ริท เดอะสตาร์ โพสต์ให้กำลังใจเด็กแอดไม่ติด บอกเช็ดน้ำตา แล้วเริ่มต้นใหม่ !

ริท เรืองฤทธิ์ หรือ ริท เดอะสตาร์ โพสต์ให้กำลังใจเด็กแอดมิชชั่นไม่ติด บอกอย่าหยุดชีวิตเราจะเดินต่อไป  เราไม่ได้โง่แค่ยังพยายามยังไม่พอ ให้เช็ดน้ำตาแล้วเริ่มต้นใหม่

          เรียกว่าเป็นวันที่เด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั้งประเทศลุ้นไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับวันประกาศผลสอบแอดมิชชั่นเข้ามหาวิทยาลัยที่ประกาศไปเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2559 ซึ่งเมื่อผลออกมาหลายคนก็ทำได้ตามที่หวังและมีความสุขตาม ๆ กันไป แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ผิดหวังและเศร้าเสียใจกันอยู่บ้าง

          แต่ล่าสุด หนุ่มริท เรืองฤทธิ์ นักร้องหนุ่มจากบ้านเดอะสาตร์ และยังเป็นรุ่นพี่นักษาศึกษาแพทย์ จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อให้กำลังใจกับน้อง ๆ ที่อยู่ในช่วงฟังผลแอดมิชชั่นว่า...

          "ประกาศผลแอดมิชชั่นวันนี้...ใครที่ติดในคณะที่ฝันไว้ก็ดีใจด้วยนะครับ แต่สำหรับคนที่ไม่ติด...อย่าหยุด ! มันไม่ใช่แค่เรียนแล้วก็จบ ๆ ไป แต่มันคืออนาคตและอาชีพที่จะอยู่กับเราอีกต่อไป ชีวิตเราจะเดินต่อไปทางไหน มันก็ขึ้นอยู่กับกระดาษแผ่นนั้นนั่นแหละที่เรากาคำตอบลงไป เอาใหม่ ! สู้ ! เราไม่ได้โง่ ! แค่เราพยายามยังไม่พอ ! #เช็ดน้ำตา #แล้วเริ่มต้นใหม่ #สู้ ๆ #เป็นกำลังใจให้ทุกคน"



เนื้อหาข่าว kapook
ภาพ ritz_rueangritz
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่