เครื่องมีอาการ ชาร์ตแบต ไม่ได้ และหมดระยะประกันเรียบร้อย
ส่งเครื่องเมื่อ 28 พ.ค ที่ เอไอเอสช็อป เดอะมอลล์นครราชสีมา
พนักงานเช็คดู เหมือนมีอะไรติดอยู่ที่ ในช่องเสียบชาร์ต แต่ไม่กล้าแกะ
ขอส่งเครื่องให้ช่างต่อ ผมก็โอเค พนักงานแจ้งว่า ถ้าแก้ไขไม่ได้ ต้องเปลี่ยนเครื่อง ค่าใช้จ่าย 11500 บาท
จริง ๆ แล้ว ถ้าพนักงานบอกว่า ต้อง เปลี่ยนเครื่องวันนั้นเลย ผมก็จะตกลงนะครับ เพราะผมรู้ว่าเครื่องหมดระยะประกันแล้ว
พอพนักงานว่า ส่งช่างให้ดูก่อน ผมก็ เออดี อาจจะไม่ต้องจ่ายเยอะ แงะอะไรออกมานิดหน่อย ที่มันติดเหมือนที่พนักงานเช็คเบื้องต้น ก็ประหยัดดี อาจจะไม่ต้องจ่ายเยอะ
แต่ 2 สัปดาห์แล้ว ไม่ได้รับการติดต่อกลับ ว่าต้องเปลี่ยนเครื่อง หรือ ซ่อมได้ปกติ ตอนนี้ รอมาก อยากใช้เครื่องแล้วครับ
ถ้าสมมติว่าซ่อมไม่ได้ ต้องเปลี่ยนเครื่อง ผมต้องจ่ายเงิน และรออีกใช่ไหมครับ
ส่ง iphone 6 เข้าเช็คที่ ศูนย์เอไอเอส 2 สัปดาห์แล้ว ไม่ได้รับการติดต่อกลับ นานไปไหมครับ
ส่งเครื่องเมื่อ 28 พ.ค ที่ เอไอเอสช็อป เดอะมอลล์นครราชสีมา
พนักงานเช็คดู เหมือนมีอะไรติดอยู่ที่ ในช่องเสียบชาร์ต แต่ไม่กล้าแกะ
ขอส่งเครื่องให้ช่างต่อ ผมก็โอเค พนักงานแจ้งว่า ถ้าแก้ไขไม่ได้ ต้องเปลี่ยนเครื่อง ค่าใช้จ่าย 11500 บาท
จริง ๆ แล้ว ถ้าพนักงานบอกว่า ต้อง เปลี่ยนเครื่องวันนั้นเลย ผมก็จะตกลงนะครับ เพราะผมรู้ว่าเครื่องหมดระยะประกันแล้ว
พอพนักงานว่า ส่งช่างให้ดูก่อน ผมก็ เออดี อาจจะไม่ต้องจ่ายเยอะ แงะอะไรออกมานิดหน่อย ที่มันติดเหมือนที่พนักงานเช็คเบื้องต้น ก็ประหยัดดี อาจจะไม่ต้องจ่ายเยอะ
แต่ 2 สัปดาห์แล้ว ไม่ได้รับการติดต่อกลับ ว่าต้องเปลี่ยนเครื่อง หรือ ซ่อมได้ปกติ ตอนนี้ รอมาก อยากใช้เครื่องแล้วครับ
ถ้าสมมติว่าซ่อมไม่ได้ ต้องเปลี่ยนเครื่อง ผมต้องจ่ายเงิน และรออีกใช่ไหมครับ