กรณียอดเงินในบัญชีถูกตัดยอดค่าธรรมเนียมรายปี กรณีดังกล่าวเกิดจากระบบของทางธนาคารขัดข้องตัดค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเอทีเอ็มซ้ำซ้อน
และทางธนาคารไม่คิดที่จะโพสชี้แจงตามสื่ออย่าง Facebook,LINE,SMS แจ้งลูกค้า ปล่อยให้ลูกค้างง หรือว่ามาขยันตอบเป็นๆ ราย ๆกระทุ้ และทำให้ลูกค้าคนอื่นๆ ที่มีปัญหาด้านบัตรอยากจะสอบถาม อายัด ต้องรอสายนานมาก สำหรับ Call Center แบบนี้เหรอครับ
ทำไม่ประกาศอย่างเป็นทางการไปเลย ผมว่าดูไร้ความผิดชอบมากครับ.
จากกรณีระบบขัดข้อง เป็นผลให้ตัดเงินลูกค้าไปธนาคารกสิกรไม่คิดจะแจ้งลูกค้าอย่างเป็นทางการหน่อยเหรอครับ ??
และทางธนาคารไม่คิดที่จะโพสชี้แจงตามสื่ออย่าง Facebook,LINE,SMS แจ้งลูกค้า ปล่อยให้ลูกค้างง หรือว่ามาขยันตอบเป็นๆ ราย ๆกระทุ้ และทำให้ลูกค้าคนอื่นๆ ที่มีปัญหาด้านบัตรอยากจะสอบถาม อายัด ต้องรอสายนานมาก สำหรับ Call Center แบบนี้เหรอครับ
ทำไม่ประกาศอย่างเป็นทางการไปเลย ผมว่าดูไร้ความผิดชอบมากครับ.