หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คู่แข่งยอมลดราคาสินค้าเหลือกำไร 0.1% เพื่อเอายอด คุณคิดว่าจะสู้ยังไงครับ ?
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
กำไรสินค้าตัวนี้จากช่วง 7 ปีก่อน กำไรลดลงจาก 20 - 15 - 10 - 8 - 5 - 1 - 0.1% แต่ก็ยังมีคนขายตัดราคาต่อ คุณว่าจะสู้ยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจาะกลยุทธ์ เปิดสาขาชนสาขา แย่งลูกค้ากันเอง หรือ เพิ่มยอดขาย?
การตั้งสาขาของธุรกิจเดียวกันในพื้นที่จำกัด หรือที่เรียกว่า cannibalization zones เป็นกลยุทธ์ที่ใช้กันมากในอุตสาหกรรมค้าปลีก เพื่อครองตลาด ป้องกันคู่แข่ง และเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า แต่ก็อาจนำไปสู่การแย
นักลงทุนหญิง
เจอคู่แข่งขายของตัดราคา (ถูกกว่าครึ่งหนึ่ง) ทำอย่างไรดี
เราขายของออนไลน์ ซึ่งสินค้าเป็นสินค้าขนาดใหญ่ มีค่าขนส่งที่ราคาสูง 300-600 ฿ และวัสดุห่อกันกระแทกที่ราคาแพง 250 ฿/ห่อ ทำให้มีต้นทุนที่สูง -ระยะที่ 1 ตอนเพิ่งเปิดร้านมาเราขายถูกมาก ราคา 3xxx ฿ เ
สมาชิกหมายเลข 1706001
"เริ่มต้นขายสินค้าออนไลน์" แล้วโดนรายใหญ่ขายตัดราคาขาดทุน คุณจะสู้ยังไงครับ ?
ลูกค้ารายใหญ่เปิดมานาน สายป่านยาว และความน่าเชื่อถือสูงแต่ขาดจุดเด่นเรื่องการพัฒนาสินค้าและหาช่องทางใหม่ พอเขารู้ว่าเราเจาะตลาดเก่งมาก เขาเลยตัดราคายอมขายขาดทุน บุกเข้ามาในตลาดที่เราพึ่งเริ่มเข้ามาได้
สมาชิกหมายเลข 2220468
สรุปตอนนี้ จีน เอาสินค้าออนไลน์ มาขายเองแล้วใช่ไหมครับ
ผมลองดูสินค้าต่างๆ ในเว๊ปค้าส่งของจีน เทียบกับ SP LD ของไทย เรียกว่า ราคาแทบไม่ต่างกัน สินค้าบางอย่าง ในเว๊ปไทย ถูกกว่าด้วย ของจีน ไหนจะต้องมีค่าสินค้า + ค่าชิปปิ้ง + ค่าขนส่งในไทย อีก รวมๆกัน ถือว่
สมาชิกหมายเลข 2826259
‘อีคอมเมิร์ซ-ค้าปลีกไอที’ ปรับแผนรับ ‘เศรษฐกิจขาลง - กำลังซื้อฝืด’
กำลังซื้อในกลุ่ม ‘อีคอมเมิร์ซ' หนึ่งในช่องทางหลักการจับจ่ายซื้อสินค้า ‘น่าจับตา’ เป็นอย่างยิ่ง หลังการประกาศเลย์ออฟพนักงานของยักษ์อีคอมเมิร์ซ ‘ลาซ
stardom
เล่าหมดเปลือก จุดจบของสงครามราคา เหลือกำไรกี่ % ปลาใหญ่จะกินปลาเล็กรึเปล่า ??
สำหรับใครที่กำลังทำการค้าต่างๆ เชื่อว่าต้องมีปัญหาเรื่องราคามาจุกจิก ไม่มากก็น้อย แม้ธุรกิจเราอาจจะไม่เกี่ยวด้านราคา แต่ก็โดนอดเปรียบเทียบราคาไม่ได้อยู่ดี . และสำหรับคนที่ทำธุรกิจ ซื้อมา~ขายไป หรือกระ
กัปปะน้อยตัวจิ๋ว
ยุคสินค้า Value (for money) : โลกในมุมมองของ Value Investor ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร
ยุคของหุ้น “Value” ในตลาดหุ้นไทย หลายคนอาจจะบอกว่า “ผ่านไปแล้ว” แต่ยุคของสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ขายให้กับผู้บริโภคในตลาดนั้น สินค้าที่เป็นของ “คุณภาพดี ราคาถูก” หรือ
สมาชิกหมายเลข 5429714
สู้ไม่ไหว! SMEs ปิดกิจการพุ่ง หลังเปิด 3 ปี “ไร้รายได้”
สู้ก็ตาย-ไม่สู้ก็ตาย! “ศูนย์วิจัยกสิกรไทย” เผยผู้ประกอบการรายย่อย (SMEs) ปิดกิจการพุุ่ง หลังเปิดได้ 3 ปี พบขาดทุนหนัก-กำไรหาย-รายได้หด รับพิษเศรษฐกิจซึม ต้านสินค้าถูกทุบตลาดไม่ไหว อ่านต่อ.
สมาชิกหมายเลข 7920162
จะแก้ยังไง ถ้าธุรกิจวัยรุ่น สว เอาราคาของร้านอื่นเป็นเกณฑ์
เรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมทำธุรกิจขายของประเภทอาหาร ซึ่งวัตถุดิบบางตัวเราไม่ได้ซื้อจากตลาด บางอย่างต้องไปรับจากต่างจังหวัดมา บางอย่างต้องไปคัดที่โรงงานผลิตเอง บางอย่างสั่งทำพิเศษ แต่ด้วยเศรษฐกิจตอนนี
สมาชิกหมายเลข 8229239
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คู่แข่งยอมลดราคาสินค้าเหลือกำไร 0.1% เพื่อเอายอด คุณคิดว่าจะสู้ยังไงครับ ?