CreditCard กสิกรบริการแบบนี้หรอ จากความรู้สึกในแง่บวก กำลังจะกลายเป็นติดลบ!!

เรื่องมีอยู่ว่า เราต้องการอัพเกรดและเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต
บัตรเดิมเราคือ Visa Classic วงเงิน23,000  
ตอนนี้ครบปี รายได้เพิ่ม เลยขออัพเกรดเป็นplatinum และขอเพิ่มวงเงิน
ซึ่งเราก็ระบุไปว่า ขออัพเกรดบัตรและเพิ่มวงเงิน
วันนี้บัตรเราได้รับการอัพเกรดเป็นplat เรียบร้อย แต่!!
วงเงินคือ23,000 เท่าclassic เราโทรหาcc เลยว่าทำไมได้แค่นี้
cc แจ้งว่า ในระบบแจ้งว่า ลค ระบุขอแค่อัพเกรด!!!
เดี๋ยวนะ เราเลยแย้งไปว่า เราขออัพเกรด+เพิ่มวงเงิน เราระบุไปในเอกสารเรียบร้อย
จนทที่โทรมาCF เอกสาร ก็แจ้งว่า ลค ต้องการอัพเกรดบัตร+เพิ่มวงเงินนะคะ
cc แนะนำให้เราไปยื่นเอกสารเพิ่มวงเงินใหม่ ส่งเอกสารสลิปใหม่
แล้วก็ต้องรออีกอ่ะ แต่ก่อนนะ มีความคิดด้านบวกกับกสิกรมาก อนุมัติclassic วงเงินน้อยก็พอรับไหว เพราะเราชอบแบรนนี้
แต่ตอนนี้เห็นที่ต้องคิดใหม่ละ แย่มากอ่ะ มีเพื่อนๆคนไหนเคยพบเหตการทำลายความรู้สึกแบบนี้มั้ย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่