[TRUE] เจ้าหน้าที่ True เข้ามาให้คำตอบหน่อยครับว่าเงินผมหายไปไหน ?

โดยปกติผมใช้ True แบบรายเดือนมาโดยตลอด

จนมาถึงวันที่ 25 พฤษภาคม 2559 ได้ไปทำการเปลี่ยนระบบจาก รายเดือน เป็น เติมเงิน

หลังจากทำเรื่องเปลี่ยน ผมก็ยังไม่ได้เติมเงินเข้าไปเลยแม้แต่บาทเดียว

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ วันที่ 4 มิถุนายน 2559 เวลาประมาณ 15.00 เศษๆ ผมได้ไปเติมเงินที่เซเว่น จำนวนเงิน 100 บาท

หลังจากเช็คมือถือว่าเงินเข้าเรียบร้อย ผมก็ไม่ได้แตะมือถืออีกเลย เนื่องจากอยู่บ้านตลอด แชทไลน์ คุยเฟส ก็ทำใน PC ทั้งหมด

จนเวลาประมาณ 02.00 ผมลองเช็คยอดเงินดูเล่นๆ โดยกด #123# ปรากฏว่ายอดเงินเหลือ 98.66 บาท

และ ก่อนจะมาตั้งกระทู้นี้ ผมลองเช็คดูอีกครั้งเหลือ 94.38 บาท

และ ตอนที่พิมพ์มาถึงบรรทัดนี้ ยอดเงินกลับคงเหลือที่ 98.66 บาท อีกครั้ง !!!! ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้ทำอะไรกับมือถือเลย นอกจากกดเช็คยอดคงเหลือ


คำถามก็คือเงินผมหายไปไหน และทำไมยอดเงินถึงเดี๋ยวเพิ่ม เดี๋ยวลด

ประเด็นสำคัญไม่ได้อยู่ที่จำนวนเงิน แต่ประเด็นคือเงินที่หายไปเป็นค่าอะไร ทั้งๆ ที่ เน็ตในมือถือผมก็เชื่อมต่อ Wi-Fi บ้าน

ส่วนเน็ต 3G,4G ไม่ได้เปิดเลยตั้งแต่เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

และตั้งแต่เปลี่ยนเป็นเติมเงิน ผมไม่เคยกดโทรออกเลยแม้แต่ครั้งเดียว มีแต่กดเช็คยอดคงเหลือ กับรับสายเข้าเท่านั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่