คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านเจ้าของกระทู้
ศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บายได้รับทราบข้อมูลจากท่านแล้ว เพื่อดิฉันประสานงานบริการท่าน รบกวนแจ้งข้อมูลกลับมาที่
E-mail:pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th โดยระบุข้อมูลการซื้อสินค้าพร้อมหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อท่านได้มาด้วยค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ผู้จัดการศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บาย
ศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บายได้รับทราบข้อมูลจากท่านแล้ว เพื่อดิฉันประสานงานบริการท่าน รบกวนแจ้งข้อมูลกลับมาที่
E-mail:pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th โดยระบุข้อมูลการซื้อสินค้าพร้อมหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อท่านได้มาด้วยค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ผู้จัดการศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บาย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถามเกี่ยวกับ DTV Philips 5200 series ครับ
รุ่น 43PFT5250S/67
ใช้มา 5 วันยังไม่มีปัญหาครับ
วันนี้วันที่ 6 แล้วลองเอาไฟล์หนังเสียบ USB
แล้วเสียบ Build-in เครื่องดู ปรากฏว่า
ระหว่างที่เล่นไฟล์วีดีโอไป
ชื่อไฟล์ด้านบนจอและบาร์แสดงเวลาเล่น
ไม่ย่อลงไปครับซึ่งค่อนข้างหงุดหงิดมาก
อยากสอบถามว่าเป็นปกติของรุ่นนี้ไหมครับ
ถ้าไม่ปกติหรือไม่พอใจภายใน 7 วันเปลี่ยน
ตามนโยบายของ PowerBuy ได้ไหมครับ ?
มีภาพประกอบครับ ตามลิ้งเลยครับ
https://scontent.fbkk5-2.fna.fbcdn.net/v/t34.0-12/13384722_1025348660876517_254356258_n.jpg?oh=cf5026aff88c23b2e0e64ae04b970368&oe=57580FEA