คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สำหรับเหตุการณ์ที่คุณสมาชิกหมายเลข 2089255 แจ้งมา สมายล์-ดาร่าเข้าใจนะคะ เนื่องการติดตามเครื่องที่สูญหายนั้นถือเป็นเรื่องของการดำเนินการทางกฎหมาย (ทาง CallCenter จะไม่สามารถให้ข้อมูลหรือแจ้งข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าให้กับท่านอื่นทราบได้ ) หากคุณสมาชิกหมายเลข 2089255 ได้ติดต่อแจ้งความไว้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานงานกับ AIS เพื่อขอข้อมูลเครื่องที่สูญหาย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ลูกค้าไม่ต้องติดต่อที่ AIS Shop หรือ AIS Call Center เนื่องจากกระบวนการติดตามทางกฏหมายจะดำเนินการโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงช่องทางเดียวค่ะ
ทั้งนี้คุณสมาชิกหมายเลข 2089255 สามารถนำเอกสารใบแจ้งความ ส่งที่ AIS Shop และ Serenade Club ทุกสาขา เพื่อประสานงานไปยังฝ่ายกฏหมายระยะเวลาประมาณ 3 สัปดาห์ค่ะ สมายล์เอาใจช่วยขอให้เจอเครื่องในเร็ววันนะคะ
ทั้งนี้คุณสมาชิกหมายเลข 2089255 สามารถนำเอกสารใบแจ้งความ ส่งที่ AIS Shop และ Serenade Club ทุกสาขา เพื่อประสานงานไปยังฝ่ายกฏหมายระยะเวลาประมาณ 3 สัปดาห์ค่ะ สมายล์เอาใจช่วยขอให้เจอเครื่องในเร็ววันนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ใครมีประสบการณ์ iphone หายบ้างคะ กรุณาช่วยด้วยคะ T___________T
สวัสดีค่ะ ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ คือเราโดนล้วงกระเป๋าที่ป้ายรถเมล์แถวอนุสาวรีย์ ที่นี้เราก็ทำตามขั้นตอนแจ้งความกับตำรวจร้อยหมดแล้ว เราก็ยังหวังว่าจะได้คืนนะคะ พอมาวันนี้ช่วง 1 ทุ่มมีสายโทรศัพท์โทรเข้ามาที่เครื่องแฟนเรา บอกว่าเป็นเจ้าของเครื่องรึเปล่า มีคนมาขอให้ปลดล็อคเครื่องให้หน่อย เพราะว่าเราพิมพ์ข้อความใน Find My Iphone ไว้ว่า "เครื่องนี้ถูกขโมย และได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว ถ้าพอเจอให้โทรกลับเบอร์ 090XXXXXXX" เราก็ดีใจมากกก แบบเจอโทรศัพท์แล้ววว แฟนก็ถามรายละเอียดกับร้านนั้นๆ แต่คือทางร้านไม่บอกชื่อร้าน แต่บอกว่าจะส่ง location มาให้ แล้วให้มาเคลียร์กันเอง เราก็แบบโอเค ส่งมาแล้วจะไปเอาโทรศัพท์คืน ปรากฎว่า>>>> (ข้อแยกเป็นข้อๆนะคะ)
1. Location ที่ร้านส่งมาคืออยู่แถว MBK แต่....พอลองเข้าอีกที ระบบบอก ERROR ??
2.ลองเปิด Find My Iphone เครื่องไปขึ้นที่นครราชสีมา
3.ลองโทรกลับไปเบอร์ที่ร้านโทรมาหา ปิดเครื่อง ฝากหมายเลขโทรกลับไปแล้ว
4.เราได้เช็คเบอร์ในเน็ตแล้ว เป็นเบอร์ของค่าย AIS (ซึ่งเราก็เป็นลูกค้า AIS serenade ด้วย)
5.เราโทรไป CALL CENTER AIS เค้าบอกช่วยไรไม่ได้ ต้องติดต่อฝ่ายกฎหมายของ AIS เท่านั้น ซึ่งเราต้องรอถึงวันจันทร์ เนื่องจากเค้าเปิดแค่จันทร์-ศุกร์
เพื่อนๆพอจะช่วยแนะนำเราอะไรได้บ้างมั้ยคะ เราก็งงว่าทำไม AIS ถึงไม่ช่วยอะไรเบื้องต้นเลย ตอนนี้เครียดมากเลยค่ะ