แชร์ประสบการณ์เจ้าของแบรนด์ที่อยากขายสินค้าในช่อง"T" โฮมชอปปิ้ง

สวัสดีคะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ในการนำสินค้าไปเสนอให้กับทางโฮมชอปปื้งคะ เพราะ จขกท.คิดว่าในพันทิพคงมีเจ้าของแบรนด์ เจ้าของกิจการ หรือคนที่อยากทำแบรนด์ของตัวเองไม่น้อยทีเดียว เนื่องจากตัวโปรดัคเราเป็นสินค้าเวชสำอางนำเข้าจากเกาหลีคะ ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มแม่บ้าน และวัยทำงาน เราจึงเห็นว่าโฮมชอปปิ้งก็เป็นทางเลือกที่ดีทีเดียวเพราะเป้าหมายลูกค้าตรงกับสินค้าเรา เริ่มแรกเราก็เลยติดต่อทุกบริษัทโฮมชอปปิ้งเลยคะ ส่วนใหญ่ที่เราไปนำเสนอโปรดัคเราก็ได้รับการต้อนรับดีคะ ให้เกียรติเรา แต่มีบริษัท"T" ที่เดียวคะ ตอนแรกก็ติดต่อติดตามเราดี เราก็เลยไปประชุมและให้หุ้นส่วนที่เกาหลีบินมาคุยด้วย วันที่เรานัดประชุมกันโทรหาก็ไม่ค่อยอยากรับสายด้วยนะคะ ทั้งที่นัดประชุมกันแล้ว พอประชุมเสร็จยิ่งแล้วใหญ่เลยคะไม่มีฟีดแบค เราพยายามโทรสอบถามความคืบหน้าแต่ก็บอกขอเช็คก่อน แต่เจ็บใจตรงวันนั้นเราไลน์หาคะ  เราก็ทักสวัสดีไป แต่นางก็อ่านและไม่ตอบอะไร.  แล้วพอดีเรารู้จักกับเจ้าของแบรนด์อีกท่านนึงเขาบอกว่าถ้าไม่จ่ายเงินใต้โต๊ะก็ไม่ได้ออกหรอกช่องนี้ เพราะเหมือนเขาเคยจ่ายใต้โต๊ะให้เลยได้นำสินค้าไปขายที่ช่องนี้ ทำไมบริษัทใหญ่ขนาดนี้ถึงได้ทำให้บริษัทตัวเองดูแย่ขนาดนี้ในสายตาของลูกค้าคะ พวกเรายอมจ่าย GPคุณถึง49% แต่การปฏิบัติของพนักงานบริษัทนี้เรารับไม่ได้จริงๆ คือหุ้นส่วนเราเป็นคนเกาหลีหมดคะ เรารู้สึกอายที่เขาบอกว่าคนไทยทำไมนิสัยแย่แบบนี้ และตั้งแต่ไปmeeting ทั้งในและต่างประเทศมาเรารู้สึกว่าบริษัทนี้ไม่ให้เกียรติลูกค้ามากที่สุดโดยเฉพาะพนักงานคนอ้วนๆที่เป็นกระเทยคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่