วันอังคารที่ 7 มิถุนาเวลา 09.25 น. ดิฉันได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ 7-eleven โดยย้ายจาก ais ไป true และพนักงานบอกโทรศัพท์ (โปรจากการย้ายค่าย) เหลือแต่แบบเติมเงิน500 ดิฉันตกลงแล้วพนักงานก็ขอบัตรประชาชนไปเสียบกับเครื่องหน้าเคาน์เตอร์ แล้วนำตัวเครื่องสมาร์ทโฟนมาสแกนบาร์โค้ด แล้วให้ดิฉันเลือกซิม แล้วพนักงานบอกมีแถมซิมฟรี ดิฉันจึงเลือกซิมเบอร์ที่ต้องการ แล้วพนักงานได้ขอบัตรประชาชนไปเสียบเครื่องที่เคาน์เตอร์อีกครั้ง แล้วก็นำสมาร์ทโฟนที่ดิฉันต้องการมายิงบาร์โค้ดอีกที แล้วก็แจ้งดิฉันว่าเขาแสกนผิด ลบข้อมูลไม่ได้ แล้วพนักงานอีกคนก็บอกว่าดิฉันหมดสิทธิ์ได้เครื่องสมาร์ทโฟนเนื่องจากเขาสแกนผิด พนักงานถามว่า พี่จะเอาไหมถ้าพี่จะเอาเดี๋ยวเขาจะเอาบัตประชาชนของเขาซื้อซิม 12call แล้วย้ายค่ายเป็น true แล้วเขาจะเอาเครื่องให้ดิฉัน โดยใช้สิทธิ์ของเขาแทน ดิฉันเห็นว่ามันไม่ถูกต้องดิฉันไม่เอาสมาร์ทโฟนก็ได้ พนักงานแจ้งว่าซิมที่เแถมจะใช้กับสมาร์ทโฟนเครื่องนี้แล้วเติมเงินลงไป 500 (อันนี้จริงหรือไม่คะ ดิฉันคิดว่าเติมในเบอร์ที่ดิฉันแจ้งย้ายค่ายซะอีก) แล้วส่งซิมย้ายค่ายให้ดิฉันแล้วบอกว่า ถ้าย้ายสำเร็จจะมีข้อความส่งหาดิฉันแล้วให้เปลี่ยนซิมที่เขาให้มา ดิฉันกลับบ้านแล้วนึกได้ว่าซิมแถมพนักงานไม่ได้ให้ดิฉันมาด้วยแต่นำบัตรดิฉันไปเสียบเครื่องแล้ว ดิฉันเลยสอบถามกับทางtrue ได้ความว่าเบอร์ที่ดิฉันเปิด จดทะเบียนตั้งแต่ 16/05/2016 ดิฉันงงมากเพราะดิฉันไม่ได้ซื้อซิมมานาน และพึ่งทำเรื่องเมื่อวาน(จริงๆไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเปิดหรือยัง) และบอกว่าเมื่อวานไม่มีการเปิดซิมของดิฉัน และย้ำว่าเปิดชื่อดิฉันในวันที่ 16/05/2016 งงจริงๆ วันนี้ดิฉันจึงเสียเวลาไป 7- 11 สาขาเดิมอีกครั้งแล้วขอซิมเบอร์นี้กลับมา กลัวมีคนเอาไปใช้
***จริงๆ แล้วอยากได้สมาร์ทโฟนจาก 7-11 มาเป็นเครื่องสำรองไว้เผื่อดิฉันย้ายค่ายสำเร็จแล้วซิมใช้กับมือถือดิฉันไม่ได้ ตอนนี้ได้แจ้งไปทาง 7-11 ทางemail เรียบร้อยแล้วไม่รู้จะดำเนินการให้ดิฉันได้อย่าไรบ้าง ที่จะทำให้มีสิทธิ์ที่จะได้เครื่องโดยไม่ใช่ความผิดจากดิฉันเลย
แต่อยากถามคนที่เคยได้มือถือมาแล้วว่า
- จริงหรือเปล่าค่ะที่ได้มือถือมาแล้วต้องเปิดเบอร์ที่พนักงานแถมมาให้แล้วเติมเงินลงไป500 ดิฉันคิดว่าย้ายค่ายเบอร์เดิมแล้วเติมเงินลงในเบอร์ที่ดิฉันแจ้งย้าย พนักงานบอกว่าดิฉันเข้าใจผิด
ย้ายค่ายเบอร์เดิมเติมเงินได้มือถือที่ 7-eleven
***จริงๆ แล้วอยากได้สมาร์ทโฟนจาก 7-11 มาเป็นเครื่องสำรองไว้เผื่อดิฉันย้ายค่ายสำเร็จแล้วซิมใช้กับมือถือดิฉันไม่ได้ ตอนนี้ได้แจ้งไปทาง 7-11 ทางemail เรียบร้อยแล้วไม่รู้จะดำเนินการให้ดิฉันได้อย่าไรบ้าง ที่จะทำให้มีสิทธิ์ที่จะได้เครื่องโดยไม่ใช่ความผิดจากดิฉันเลย
แต่อยากถามคนที่เคยได้มือถือมาแล้วว่า
- จริงหรือเปล่าค่ะที่ได้มือถือมาแล้วต้องเปิดเบอร์ที่พนักงานแถมมาให้แล้วเติมเงินลงไป500 ดิฉันคิดว่าย้ายค่ายเบอร์เดิมแล้วเติมเงินลงในเบอร์ที่ดิฉันแจ้งย้าย พนักงานบอกว่าดิฉันเข้าใจผิด