TOT Winet เราจะเอายังไงกันดีคะ

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ เป็นผู้ใช้บริการ TOT Winet รหัส 3738F

ปัญหาที่อัดอั้นตันใจมาหลายวัน ช่วงดึกของ วันเสาร์ที่ 4 มิ.ย. 2559 ใช้งานได้ปกติ
วันรุ่งขึ้น วันอาทิตย์ ที่ 5 มิ.ย. 2559 เวลาประมาณ 9 นาฬิกา ใช้งานไม่ได้ โทร.แจ้ง 1100
วันจันทร์ ที่ 6 มิ.ย. 2559 โทร.แจ้งศูนย์ภายในพื้นที่โดยตรง และโทร.เข้า 1100 อีกหลายครั้ง

อินเตอร์เน็ตกลับมาใช้งานได้ วันอังคาร ที่ 7 มิ.ย. 2559 ในช่วง 20.00 น. - 20.30 น. จำเวลาได้ไม่แน่ชัด

ปัญหาที่มันทำให้เสียสุขภาพจิตมากๆมีดังนี้นะคะ

ช่างในพื้นที่ ไม่เคยติดต่อกลับ ได้แต่นั่งรอ จนกว่าเน็ตจะใช้ได้เอง
ช่างในพื้นที่ ตั้งแต่ติดตั้งมาหลายปี เข้ามาเพียงครั้งเดียว

ทุกครั้งที่เสีย จะใช้เวลาในการเฝ้ารอ ว่าเมื่อไหร่มันจะใช้ได้ 3-5 วันเสมอ

ปัญหาที่พบเจอบ่อยๆ ช่วง 18.30 น. - 22.30 น. อินเตอร์เน็ตความเร็วจะร่วงตลอด อาการปกตินะคะ เวลาอื่นใช้การได้น่าพอใจ
แก้ไขเพิ่มเติมบรรทัดนี้ คือมันร่วงเป็นเวลาของมันปกติ ตลอด แจ้งแล้ว ก็ไม่เคยได้รับคำตอบ และไม่เคยเห็นว่ามันจะได้รับการแก้ไข
แต่อย่างใด

หลังจาก ที่อินเตอร์เน็ตใช้ได้ เมื่อวันอังคาร ที่ 7 มิ.ย. จนถึงตอนนี้ สัญญาณไม่ดีเลย และ ติดๆดับๆ มาโดยตลอด จนนาทีนี้
โทร.ไปแจ้ง 1100 เจ้าหน้าที่ ถามว่า มันต่อติดไหม ? ก็ตอบว่าติด แต่มันทำงานไม่ได้ เพราะมันติดๆดับๆ หายๆมาๆ

ช่วยหน่อยเถอะค่ะ จะแจ้งลูกค้า หรือจะแก้ไขให้เร็วกว่านี้ หรืออะไรก็ได้ ลูกค้าเค้าไม่มีทางเลือกค่ะ
ถ้าเค้ามีทางเลือก เค้าคงไม่รบกวนเจ้าหน้าที่ขนาดนี้หรอกนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่