Dtac จากกระทู้ด้านล่าง

กระทู้คำถาม
มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา เบอร์ 085-911-1198
สอบถามโปรที่ผมต้องการ ผมอยากสอบถามว่าคุณไม่มีข้อมูลในระบบหรอว่าลูกค้า ขอโปรอะไรไป
คุยทีนึงก็เริ่มใหม่หมด ตอนแรกบอกว่าผมจะได้โปรที่ขอไปเดือนหน้า พอผมบอกจะยกเลิกบอกให้ได้วันพรุ่งนี้ แต่จะคิดค่าบริการส่วนต่างที่ผมใช้ไป บริการคุณมันห่วยขึ้นทุกวัน ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดของผม แต่ทำไมผมต้องมารับผิดชอบส่วนต่าง ถ้าคุณจะบริการแบบนี้บอกไม่ให้และให้ผมย้ายค่ายไปเลยดีกว่าไหม
และผมขอร้องเรียน พนักงานหญิง ชื่อคุณสราญ รหัสพนักงาน 9595 ที่รับเรื่องแล้วไม่ลงข้อมูลทำให้ผมเสียเวลา เสียค่าใช้จ่าย เสียความรู้สึก
รบกวนช่วยหาข้อสรุปโดยด่วน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่