K-Cyber Trade ล่ม

โทรไปนานมากกว่าจะรับสาย
พอรับแล้วก็ "ขอประทานอภัยด้วยนะค่ะคุณลูกค้า"
ถามอะไรก็ ขอประทานอภัยด้วยนะค่ะคุณลุกค้า ประมาณว่าไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย แบบนี้ตั้งอัตโมมัติไว้ก็ได้ครับ

คือผมกำลังเสียหาย แล้วผมต้องอภัยไหม ใช้มานานไม่ทำแบบนี้เลย ถามเวลาแก้ไขแน่นอนก็ไม่ได้
เม่าตาสว่างเม่าตาสว่างเม่าตาสว่างเม่าตาสว่างเม่าบาดเจ็บเม่าบาดเจ็บ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่