ต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวใน ID เกม แต่ผู้ให้บริการเกม (GM) ปฏิเสธ ต้องทำยังไงครับ

ประเด็นแรก -คือผมสมัครเกม Darkstory ที่กลับมาเปิดเซิฟเวอร์ใหม่ เมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งผมก็สมัครตามปกติ ใช้ชื่อจริง นามสกุลจริง รหัสประชาชนจริง
แต่ช่อง Email ที่ใส่ ดันใส่ผิด โดยในชื่อ email มีคำว่า Free ผมดันไปพิมพ์แค่ Fee (ตกตัว r ไป) ซึ่งเกมนี้เมื่อสมัคร ก็ไม่ต้องไปยืนยันที่ Email แต่อย่างใด จึงไม่รู้เลยว่าพิมพ์ Email ผิดไป ผมเพิ่งมาเห็นว่าใส่ผิดตอนเล่นได้ประมาณ 2 วัน แต่เติมเงินเข้าไป 1000 กว่าบาทแล้ว จะให้เริ่มใหม่ก็เสียดาย เลยแจ้งไปทาง GM ว่าช่วยแก้ไขข้อมูลส่วนตัวได้ไหม มีบัตร รูปหน้า ชื่อ นามสกุล รหัสก็ตรงกับบัตร สามารถยืนยันตัวตนได้ ประเด็นคือ Email ที่ใช้สมัคร มันไม่มีอยู่จริงอ่ะครับ เพราะฉะนั้น เมื่อเกิดปัญหา โดน  hack ลืมพาสเวิร์ด ผมจะไม่สามารถกู้รหัสกลับมาได้ Gm ตอบแค่เพียงว่า เปลี่ยนให้ไม่ได้

ประเด็นสอง(แท็กห้องคุ้มครองผู้บริโภค) - ในไอเทมมอล (หมายถึงไอเทมที่ต้องเติมเงินซื้อ) มีหลายชิ้นที่คำอธิบายไม่ชัดเจน บางอัน ซื้อมาใช้ไม่ได้ สอบถามไปทาง GM ก็พิมพ์มาแต่ "คงแบบนั้นแหละครับ" ผมเสียเงินซื้อไปแล้ว ไม่มีการแก้ไข ไอเทมใช้ไม่ได้ ก็ปล่อยแบบนั้น ผมก็ไม่ได้อะไรมาก บอกให้ไปแก้ไขคำอธิบายเพิ่มเติม ก็พิมพ์มาแค่ว่า "ครับ" ผ่านไป 2 วัน ก็ยังไม่แก้ไขอะไร

จึงอยากสอบถามผู้รู้ว่า มีทางใดที่จะช่วยผมได้บ้างครับ ทั้งประเด็นแรก และ ประเด็นที่สอง
ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่