TrueMove ครับ ผมขอยืนยันปฏิเสธยอดเหมือนเดิมครับ คุณแอบอ้างไปหักผ่าน บ/ช อัตโนมัติ โดยที่ผมยังไม่ยินยอม

เข้ามาอัปเดทครับ//
ได้รับเงินคืน ภายในเดือนมิถุนายน 2559 พร้อมเอกสารชี้แจงเรียบร้อยแล้วครับ
ขอบคุณครับ
---------------------------------
เมื่อวาน(15/06/16) ทางทรูแจ้งมาว่า ได้ทำเรื่องคืนเงินแล้วครับ ยอดเงินดังกล่าวเข้าสู่บัตรเครดิต ภายใน 25 วัน
แต่ทางธนาคารกรุงศรี ที่ผมทำเรื่องปฏิเสธยอดไว้ แจ้งว่า ยังไม่ได้รับข้อมูล ยอดเงินที่ถูกคืนครับ
และทางธนาคารฯแจ้งว่า "ทางธนาคารขอดูแลเรื่องนี้เองครับ และธนาคารจะติดต่อไปยังเรียลมุฟเองครับ
เพื่อประสานงานกันครับ ถ้าผมได้รับเงินคืนเรียบร้อยแล้วจะมาแจ้งให้ทราบกันนะครับ
ขอบคุณครับ
---------------------------------



จากกระทู้ดังกล่าว
http://www.pantip.com/topic/35246303

มีเจ้าหน้าที่โทรมาและส่งเมลล์กลับมา
แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งเหมือนเดิมคือ "ให้ถือว่าเป็นการชำระล่วงหน้า"

ผมยืนยันเหมือนเดิม
ทางบริษัทฯแอบอ้างการหักเงินในบัตรเครดิตอัตโนมัติ(ไม่มีลายเซนต์ผมยืนยัน)
โดยที่ผมยังไม่ยินยอม

-----






----

ยอดเงินไม่ได้สูงมาก แต่ถ้าทางทรูทำแบบนี้ มันก็ไม่ต่างอะไรจากโจรนะครับ

ป.ล. จากการตรวจสอบประเภทการชำระค่าบริการทั้งหมดเป็นแบบ "เงินสด/รูดสด" เท่านั้น
แต่ทางบริษัทฯทรู ไปเรียกเก็บแบบ "หักบัญชีบัตรเครดิตอัตโนมัติ" แทน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่