คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เกียร์ครับ ถ้าเสียซ่อมอู่นอก 5 หมื่นกว่า แต่รถญี่ปุ่นรุ่นอื่นค่าซ่อม 2 -3 หมื่น ที่แพงกว่าเพราะมันเป็นเชฟโรเลต แต่อะไหล่พอกัน แต่ความทนทานไม่พอกัน ส่วนในศูนย์ GM Power train จะไม่ซ่อมแล้วมั้งไม่แน่ใจนะ แต่ให้เปลี่ยนเลยก็แสนกว่า ถ้าซ่อมในศูนย์ไ้ด้เขารับซ่อมก็ 7-8 หมื่นบาท
อื่น ๆ ก็มีไฟโชว์เข้าศูนย์ก็โดนยิบย่อยนิดหน่อย หรือสตาร์ทไม่ติดก็ไปหาอาการเอา
สาเหตุที่ราคาตก เพราะว่า
เป็นรถเกาหลี แดวู แปะตรารถอเมริกัน แต่อะไหล่แพงเท่ารถยุโรป จุกจิกเหมือนรถยุโรปบทเวลาเสีย เข้าศูนย์แพง หาอาการไม่ค่อยได้แก้อาการไม่ขาด อาจได้อาการอื่นแถมมาหลังจากซ่อม ขายต่อไม่ไ่ด้ราคามีคนซื้อต่อก็ดีใจตายห่าแล้ว เข้าอู่นอกก็เจอปังโตฟันนึงฉับ ขับไปลุ้นไปว่าจะเสียอะไรหรือเปล่า เป็นขวัญใจรถยกต้องมีเบอร์รถสไลด์ติดรถไ้ว้ตลอดไม่รู้เกิดอารมณ์เสียขึ้นมาวันไหน ถ้าสตาร์ทไม่ติดก็ให้รถมายกไปเลยถือว่าสะดวกดี
ถ้ารถไม่ได้มีปัญหาอะไรถือว่าเป็นรถที่ใช้ดีน่าใช้รุ่นนึงเลย
อื่น ๆ ก็มีไฟโชว์เข้าศูนย์ก็โดนยิบย่อยนิดหน่อย หรือสตาร์ทไม่ติดก็ไปหาอาการเอา
สาเหตุที่ราคาตก เพราะว่า
เป็นรถเกาหลี แดวู แปะตรารถอเมริกัน แต่อะไหล่แพงเท่ารถยุโรป จุกจิกเหมือนรถยุโรปบทเวลาเสีย เข้าศูนย์แพง หาอาการไม่ค่อยได้แก้อาการไม่ขาด อาจได้อาการอื่นแถมมาหลังจากซ่อม ขายต่อไม่ไ่ด้ราคามีคนซื้อต่อก็ดีใจตายห่าแล้ว เข้าอู่นอกก็เจอปังโตฟันนึงฉับ ขับไปลุ้นไปว่าจะเสียอะไรหรือเปล่า เป็นขวัญใจรถยกต้องมีเบอร์รถสไลด์ติดรถไ้ว้ตลอดไม่รู้เกิดอารมณ์เสียขึ้นมาวันไหน ถ้าสตาร์ทไม่ติดก็ให้รถมายกไปเลยถือว่าสะดวกดี
ถ้ารถไม่ได้มีปัญหาอะไรถือว่าเป็นรถที่ใช้ดีน่าใช้รุ่นนึงเลย
แสดงความคิดเห็น
ซื้อ Captiva 2.4 ปี 2008 มือสอง ต้องเสี่ยงอะไรบ้าง
มี part ไหนราคาโหด สมรรถนะแย่อย่างที่เค้าร่ำลือกัน
100 ทั้ง 100 ควรติดแก๊สหรือไม่อย่างไร
รถทนทานมั้ย ยังมีใครใช้อยู่บ้าง
นอกจากว่ามันไม่ใช่รถตลาด มีสาเหตุอะไรทำไมราคาตก
ปล รูปร่างมันสวยอมตะ แต่ถ้าซ่อมบ่อยซ่อมนานเรื่องเยอะไม่เอาดีกว่า