หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คู่แข่งยอมลดราคาสินค้าเหลือกำไร 0.1% เพื่อเอายอด คุณคิดว่าจะสู้ยังไงครับ ?
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
กำไรสินค้าตัวนี้จากช่วง 7 ปีก่อน กำไรลดลงจาก 20 - 15 - 10 - 8 - 5 - 1 - 0.1% แต่ก็ยังมีคนขายตัดราคาต่อ คุณว่าจะสู้ยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เหนื่อยไหมครับ? กับการทำธุรกิจที่ต้องคอยถามตัวเองว่า "วันนี้จะลดราคาแข่งกับใครดี?"
ในโลกที่หมุนเร็วจี๋แบบนี้ แค่รู้ว่าเรา "ขายอะไร" อาจจะไม่พออีกต่อไปครับ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือการรู้ว่าเรากำลัง "ว่ายอยู่ในน้ำแบบไหน?" เพราะสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน ย่อมต้องการวิธีเอา
laon_cm
เจอคู่แข่งขายของตัดราคา (ถูกกว่าครึ่งหนึ่ง) ทำอย่างไรดี
เราขายของออนไลน์ ซึ่งสินค้าเป็นสินค้าขนาดใหญ่ มีค่าขนส่งที่ราคาสูง 300-600 ฿ และวัสดุห่อกันกระแทกที่ราคาแพง 250 ฿/ห่อ ทำให้มีต้นทุนที่สูง -ระยะที่ 1 ตอนเพิ่งเปิดร้านมาเราขายถูกมาก ราคา 3xxx ฿ เ
สมาชิกหมายเลข 1706001
ครองตลาด 42% ก็ไม่รอด! iRobot ยื่นล้มละลาย ปิดตำนานหุ่นยนต์ดูดฝุ่น
ครองตลาด 42% ก็ไม่รอด! iRobot ยื่นล้มละลาย ปิดตำนานหุ่นยนต์ดูดฝุ่น Roomba เตรียมเปลี่ยนมือสู่บริษัทจีน.iRobot บริษัทผู้ผลิตและเจ้าของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นชื่อดังแบรนด์ ‘Roomba’ ได้ยื่นขอความคุ้ม
Magpies
"เริ่มต้นขายสินค้าออนไลน์" แล้วโดนรายใหญ่ขายตัดราคาขาดทุน คุณจะสู้ยังไงครับ ?
ลูกค้ารายใหญ่เปิดมานาน สายป่านยาว และความน่าเชื่อถือสูงแต่ขาดจุดเด่นเรื่องการพัฒนาสินค้าและหาช่องทางใหม่ พอเขารู้ว่าเราเจาะตลาดเก่งมาก เขาเลยตัดราคายอมขายขาดทุน บุกเข้ามาในตลาดที่เราพึ่งเริ่มเข้ามาได้
สมาชิกหมายเลข 2220468
สรุปตอนนี้ จีน เอาสินค้าออนไลน์ มาขายเองแล้วใช่ไหมครับ
ผมลองดูสินค้าต่างๆ ในเว๊ปค้าส่งของจีน เทียบกับ SP LD ของไทย เรียกว่า ราคาแทบไม่ต่างกัน สินค้าบางอย่าง ในเว๊ปไทย ถูกกว่าด้วย ของจีน ไหนจะต้องมีค่าสินค้า + ค่าชิปปิ้ง + ค่าขนส่งในไทย อีก รวมๆกัน ถือว่
สมาชิกหมายเลข 2826259
‘อีคอมเมิร์ซ-ค้าปลีกไอที’ ปรับแผนรับ ‘เศรษฐกิจขาลง - กำลังซื้อฝืด’
กำลังซื้อในกลุ่ม ‘อีคอมเมิร์ซ' หนึ่งในช่องทางหลักการจับจ่ายซื้อสินค้า ‘น่าจับตา’ เป็นอย่างยิ่ง หลังการประกาศเลย์ออฟพนักงานของยักษ์อีคอมเมิร์ซ ‘ลาซ
stardom
เล่าหมดเปลือก จุดจบของสงครามราคา เหลือกำไรกี่ % ปลาใหญ่จะกินปลาเล็กรึเปล่า ??
สำหรับใครที่กำลังทำการค้าต่างๆ เชื่อว่าต้องมีปัญหาเรื่องราคามาจุกจิก ไม่มากก็น้อย แม้ธุรกิจเราอาจจะไม่เกี่ยวด้านราคา แต่ก็โดนอดเปรียบเทียบราคาไม่ได้อยู่ดี . และสำหรับคนที่ทำธุรกิจ ซื้อมา~ขายไป หรือกระ
กัปปะน้อยตัวจิ๋ว
4อดีตยักในห้างดังต่อแถวรอเสดถีจีนกุ้วิกิด
4 อดีตยักษ์ใหญ่ขึ้นห้างดัง ต่อแถวขอให้ ‘เศรษฐีจีน’ ช่วยกู้วิกฤต . เทรนด์ใหม่ของแบรนด์อินเตอร์ในจีนตอนนี้คือการตามหา "หุ้นส่วนชาวจีน" บางรายทำเพื่อต่อยอดความสำเร็จ แต่บางรายทำเพรา
สมาชิกหมายเลข 7186175
นิสัยนักสู้ VS นิสัยนักเลือก : โลกในมุมมองของ Value Investor โดย ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร
ในยามที่การแข่งขันทางเทคโนโลยีและธุรกิจโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับ AI กำลังร้อนแรงเป็นไฟในช่วงเร็ว ๆ นี้ คนสองกลุ่มที่เกี่ยวข้องโดยตรงและมีผลประโยชน์และความก้าวหน้าในอาชีพของตนเองเป็นเดิมพันก็คือ นักธุรกิจหร
สมาชิกหมายเลข 5429714
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คู่แข่งยอมลดราคาสินค้าเหลือกำไร 0.1% เพื่อเอายอด คุณคิดว่าจะสู้ยังไงครับ ?