[CR] UPDATE!! มาส์กหน้าใสที่ใช้มาในต้นปี 2016 (คัดมาแล้วว่าหน้าใสจริง เฮ้!)



สวัสดีค่า! วันนี้ว่างมากๆแล้วค่า เพราะว่าสอบเสร็จแล้วค่า! เอ้าฉลองงงงง55555

ปี 4 เรียกว่าเป็นปีที่ไม่ได้สบายเหมือนใครๆหลายคนบอกเลย TOT หนักสุดของการเรียนตั้งแต่มัธยมถึงปริญญาตรี แพรว่าปี 4 นี่แหล่ะค่ะ555555 อดหลับ อดนอน หน้าหมองคล้ำ เครียด เศร้า หาทางไปกับชีวิตไม่ถูก อิอิ เลยต้องบำรุงผิวหน้า มาส์กหน้าใสอัพความงามนิดนึง ฮี่ๆ

วันนี้แพรเลยขอมาอัพเดตกระทู้มาส์กหน้าที่แพรใช้แล้วมันเริ่ด มันถูกกับผิวหน้ามาอัพเดตให้สาวๆได้ฟังกัน เผื่อให้สาวๆเอาเก็บไว้เป็นตัวเลือกเวลาจะหาซื้อมาส์กหน้าใสกันแล้วละกันค่า ^^

เมื่อปีที่แล้ว แพรเคยจัดทำมหกรรมการรีวิวมาส์กหน้าไปทั้งหมด 17 ตัว!!

(ทางไปขุมทรัพย์ >>> http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=207080 )

แพรก็คิดว่าเยอะแล้ว แต่ว่าก็ยังลองมาเรื่อยๆจนผุดมาอีก 6 หน่อในกระทู้ค่ะ55555555 จะเป็นอะไรที่เอามาอัพเดตกันบ้างนั้น ไปชมกันค่าาา

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


ใครสายย่อ เอ้า ตือ ดือ ดือออ เอ๊ยยย! สายอ่าน มาอ่านกันด้านล่างนี่เลยจ้า55555

1.So Skin  Sleeping White Mask




มาส์กนี้เป็นมาส์กแบบ Overnight Mask คือทาแล้วนอนได้เลย ไม่ต้องล้างน้ำออกค่ะ แพรเริ่มใช้ปีนี้ คือก่อนหน้านี้รู้จักชื่อเสียงและสรรพคุณของแบรนด์ So Skin อยู่แล้ว แต่ว่ามีมาส์กเยอะอยู่แล้ว เลยยังไม่ได้ลองใช้ พอมาปีนี้มีความอยากลอง เลยเอามาลองใช้ สาเหตุที่ซื้อคือ...มาส์กนี้ช่วยซ่อมแซมผิว ฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้สุขภาพผิวดีขึ้นแก้ไขปัญหาผิว หมองคล้ำ ให้ความชุ่มชื่น คืนความอ่อนเยาว์ผิวอย่างน่าอัศจรรย์และยังมีผลงานการวิจัยและคำแนะนำทางการแพทย์ด้วย (แพรเข้าไปสืบมาในเว็บของเค้าเลย  มีความนักสืบจิ๋วโคนัน555555)

ไม่มีพวกสารอันตราย เช่น ไฮโดรควิโนน กรดวิตามินเอ ไม่มีน้ำหอม น้ำมันอีกต่างหาก คือดีตรงนี้เพราะบางทีผิวเราแพ้ง่าย เจอน้ำหอม หรือน้ำมันสิวก็ขึ้นแล้วค่ะ





จะมีวิธีการใช้(เป็นภาษาเกาหลี ซึ่งคิดว่าถ้าอยากอ่านออก เดี๋ยวคงต้องหาอปป้าสักคนมานั่งแปลให้ >,.< 55555555555) และส่วนผสมในมาส์กนี้ คือยาวมาก อ่านไม่ครบ5555 แต่เด่นๆของเจ้าตัวนี้เลยคือ ส่วนผสมของ SYN-AKE ราชาแห่ง Anti Ageing Peptide



แพรชอบตัวบรรจุภัณฑ์ตรงที่เป็นการกดฝาลงแล้วเนื้อมาส์กจะขึ้นมา ทำให้เวลาเราใช้มาส์กนี้ มือไม่ไปโดนเนื้อมาส์กในกระปุกโดยตรง ทำให้มั่นใจว่ามันจะสะอาดจ้า ส่วนเนื้อมาส์กออกเจลๆครีมๆสีขาวๆค่ะ กลิ่นไม่ฉุน



พอทาแล้วผิวดูวิ้งๆใสๆ ไม่หนักหน้า ความชุ่มชื้นทำได้ดี ใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งค่ะก่อนนอนจ้า

2. Faith in Face // Black & White Film Star
3. Faith in Face // After Shower Look




มาส์กนี้ กระทู้ที่แล้วก็พูดถึง ของเค้ามาแรงแซงโค้งจริงๆ555 แพรว่าจุดเด่นของมาส์กแบรนด์นี้คือ เป็นไฮโดรเจลมาส์ก แล้วมาส์กประมาณ 30 นาทีค่อยเอาออก ถือว่ามาส์กได้นาน คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ แผ่นมาส์กเกาะติดหน้าดี แกะซองออกมาเจอกับไฮโดรเจลมาสกแบบแยก 2 ชิ้น บนกับล่าง และมีแผ่นกันเลอะด้วย(ไม่รู้เรียกถูกมั้ย)

แล้วแบรนด์นี้แพรพูดถึงบ๊อย บ่อย555 เอาเป็นว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ มีหลากหลายสูตรแต่ถ้าอยากหน้าใส แนะนำ 2 สูตรนี้เล้ย^^ ราคาชอบจัดโปรที่วัตสัน ไปสอยติดบ้านกันเถอะๆ ติดบ้านไว้ อุ่นใจกว่า ฮิ้ววว พอเวลาหน้าโทรมก็แปะมาส์กนี้ที่หน้า เช้าวันถัดมาหน้ามันฟื้นฟูดีขึ้นน้า

ข้อแนะนำคือ เอาแช่ตู้เย็น พอจะใช้มันจะเย็นสดชื่นนนนน





ใครอยากหาสูตรอื่นเพิ่ม สามารถไปดูวัตสันได้น้า และตรงหลังซองมีบอกรายละเอียดเป็นภาษาไว้ด้วยค่ะ เผื่อใครอ่านภาษาเกาหลีไม่ออก เช่นแพร55555

4. Leaders Clinic // Regeneration Mask with Snail extract
5. Leaders Clinic // Bright Mask






ยี่ห้อนี้ดีมาก และให้น้ำมาส์กมาค่อนข้างเยอะโอเคเลยค่ะ แต่อันนี้จะไม่ใช่ไฮโดรเจลมาส์กแบบของแบรนด์ Faith in Face นะคะ อันนี้มีย่นๆนิดนึงตรงกรอบหน้าค่ะ ไม่ค่อยเข้ารูปหรือว่าแพรหน้ากลมและบานเกินก็ไม่ทราบ แต่คิดว่าน่าจะเป็นยังงั้น55555

เป็นมาส์กสัญชาติเกาหลี ที่คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์เกาหลีจาก Leaders Clinic แพรซื้อที่วัตสันค่ะ จากโปร 2 ชิ้นราคา 79 ค่า (จัดโปรที่ไหน มีแพรไปที่นั่น555)

มาส์กไว้ 15-20 นาทีแล้วเอาออก นอนได้ ตื่นมาหน้าใส แต่งหน้าติดทนดีงามมมม



มาพูดถึงสูตรแรกกันค่า ชื่อสูตรว่า Regeneration Mask with Snail extract สูตรนี้ซองสีม่วง ช่วยในเรื่องใครที่กลุ้มใจอยากให้หน้าใส ช่วยลดเลือนริ้วรย รอยดำจากสิว ใช้สูตรนี้จะช่วยบรรเทาได้บ้าง ย้ำว่าบ้าง ไม่ใช่มาส์กทีเดียวแล้วเริ่ดเลยค่า อาศัยใช้นานๆ บ่อยๆแล้วผิวจะค่อยๆไบรท์ขึ้นค่า สูตรนี้มีส่วนผสมจากเมือกหอยทากด้วย แต่ไม่เยิ้ม ไม่หนืด ไม่เหนียว ชุ่มชื้นกำลังดี รอยสิวเลือนลงไปนิดนึงค่ะ



ต่อมาสูตรที่สอง สูตรนี้ชื่อว่า Bright Mask ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าในเรื่องของผิวหมองคล้ำ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้หน้ากระจ่างใสขึ้น มีไนอาซินาไมด์ และสารสกัดจากเบอร์รี่ด้วยค่ะ ช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส บรรเทาอาการหน้าเหนื่อย หน้าล้า หน้าหมองได้ดี มาส์กไว้เหมือนเดิมคือ 15-20 นาทีนั่นเอง ^O^

6. The Face Shop // Kelp Varech




มาพูดถึงมาส์กหน้าใสชิ้นสุดท้ายของกระทู้นี้ที่แพรอยากแนะนำ นั่นก็คือจากแบรนด์ The Face Shop นั่นเอง! มาส์กหน้าแบรนด์นี้แพรเคยพูดถึงไปแล้วว่าเอ๊อ มันเริ่ดเว้ยเห้ย ดีนะ แพรชอบ ลูกรักคือมาส์กถั่วเขียวค่ะ(เคยรีวิวไว้แล้วด้วยน้า) ส่วนอันนี้คือมาส์กในรูปคือเหมือนสาหร่ายๆเลย หิว55555 ช่วยให้หน้าไบรท์ขึ้น ใสขึ้น หน้าใสสะอาดค่ะ หน้าดูเฟิร์ม ดูได้บูสอัพผิวค่ะ ราคาน่าจะะแผ่นละประมาณ 69 บาทนะคะ มาส์กไว้ 10-15 นาที แผ่นมาส์กบางๆแต่ก็เกาะติดหน้าดี มีน้ำมาส์กใส่มาให้เยอะดีค่ะ เอาส่วนที่เหลือๆมาทาตรงลำคอ แขน ขา ให้คุ้มๆ อิอิ


สามารถใช้ได้ทุกวัน และแพรซื้อมาจากช็อป The Face Shop เลยจ้า หาซื้อค่อนข้างง่าย และมีหลากหลายสูตรให้เลือกเลย ว่างๆไม่รู้จะมาส์กอะไรก็หยิบเจ้าตัวนี้มามาส์กเพลินๆ ช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้น หน้าไม่แห้ง ไม่เป็นขุย ผิวเฟิร์มดีค่ะ



จบกันไปแล้วสำหรับการมาอัพเดตมาส์กหน้าในกรุต่อจากของเดิมที่เคยรีวิวเอาไว้ทั้งหมด 17 ตัว! มีใครเคยใช้ตัวไหนบ้างเอ่ย? มาเม้นแสดงความคิดเห็นแชร์ความประทับใจกันได้นะคะ หรือจะแนะนำมาส์กหน้าอื่นๆที่เริ่ดกว่านี้ ก็ยินดีค่า ^____^
ชื่อสินค้า:   มาส์กหน้า
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่