเล็กและแข็งสุดๆ เกินคำว่าก้นชา
ไม่มีความรู้สึกเลยจะดีกว่า ไม่เหมาะกับการใช้เบาะเดิมเดินทางไกล
Biker Mice
[CR] Test Drive Honda MSX125 กทม.-สุราษฏร์
ความเร็วเฉลี่ย 80-95 กม./ชม.
ผู้ขับขี่รวมผู้ซ้อน 120 กก.
สองถังแรกเติม G91 อัตราเร่งค่อนข้างอืด
ขับขึ้นเนินพละกำลังตกบ้าง
ถังสามและสี่เติม G95 อัตราเร่งดีขึ้นกว่าเดิม
ขึ้นเนินกำลังตกเล็กน้อย
ถังที่ห้าเติม G91 อาการเหมือนถัง 1 และ 2
ระบบโช้คอัพหน้าหลังถือว่าทำได้ดี ตกหลุมหรือจัมพ์อสะพานนุ่มหนึบ ไม่มีสะบัดหรือส่าย
ระบบเบรคหน้าทำงานได้ดี เบรคหลังแทบจะไม่ช่วยชะลอหรือดึงไว้หกซ้อนสองคน
ถนนเปียกค่อนข้างลื่นไม่ยึดเกาะเท่าที่ควร อาจจะเนื่องด้วยยางดอกใหญ่
อัตราการกินน้ำมันประมาณ 40 กิโลต่อลิตร (บิดหมดปลอก)
ส่วนเบาะนั่งเล็กและแข็งสุดๆ เกินคำว่าก้นชา
ไม่มีความรู้สึกเลยจะดีกว่า ไม่เหมาะกับการใช้เบาะเดิมเดินทางไกล
Biker Mice