(อาจจะดูเล็ก ๆ น้อย ๆ นะคะ แต่มันทำให้เรารู้สึกถึงความใส่ใจในบริการมากพอควรเลยค่ะ)
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็เข้าไปสอบถามเรื่องบัตร Debit เนี่ยแหละค่ะ พอดีว่าไปต่างประเทศหลายเดือน
(ให้ทำบัตร Credit หรือบัตรใด ๆ ก็ไม่ทันแล้วค่ะ มีแค่บัตรนี้ใบเดียวเท่านั้นในตอนนี้ .__________.)
เรื่องรหัสบัตร OTP เพราะเราไม่ได้เปิด roaming แต่ก่อนจะเข้าไปเราได้เปลี่ยนจากการรับ OTP เป็น
Static Password แล้ว เวลารูดอะไรเนี่ยก็จะไม่มี sms แจ้งเตือนว่าเงินออกจากบัญชีไปไหนเท่าไหร่
ปัญหาเราคือจะให้ส่งเป็น mail แทน sms ได้มั้ย พี่ ๆ พนักงานก็ประสานงานให้เราคุยกับ call center
ระหว่างนั้นพี่พนักงานก็ชวนคุยระหว่างรออะไรสักอย่าง จำไม่ได้แล้วค่ะ จำได้ว่าคุยกันเยอะมาก
เหมือนตัวเองไปสัมภาษณ์พี่เค้าเลย 5555 พี่เค้าก็ดูเรื่องที่จำเป็นให้เรา เพราะบางบริการเราก็งง ๆ
เพราะส่วนตัวแล้วชอบพกเงินสดมากกว่าใช้บัตร แล้วก็ K-Cyber Banking พี่เค้าก็เป็นคนติดต่อให้
แถมยังให้เบอร์ส่วนตัวมาอีกเผื่อเรายังไม่ได้ username + password ที่ใช้ log in ให้โทรหาพี่เค้า
พี่เค้าชื่อพี่ ฟ้าฝน ค่ะ แล้วก็พี่คนผมบ๊อบไว้หน้าม้าอีกคนนึงไม่ทราบชื่อจริง
ตอนเราเดินออกจากธนาคาร เราเดินสวนกับพี่เค้าพี่เค้าก็ถามเราว่าเรียบร้อยรึยังคะ อะไรยังไงบ้าง
พอดีได้ sms แจ้ง username และ password ผ่าน mail เมื่อคืนแล้ว เลยอยากขอบคุณพี่ ๆ เค้าผ่านกระทู้นี้
คงอาจไม่ได้แวะเข้าสยาม ขอบคุณพี่ฟ้าฝนและพี่พนักงานผมบ๊อบ (ตัวเล็ก ๆ หน้าคล้ายคุณจินตรา) มาก ๆ นะคะ :- )
ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ขอติเรื่องนึงของ admin ธ.กสิกร ใน pantip นิดนึงนะคะ คือเวลาตอบอะไรอยากให้ตอบแบบเคลียร์ ๆ นิดนึง
บางทีเราต้องมานั่งหาคำตอบเพิ่มเติมเอง บางเรื่องเราไม่ทราบจริง ๆ คุยกับ call center บางทีก็ไม่รู้เรื่อง เลยต้องแวะไปธนาคารซะเลย
ซึ่งบางทีเราก็ไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ก็ยอมรับว่าการคุยแบบ in person กับพนักงานก็ได้คำตอบที่เคลียร์ ชัดเจนดี แค่นี้แหละค่ะ :- )
ขอชื่นชมพนักงาน ธ.กสิกรไทย สาขาสยามสแควร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาค่ะ :- )
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็เข้าไปสอบถามเรื่องบัตร Debit เนี่ยแหละค่ะ พอดีว่าไปต่างประเทศหลายเดือน
(ให้ทำบัตร Credit หรือบัตรใด ๆ ก็ไม่ทันแล้วค่ะ มีแค่บัตรนี้ใบเดียวเท่านั้นในตอนนี้ .__________.)
เรื่องรหัสบัตร OTP เพราะเราไม่ได้เปิด roaming แต่ก่อนจะเข้าไปเราได้เปลี่ยนจากการรับ OTP เป็น
Static Password แล้ว เวลารูดอะไรเนี่ยก็จะไม่มี sms แจ้งเตือนว่าเงินออกจากบัญชีไปไหนเท่าไหร่
ปัญหาเราคือจะให้ส่งเป็น mail แทน sms ได้มั้ย พี่ ๆ พนักงานก็ประสานงานให้เราคุยกับ call center
ระหว่างนั้นพี่พนักงานก็ชวนคุยระหว่างรออะไรสักอย่าง จำไม่ได้แล้วค่ะ จำได้ว่าคุยกันเยอะมาก
เหมือนตัวเองไปสัมภาษณ์พี่เค้าเลย 5555 พี่เค้าก็ดูเรื่องที่จำเป็นให้เรา เพราะบางบริการเราก็งง ๆ
เพราะส่วนตัวแล้วชอบพกเงินสดมากกว่าใช้บัตร แล้วก็ K-Cyber Banking พี่เค้าก็เป็นคนติดต่อให้
แถมยังให้เบอร์ส่วนตัวมาอีกเผื่อเรายังไม่ได้ username + password ที่ใช้ log in ให้โทรหาพี่เค้า
พี่เค้าชื่อพี่ ฟ้าฝน ค่ะ แล้วก็พี่คนผมบ๊อบไว้หน้าม้าอีกคนนึงไม่ทราบชื่อจริง
ตอนเราเดินออกจากธนาคาร เราเดินสวนกับพี่เค้าพี่เค้าก็ถามเราว่าเรียบร้อยรึยังคะ อะไรยังไงบ้าง
พอดีได้ sms แจ้ง username และ password ผ่าน mail เมื่อคืนแล้ว เลยอยากขอบคุณพี่ ๆ เค้าผ่านกระทู้นี้
คงอาจไม่ได้แวะเข้าสยาม ขอบคุณพี่ฟ้าฝนและพี่พนักงานผมบ๊อบ (ตัวเล็ก ๆ หน้าคล้ายคุณจินตรา) มาก ๆ นะคะ :- )
ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ขอติเรื่องนึงของ admin ธ.กสิกร ใน pantip นิดนึงนะคะ คือเวลาตอบอะไรอยากให้ตอบแบบเคลียร์ ๆ นิดนึง
บางทีเราต้องมานั่งหาคำตอบเพิ่มเติมเอง บางเรื่องเราไม่ทราบจริง ๆ คุยกับ call center บางทีก็ไม่รู้เรื่อง เลยต้องแวะไปธนาคารซะเลย
ซึ่งบางทีเราก็ไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ก็ยอมรับว่าการคุยแบบ in person กับพนักงานก็ได้คำตอบที่เคลียร์ ชัดเจนดี แค่นี้แหละค่ะ :- )