เรียน Dtac
รบกวนขอสอบถามว่า ขั้นตอนการย้ายค่ายลูกค้าต้องทำอย่างไรบ้างคะ
หมายเหตุเป็นลูกค้าเติมเงินค่ะ
สืบเนื่องจากทำเรื่องย้ายค่ายจาก Dtac ไป True แต่ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ โดยจะขอเล่ารายละเอียด เหตุการณ์ดังนี้
1 มิ.ย. ลูกค้าไปแจ้งที่ true shop และ Dtac Shop รื่องขอย้ายค่ายไป true
เพราะทาง true แนะนำว่าให้แจ้งที่ Dtac shop ด้วย เพราะทางนั้นไม่ค่อยยอมย้ายค่าย (ทีแรกก็ไม่ค่อยเชื่อค่ะ เพราะเคยย้ายจาก. True ไป dtac ประมาณ 3 วันก็เสร็จไม่มีปัญหาอะไร เป็นคนละเบอร์กันนะคะ)
2 มิ.ย. true แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากอยู่ระหว่างการรับสิทธิพิเศษ ไปตรวจสอบที่ Dtac พบว่าทาง Dtac ให้สิทธิ์โทรฟรี100นาทีเบอร์dtac 1 เดือน เมื่อเวลา 17.22 วันที่ 2 มิ.ย. จึงแจ้งขอยกเลิกสิทธิ์ และแจ้ง true อีกครั้ง
3 มิ.ย. True แจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ
หยุด เสาร์, อาทิตย์
6 มิ.ย. true แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากหมายเลขถูกระงับบริการ (กรณีนี้ลูกค้าพลาด เพราะไม่คิดว่าเรื่อง "วัน" หมดอายุจะมีผลกับการย้ายค่าย)
ลูกค้าโทรแจ้งdtac และได้ต่ออายุมาเพิ่ม
7 มิ.ย. แจ้ง true เรื่องขอย้ายค่ายอีกครั้ง
9 มิ.ย. Dtac แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากอยู่ระหว่างรับสิทธิพิเศษ โทรสอบถามdtac ว่าได้อะไร cc บอกว่าได้รับเครื่องฟรีค่าาาาาา แต่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเงื่อนไขการย้ายค่าย เลยถามcc ย้ำอีกครั้งว่าติดเงื่อนไขอะไรอีกไหมคะ cc ยืนยันว่าไม่ติดแล้วสามารถย้ายได้ จึงจะขอคุยกับหน่วยงานที่ทำเรื่องย้ายค่ายโดยตรง รอสายสักพัก cc คนเดิมแจ้งว่าติดติดต่อกลับ ภายในเวลา 17.00 น.
17.15 dtac ส่ง sms แจ้งว่าได้รับสิทธิ์โทรฟรี100นาที (วนแบบเดิมอีก)
19.17 true แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจาดติดสัญญา
ขอถามค่ะจะต้องทำอย่างไรคะ เรื่องแค่นี้จำเป็นต้องให้ฟ้องร้องหรือคะ?
สมาชิกท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้รบกวนชี้แนะด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
Dtac: ลูกค้าจะย้ายค่าย ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรบ้างคะ
รบกวนขอสอบถามว่า ขั้นตอนการย้ายค่ายลูกค้าต้องทำอย่างไรบ้างคะ
หมายเหตุเป็นลูกค้าเติมเงินค่ะ
สืบเนื่องจากทำเรื่องย้ายค่ายจาก Dtac ไป True แต่ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ โดยจะขอเล่ารายละเอียด เหตุการณ์ดังนี้
1 มิ.ย. ลูกค้าไปแจ้งที่ true shop และ Dtac Shop รื่องขอย้ายค่ายไป true
เพราะทาง true แนะนำว่าให้แจ้งที่ Dtac shop ด้วย เพราะทางนั้นไม่ค่อยยอมย้ายค่าย (ทีแรกก็ไม่ค่อยเชื่อค่ะ เพราะเคยย้ายจาก. True ไป dtac ประมาณ 3 วันก็เสร็จไม่มีปัญหาอะไร เป็นคนละเบอร์กันนะคะ)
2 มิ.ย. true แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากอยู่ระหว่างการรับสิทธิพิเศษ ไปตรวจสอบที่ Dtac พบว่าทาง Dtac ให้สิทธิ์โทรฟรี100นาทีเบอร์dtac 1 เดือน เมื่อเวลา 17.22 วันที่ 2 มิ.ย. จึงแจ้งขอยกเลิกสิทธิ์ และแจ้ง true อีกครั้ง
3 มิ.ย. True แจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ
หยุด เสาร์, อาทิตย์
6 มิ.ย. true แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากหมายเลขถูกระงับบริการ (กรณีนี้ลูกค้าพลาด เพราะไม่คิดว่าเรื่อง "วัน" หมดอายุจะมีผลกับการย้ายค่าย)
ลูกค้าโทรแจ้งdtac และได้ต่ออายุมาเพิ่ม
7 มิ.ย. แจ้ง true เรื่องขอย้ายค่ายอีกครั้ง
9 มิ.ย. Dtac แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากอยู่ระหว่างรับสิทธิพิเศษ โทรสอบถามdtac ว่าได้อะไร cc บอกว่าได้รับเครื่องฟรีค่าาาาาา แต่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเงื่อนไขการย้ายค่าย เลยถามcc ย้ำอีกครั้งว่าติดเงื่อนไขอะไรอีกไหมคะ cc ยืนยันว่าไม่ติดแล้วสามารถย้ายได้ จึงจะขอคุยกับหน่วยงานที่ทำเรื่องย้ายค่ายโดยตรง รอสายสักพัก cc คนเดิมแจ้งว่าติดติดต่อกลับ ภายในเวลา 17.00 น.
17.15 dtac ส่ง sms แจ้งว่าได้รับสิทธิ์โทรฟรี100นาที (วนแบบเดิมอีก)
19.17 true แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจาดติดสัญญา
ขอถามค่ะจะต้องทำอย่างไรคะ เรื่องแค่นี้จำเป็นต้องให้ฟ้องร้องหรือคะ?
สมาชิกท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้รบกวนชี้แนะด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ