▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
dtac TriNet
ร้องทุกข์
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
สมคำล่ำลือ!!!ปัญหาการย้ายค่ายของดีแทค
ขอถามดีแทคครับ ผมมีเบอร์รายเดือน 2 เบอร์ 0864503731 ; 0864503732 ย้ายมาจากเครือข่าย my ใช้เวลาแค่สามวัน
แต่พอ 0805751716 จะย้ายไปทรู ทำไมดีแทคแจ้งชื่อที่ นามสกุล ไม่ตรงล่ะครับ ทั้งๆที่เอกสารสำเนาบัตรก็ใช้ใบเดียวกัน
ผมสงสัยส่ามันจะไม่ตรงได้ไง หรือดีแทคจงใจยื้อเวลา ถ้ายังไม่ดำเนินการ ผมจะไปเอาเอกสารที่ทรูยื่นไปแจ้งร้องเรียนที่
สำนักงาน สคบ.นะว่ามันไม่ตรงยังไง แล้วถ้าเอกสารผมถูกต้องผมจะฟ้องร้องเอาค่าเสียเวลาด้วย เพราะผมทำตามขั้นตอนเดียวกัน
กับตอนที่ย้ายเข้ามาทุกอย่าง ถ้ายังยึกยักยืดเย้อผมจะย้ายอีกสองเบอร์ให้หมด หรืออย่าให้ต้องหักซิมทิ้งเลยนะ
#ย้ายเข้าง่ายจัง พอย้ายออกนี่ลำบากนัก