ซื้อ Captiva 2.4 ปี 2008 มือสอง ต้องเสี่ยงอะไรบ้าง

ต้องเสี่ยงอะไรบ้าง อะไรที่กำลังจะเสียหรือเสียง่าย
มี part ไหนราคาโหด สมรรถนะแย่อย่างที่เค้าร่ำลือกัน
100 ทั้ง 100 ควรติดแก๊สหรือไม่อย่างไร
รถทนทานมั้ย ยังมีใครใช้อยู่บ้าง
นอกจากว่ามันไม่ใช่รถตลาด มีสาเหตุอะไรทำไมราคาตก

ปล รูปร่างมันสวยอมตะ แต่ถ้าซ่อมบ่อยซ่อมนานเรื่องเยอะไม่เอาดีกว่า

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เกียร์ครับ    ถ้าเสียซ่อมอู่นอก 5 หมื่นกว่า แต่รถญี่ปุ่นรุ่นอื่นค่าซ่อม 2 -3 หมื่น    ที่แพงกว่าเพราะมันเป็นเชฟโรเลต แต่อะไหล่พอกัน แต่ความทนทานไม่พอกัน   ส่วนในศูนย์ GM Power train  จะไม่ซ่อมแล้วมั้งไม่แน่ใจนะ แต่ให้เปลี่ยนเลยก็แสนกว่า  ถ้าซ่อมในศูนย์ไ้ด้เขารับซ่อมก็ 7-8 หมื่นบาท   
อื่น ๆ ก็มีไฟโชว์เข้าศูนย์ก็โดนยิบย่อยนิดหน่อย  หรือสตาร์ทไม่ติดก็ไปหาอาการเอา
สาเหตุที่ราคาตก เพราะว่า
เป็นรถเกาหลี แดวู  แปะตรารถอเมริกัน  แต่อะไหล่แพงเท่ารถยุโรป จุกจิกเหมือนรถยุโรปบทเวลาเสีย  เข้าศูนย์แพง หาอาการไม่ค่อยได้แก้อาการไม่ขาด อาจได้อาการอื่นแถมมาหลังจากซ่อม    ขายต่อไม่ไ่ด้ราคามีคนซื้อต่อก็ดีใจตายห่าแล้ว   เข้าอู่นอกก็เจอปังโตฟันนึงฉับ ขับไปลุ้นไปว่าจะเสียอะไรหรือเปล่า     เป็นขวัญใจรถยกต้องมีเบอร์รถสไลด์ติดรถไ้ว้ตลอดไม่รู้เกิดอารมณ์เสียขึ้นมาวันไหน    ถ้าสตาร์ทไม่ติดก็ให้รถมายกไปเลยถือว่าสะดวกดี  

ถ้ารถไม่ได้มีปัญหาอะไรถือว่าเป็นรถที่ใช้ดีน่าใช้รุ่นนึงเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่