หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม k8888 ความคืบหน้าของความผิดพลาดของธนาคารกสิกรไทย
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ขณะนี้เกิน 12 ชม. แล้วนะคะ ที่ระบบคุณผิดพลาดหักเงินในบัญชีของดิฉันไป ดิฉันคาดว่าธนาคารควรสาเหตุของความผิดพลาดแล้วนะค
แล้วเหตุใดทางธนาคารถึงยังไม่ดำเนินการคืนให้อีกคะ ทำไมถึงล่าช้าคะ หรือว่าเงิน 200 บาทของลูกค้ามันไม่สำคัญคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามคุณ K8888 เรื่องขอรายละเอียด Statement ย้อนหลัง ธนาคารเรียกเก็บค่าธรรมเนียม 35,000 บาท
เนื่องจากดิฉันได้ขอรายละเอียดรายการเดินบัญชีย้อนหลัง (บัญชีกระแสรายวัน) เนื่องจากมีข้อสงสัยในรายการที่โอนเงินเข้ามา 2 Transaction โดยเป็นรายการของปี 2013 จึงสอบถามเจ้าหน้าที่ทาง call center ก็แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 1924556
บัตรเครดิต กสิกรไทย โดนแอบคิดดอกเบี้ยอีกแล้ว
เดือนที่แล้วโดนแอบคิด 10.85บาท พอมาตั้งกระทู้ถาม คุณ K8888 ก็รับเรื่องมาหักลดเดือนนี้คืนให้ 10.85 แต่กลับมาแอบคิดอีก 23.37 บาท ซึ่งมาจากไหนก็ไม่รู้ http://pantip.com/topic/32052329
pisutv
โอนเงินไป แต่ปลายทางไม่มีเงินเข้า (โอนผ่าน K PLUS)
ผมได้ทำการโอนเงิน ไปยังบัญชีปลายทาง ธ.ไทยพานิช เมื่อ วันที่31มีนาคม 11.28 น. แต่ได้รับข้อความรายการผิดพลาด เงินไม่ ถึงปลายทาง จากการติดต่อ cc แจ้ง ว่า ให้รอ โอนเงินคืน ภายใน 19.00 น. แต่หลายๆความเห็
สมาชิกหมายเลข 1275660
ข้อเสนอพิเศษ K Pay Later จ่ายดีเพิ่มวงเงินให้
ได้รับ Notification ผ่าน K plus K Pay Later ให้วงเงินเพิ่ม ผมพยายามกดต่อไปเหมือนระบบจะขัดข้อง ให้รอระบบส่งข้อความมาให้เพื่อดำเนินการต่อ ผมพยายามกด 2 ครั้งระบบล็อคไม่ให้ข้อสินเชื่อ เนื่องจากเกินจำนวน
สมาชิกหมายเลข 2372005
#### แจ้งความคืบหน้า..โอนคะแนนสะสมบัตรเครดิต กสิกรไทยแอร์เอเชีย หลังจากยกเลิกบัตรไปแล้ว ####
จากกระทู็นี้ http://pantip.com/topic/33948813 คุณ K8888 ได้มาตอบว่า ------------------------------------------------------------------------------------------------------ กรณีที่ธนาคารยกเลิกบัตร และใ
dodoman
ขอถาม K8888
อยากถามคุณ K8888ผมอยากทราบว่าบัตรสินเชื่อธนาคารกสิกรไทยผมดำเนินการถึงขั้นไหนแล้วครับK8888ช่วยตอบหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5586820
วันนี้มีใคร โดนหักค่าธรรมเนียมรายปีกับค่าATM ซ้ำซ้อนของกสิกรบ้าง?
คือดิฉันเปิดบัญชีเมือ 20 พค.59 เสียค่าธรรมเนียมรายปี 350. และค่าออกบัตรใหม่150.- * มาวันนี้ตี4 มีข้อความแจ้งว่า atm เงินออก200.- และ atm หักค่าธรรมเนียมรายปี350บ. * คำถาม ยังเปิดบัญชีไม่ถึงเดือน หัก
สมาชิกหมายเลข 3237115
ชำระบิลค่าโทรศัพท์ ผ่านทาง My AIS แต่ยอดยังขึ้นค้างชำระ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ของทาง AIS และของธนาคารกสิกรไทย ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไร เนื่องจากดิฉันได้ทำการชำระบิลค่าโทรศัพท์ผ่านทาง My AIS ในวันนี้ เวลา 09.16 น. โดยเป็นการจ่ายผ่านบัตรเครดิ
No need to carry on
รบกวนขอความช่วยเหลือจาก KBank ครับ
*เนื่องจากเมื่อวานได้หลังไมค์ไปที่ K8888 แล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับจึงขอมาตั้งกระทู้สอบถามครับ* เนื่องจากได้นำฝากเช็คที่ธนาคารกสิกรไทยไว้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม แล้วทางสาขาแจ้งว่าเงินจะเข้าไม่เ
Cyberio
หญิงเป็นงง โดนหักเงิน 1 แสนบาท เพราะสมัครบัตรเดบิต | เช้านี้ที่หมอชิต
แต่อ่านดูแล้วเราไม่งงนะ ถ้าจะสมัครบัตรเดบิต ก็กดในแอพธนาคาร หรือไปสาขาธนาคารก็ได้ แต่ผู้เสียหายใช้วิธีแอดไลน์คุย เรื่องนี้เริ่มต้นที่ "หลังเพื่อนแนะนำให้สมัคร บัตรกดเงินสด ผ่านช่องทางออนไลน
สมาชิกหมายเลข 2116489
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 7
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม k8888 ความคืบหน้าของความผิดพลาดของธนาคารกสิกรไทย
แล้วเหตุใดทางธนาคารถึงยังไม่ดำเนินการคืนให้อีกคะ ทำไมถึงล่าช้าคะ หรือว่าเงิน 200 บาทของลูกค้ามันไม่สำคัญคะ